Đã mắt đã tai với 11 màn khoe giọng đỉnh cao tại các chương trình tạp kỹ Hàn Quốc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ sáu - 07 / 05 / 2021

Đã mắt đã tai với 11 màn khoe giọng đỉnh cao tại các chương trình tạp kỹ Hàn Quốc

Không cần phải tìm đến các show âm nhạc hay lễ trao giải cuối năm, đôi khi bạn sẽ phải "há hốc mồm" trước những màn trình diễn quá tuyệt vời trên hàng loạt chương trình tạp kỹ xứ kim chi.

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng từng có dịp được xem một màn trình diễn ngẫu nhiên của một thần tượng nào đó tại bất kỳ chương trình truyền hình nào tại Hàn Quốc. Cứ thế, chúng ta dần dần bị cuốn theo, để rồi sau hàng giờ liền chăm chú, nhiều người bỗng nhận ra rằng mình gần như đã xem hết tất cả các video tương tự trong chương trình đó.

Fantastic Duo

Dưới đây là một vài sân khấu âm nhạc đỉnh cao đến từ những chương trình tạp kỹ nổi tiếng tại Hàn Quốc. Và chắc chắn rằng bạn sẽ không phải thất vọng khi bỏ ra vài phút để thưởng thức chúng!

Hyorin & Lee Na Hyun – "Sofa" (Crush) – "Duet Song Festival"

Trong khi Hyorin đã quá nổi tiếng trong giới thần tượng nhờ khả năng thanh nhạc điêu luyện, thì Lee Na Hyun cũng gây ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả nhờ giọng hát cực kỳ xuất sắc. Bộ đôi hoàn toàn chinh phục khán giả "Duet Song Festival" với màn trình diễn này. Bạn chắc chắn phải nghe ít nhất hai lần và hoàn toàn chìm đắm trong nốt cao chót vót cuối bài hát.

Daejeon Rhythm Gangster & Taeyang (Big Bang) – "Eyes, Nose, Lips" – "Fantastic Duo"

Nếu bạn chưa từng nghe phiên bản "Eyes, Nose, Lips" của hai giọng hát cực đỉnh này, hãy dừng những việc đang làm và xem clip này ngay. Tiết mục song cả của họ quả thực quá tuyệt vời vì chất giọng của cả hai hòa quyện cùng nhau một cách tinh tế.

Chen (EXO) – "Drunken Truth" (Kim Dong Ryul) – "King of Masked Singer"

Thành viên EXO đã thể hiện hoàn hảo ca khúc kinh điển "Drunken Truth" trên sân khấu "King of Masked Singer". Giọng hát của Chen liên tục tỏa sáng xuyên suốt tiết mục, chứng minh rằng anh chàng không chỉ là một thần tượng tài năng mà còn là một ca sỹ thực thụ.

iKON – "It's Love" (Mose) – "Sugarman"

Ba thành viên iKON sẽ đưa bạn đi trên một chuyến xe âm nhạc đầy màu sắc. Bắt đầu bằng giai điệu chậm rãi, iKON từ từ thổi vào ca khúc phong cách của riêng họ, giúp cho bài hát vừa êm dịu lại vừa có chút hứng khởi.

Hwangtaeji – "Mapsosa" – "Infinite Challenge"

Tiết mục "Mapsosa" trở nên đáng nhớ vì nhiều lý do. Có lẽ bởi vì Kwanghee là một fanboy trung thành của G-DragonTaeyang, hoặc cũng có thể bởi vì nó mang lại cảm giác retro của Olympics 1988. Sân khấu này thậm chí còn khiến IU vô cùng choáng ngợp và lo lắng không ngừng.

K.Will – "Even Though I Loved You" – "100 people, 100 songs"

Màn trình diễn xúc động của K.Will có thể khiến nhiều người phải rơi nước mắt. Nam ca sĩ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ truyền tải tất cả cảm xúc có trong ca khúc đến người nghe, và để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng họ.

Kim Young Geun – "Lay Me Down" (Sam Smith) – "Superstar K 2016"

Kim Young Geun là một trong những thí sinh gây ấn tượng nhất ngay từ vòng audition của "Superstar K 2016". Sở hữu chất giọng nội lực đáng ngưỡng mộ, không có gì quá ngạc nhiên khi anh chàng sau đó trở thành quán quân của cuộc thi.

Lee Soo Jung – "Lies" (g.o.d) – "K-Pop Star 5"

Quán quân Lee Soo Jung từng đem đến một sân khấu đỉnh cao tại "K-Pop Star 5" khi cover ca khúc "Lies" của boygroup huyền thoại g.o.d. Cô đã đặt cả tâm hồn và trái tim vào màn trình diễn này và điều đó hoàn toàn chinh phục tất cả giám khảo, người xem, cũng như những thí sinh khác.

Park Da Eun – "When We Were Young" (Adele) – "I Can See Your Voice"

Sự bất ngờ và thảng thốt trên gương mặt của tất cả khán giả trong trường quay đã chứng minh được tài năng ca hát thiên bẩm của Park Da Eun.

Onew, Changmin, Sandeul, Kim Yeon Woo – "Lucifer" (SHINee) – "Fantastic Duo"

Sân khấu hài hước này đã đem lại rất nhiều tiếng cười cho khán giả từ đầu đến cuối. Sự hòa quyện giọng hát giữa ba nam thần tượng cùng ca sĩ nổi tiếng Kim Yeon Woo chắc chắn sẽ khiến bạn không ngừng replay!

Son Seung Yeon – "One Candle" (g.o.d) – "Immortal Songs"

Sân khấu đỉnh cao "One Candle" chính là một món quá dành tặng người hâm mộ của thế hệ thần tượng Kpop đầu tiên và những ai yêu thích các thí sinh từ "The Voice Korea". Màn cover ca khúc nổi tiếng này đã quy tụ một số giọng ca nội lực nhất của nền âm nhạc Hàn Quốc.



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày