Cựu trainee SM tiếp tục 'đổ thêm dầu vào lửa', tiết lộ 'chuyện động trời' xảy ra khi thực tập cùng Irene và Seulgi trong quá khứ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 23 / 10 / 2020

Cựu trainee SM tiếp tục 'đổ thêm dầu vào lửa', tiết lộ 'chuyện động trời' xảy ra khi thực tập cùng Irene và Seulgi trong quá khứ

Những gì được trainee này chia sẻ khiến cư dân mạng Hàn Quốc bàng hoàng tự hỏi làm thế nào 2 thành viên có tính cách khác biệt một trời một vực như Irene và Seulgi lại có thể được xếp vào cùng một nhóm.

Sau khi biên tập viên Kang Kook Hwa nổ phát súng đầu tiên cho sự kiện vạch trần thái độ thô lỗ của Irene (Red Velvet), ngày càng có thêm nhiều người trong ngành công khai lên tiếng về những trải nghiệm kinh hoàng của họ khi làm việc cùng nữ thần tượng. Từ stylist, nhiếp ảnh gia, cựu dancer, nhân viên đoàn phim,... chưa bao giờ người ta chứng kiến một sự kiện "bóc phốt" nào nhận được sự đồng lòng của cả giới giải trí và thời trang đến vậy.

cựu trainee SM chia sẻ chuyện từng bị Irene bắt nạt

Ngoài ra, cư dân mạng còn nhắc lại những lời mà Doyoung (NCT) - đàn em cùng công ty của Irene, đã nói về cô trong quá trình họ thực tập cùng nhau. Thành viên NCT cho biết tất cả các thực tập sinh đều sợ và không dám dùng bất kỳ phòng tập nào có mặt Irene. Câu chuyện mà Doyoung đã chia sẻ khiến nhiều người tin rằng Irene vốn đã có thái độ trịch thượng với những người xung quanh từ trước khi ra mắt, chứ không phải chỉ đơn giản là "một phút nóng giận" như những gì người hâm mộ đang bênh vực.

Để củng cố thêm những gì mà Doyoung tiết lộ, cư dân mạng Hàn Quốc mới đây đã chia sẻ một câu chuyện gây sốc được cựu trainee của SM Entertainment kể lại. Mone Fukuhara là một trainee khá nổi tiếng trước đây khi cô từng thực tập tại 2 công ty lớn là SM và JYP. Mone Fukuhara được các fan nhà JYP biết đến với tư cách maknae của team Nhật Bản, cùng tuổi với 2 thành viên TWICE hiện nay là Chaeyoung và Tzuyu.

cựu trainee SM chia sẻ chuyện từng bị Irene bắt nạt

Được biết, Mone Fukuhara từng thực tập tại SM trong khoảng 10 tháng, được đào tạo cùng Red Velvet và một số trainee thuộc SM Rookies. Sau đó, cô chuyển sang JYP và thực tập trong vòng 2 năm, cuối cùng rời khỏi công ty sau khi chương trình "SIXTEEN" kết thúc. Hiện tại Mone Fukuhara đang sở hữu một kênh YouTube riêng nơi cô chia sẻ rất nhiều điều khác nhau với những người yêu mến mình.

cựu trainee SM chia sẻ chuyện từng bị Irene bắt nạt

Trong một bình luận mới được cư dân mạng phát hiện ra, Mone Fukuhara đã tiết lộ một chuyện "động trời" trong khoảng thời gian cô thực tập tại SM: "Lúc mình còn ở SM, chị Joohyun (Irene) đã bắt nạt mình, nhưng chị Seulgi đã bảo vệ mình".

cựu trainee SM chia sẻ chuyện từng bị Irene bắt nạt

Bình luận của Mone Fukuhara một lần nữa khiến cư dân mạng Hàn Quốc thật sự choáng nặng với tính cách và thái độ của Irene khi dường như cô đã hình thành thói quen "đè đầu cưỡi cổ" người khác từ trước khi ra mắt. Nhiều người cho rằng để xảy ra scandal nghiêm trọng như ngày hôm nay, SM Entertainment cũng phải chịu một phần trách nhiệm lớn khi họ đã không quản lý và dạy dỗ nghệ sĩ của mình thật tử tế.

- "Woa từ thời thực tập sinh đã vậy thì không phải là bệnh ngôi sao đâu mà đơn giản là bản chất cô ta đã thế rồi ㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Cứ tưởng nổi tiếng rồi mới mắc bệnh ngôi sao, hóa ra từ đầu nhân cách đã tồi tệ sẵn rồi"

- "Cả một đứa trẻ từ nơi khác đến chịu biết bao nhiêu khổ sở để làm thực tập sinh mà cũng không tha ư.."

- "NCT Doyoung cũng bảo các thực tập sinh đều rất sợ cô ta còn gì.. Đúng là không thể ngờ nổi"

- "Cô này còn tệ hơn cả Yoo Jimin ㅋㅋ"

- "Các thành viên người Hàn còn không dám nói gì thì với trainee nước ngoài chắc còn nghiêm trọng hơn"

- ".. Nếu đến mức này thì không phải đây là vấn đề của công quản lý sao.. Lỗi của SM cũng không nhỏ đâu"

- "Không có điểm dừng luôn.. Sống sao mà khi có chuyện là bao nhiêu người lên tiếng tố cáo"

cựu trainee SM chia sẻ chuyện từng bị Irene bắt nạt

Bên cạnh những bình luận chỉ trích Irene và SM, cộng đồng mạng xứ kim chi cũng dành những lời khen ấm áp cho Seulgi. Netizen Hàn khẳng định điều mà Mone Fukuhara đã chia sẻ càng khiến họ tin tưởng và yêu thương Seulgi vì tính cách hiền lành, tốt bụng của cô.

- "Seulgi từ trước đến giờ vẫn tốt bụng như vậy"

- "Từ thời trainee đến giờ chỉ toàn nghe thấy những điều tốt đẹp về Seulgi thôi. Cổ lại có tài nữa chứ"

- "Tự nhiên lại nhớ đến lúc Kyuhyun khen ngợi Seulgi trên "Radio Star". Trong Red Velvet tôi có cảm tình với Seulgi và Wendy lắm"

- "Seulgi đúng là một cô gái lương thiện"

- "Seulgi tốt bụng quá ㅠㅠ"

- "Những chuyện khác thì không biết nhưng tôi dám chắc rằng Seulgi là người tốt"

- "Dù đã biết Seulgi rất tốt bụng nhưng chuyện lần này làm tôi càng quý cô ấy hơn ㅜㅠ Một cô gái thực sự lương thiện"

- "Mong là Seulgi sẽ gặp những điều tốt đẹp nhất. Thiên thần là đây chứ đâu"

Hiện tại, trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc vẫn đang có rất nhiều ý kiến yêu cầu Irene rời nhóm để tránh gây ảnh hưởng đến các thành viên khác, những người hoàn toàn không có liên quan gì đến vụ việc này. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, SM vẫn chưa lên tiếng phản hồi những kiến nghị này.



#Irene #Seulgi #Red Velvet #SM Entertainment #cựu trainee #cựu thực tập sinh #bắt nạt #netizen Hàn
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày