Cùng Dispatch "soi" tất tần tật về thời trang sân bay của "maknae vàng" Jungkook (BTS) trong năm qua - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ sáu - 11 / 01 / 2019

Cùng Dispatch "soi" tất tần tật về thời trang sân bay của "maknae vàng" Jungkook (BTS) trong năm qua

Diện đồ đen trắng casual, đơn điệu mà vẫn tỏa sáng mọi lúc mọi nơi, chỉ có thể là Jungkook (BTS).

 

Jungkook (BTS) thường được biết đến với vẻ ngoài gần gũi như một người bạn trai. Khác với diện mạo trau chuốt thường thấy trên sân khấu, ngày thường, Jungkook luôn theo đuổi phong cách thời trang thoải mái. Điều này cũng được áp dụng tương tự với thời trang sân bay.

Có những món đồ tuyệt đối không thể bỏ qua khi nhắc đến "thời trang sân bay" của Jungkook. Đó là những item như áo thun trơn, giày walker, mũ bucket, khẩu trang, mũ beanie, túi đựng máy ảnh, thời trang all-black...

Các thành viên BTS cũng nhiều lần cố gắng thay đổi phong cách thời trang đơn giản mà Jungkook luôn trung thành. Năm ngoái, vào ngày sinh nhật lần thứ 21 của Jungkook, Jimin và Jin đã tặng anh một chiếc túi.

 

 

Không biết có phải nhờ sự nỗ lực của các anh dành cho cậu em út hay không mà phong cách quá mức casual của Jungkook đã bắt đầu có sự thay đổi. Hiện tại, mọi người khó có thể nhìn thấy chiếc túi đựng máy ảnh mà trước đây anh luôn mang theo bên người.

Anh đã thể hiện gu thời trang đa dạng, từ những thương hiệu phổ thông như Puma, Vans, AJO BY AJO cho đến những thương hiệu cao cấp như Louis Vuitton, Off-White... Dù là phong cách thời trang nào, anh cũng có thể phối hợp một cách dễ dàng và chứng minh, ngoại hình xuất chúng góp phần tạo nên thời trang hoàn hảo.

Dispatch đã phân tích những phong cách thời trang sân bay của Jungkook và liệt kê những món đồ thời trang mà anh chàng đã sử dụng khi xuất nhập cảnh tính từ năm 2017 đến nay.

 

▶ Ngày 24/10/2017, Sân bay quốc tế Incheon

Áo: Vans – 1.300.000 VND

 

Anh chàng đã phối hợp hài hòa một bộ trang phục đen từ đầu đến chân. Từ chiếc quần vải, đôi giày walker cho đến chiếc ba lô anh sử dụng đều thống nhất cùng một màu đen. Tuy trùm kín mũ của chiếc áo hoodie và đeo khẩu trang nhưng vẻ đẹp trai của Jungkook vẫn không hề bị che khuất.

▶ Ngày 30/4/2018, Sân bay quốc tế Gimpo

Áo: Off-white – 13.000.000 VND

 

Ngày hôm đó, anh cũng diện nguyên “cây đen”. Nam ca sĩ lựa chọn một chiếc hoodie với phần logo lớn gây ấn tượng bởi hình ảnh những chiếc đồng hồ như đang tan chảy. Ngoài ra, Jungkook còn tạo điểm nhấn cho bộ trang phục với cặp kính tròn lấp ló dưới chiếc mũ.

▶ Ngày 14/5/2018, Sân bay quốc tế Incheon

Áo: AJO BY AJO – 1.700.000 VND

 

 

Tình yêu dành cho những bộ đồ all-black của Jungkook vẫn chưa dừng lại. Toàn bộ áo hoodie, quần và giày sneakers đều đồng bộ một màu đen. Anh cũng phối thêm chiếc túi đựng máy ảnh đặc trưng của mình và tạo nên một bộ trang phục vừa có tính ứng dụng nhưng cũng không kém phần thời trang.

▶ Ngày 6/7/2018, Sân bay quốc tế Incheon

Áo: Off-white

Quần: Puma – 1.600.000 VND

 

 

Đã lâu lắm rồi mới thấy Jungkook rũ bỏ được phong cách all-black. Anh chàng đã diện một chiếc áo thun đen cùng với quần màu xanh bộ đội và đôi giày walker màu be. Chiếc túi đựng máy ảnh cùng bộ trang phục của Jungkook trông cũng hoàn toàn ăn khớp với nhau. 

▶ Ngày 3/9/2018, Sân bay quốc tế Incheon

Túi: Louis Vuitton – 92.000.000 VND

 

Đây là lần đầu tiên Jungkook sử dụng chiếc túi xách được thành viên Jimin tặng. Hình ảnh anh cầm một chiếc túi mới mà không phải chiếc túi đựng máy ảnh quen thuộc đã trở thành chủ đề nóng trong cộng đồng fan hâm mộ. Ngày hôm đó, anh vẫn diện một bộ trang phục thoải mái với chiếc áo hoodie màu đen. Mặc dù trùm áo qua đầu nhưng mái tóc màu hồng vẫn lộ ra, nhờ đó cho thấy ngoại hình đúng chuẩn idol của Jungkook.

▶ Ngày 24/10/2018, Sân bay quốc tế Incheon

Áo: Lewis Leathers – 28.000.000 VND

 

Thời trang của Jungkook đã bất ngờ thay đổi 180 độ trong lần này. Anh đã phối áo sơ mi màu xanh da trời với họa tiết paisley cùng áo khoác da và quần bò rách cùng màu đen. Ngoài ra còn một phụ kiện khác là chiếc túi tote đến từ thương hiệu Louis Vuitton - món quà mà Jimin đã tặng cho anh. Với bộ trang phục này, nam thần tượng đã nhận được lời khen từ các fan hâm mộ với một cách phối đồ mới lạ, không còn thấy bóng dáng của hoodie đen và túi đựng máy ảnh.

Maknae vàng nhà BTS quả nhiên tuy sở hữu phong cách thời trang đơn giản nhưng vẫn chất phát ngất đúng không?



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày