Đáp trả lời xin lỗi của Soojin, bài đăng mới của Seo Shin Ae khiến Knet càng tin chắc chuyện cô bị thành viên (G)I-DLE bắt nạt là có thật - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 22 / 02 / 2021

Đáp trả lời xin lỗi của Soojin, bài đăng mới của Seo Shin Ae khiến Knet càng tin chắc chuyện cô bị thành viên (G)I-DLE bắt nạt là có thật

Đã bắt đầu có những ý kiến kêu gọi Soojin rời nhóm và giải nghệ sau vụ ồn ào nghiêm trọng này!

Sau khi Soojin ((G)I-DLE) dính "phốt" bắt nạt bạn học từ thời cấp 2, Cube Entertainment đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận, và đích thân Soojin cũng đã giải thích thông qua một bài đăng rất dài vào sáng nay. Tuy nhiên kể cả sau những lời giải thích đó, vụ việc dường như lại đang ngày càng trở nên rắc rối hơn và đi theo hướng không hề có lợi cho Soojin, nhất là khi một trong những người bị nghi ngờ là nạn nhân của cô cũng là người nổi tiếng.

Seo Shin Ae đáp trả lời xin lỗi của Soojin

Seo Shin Ae - nữ diễn viên từng xuất hiện trong bộ phim "Gia đình là số 1", đã đăng tải một dòng đầy bí ẩn lên Instagram Story sau khi vụ bê bối của Soojin bùng nổ. Seo Shin Ae học cùng trường cấp 2 với Soojin, và trong quá khứ cô cũng từng tiết lộ về chuyện bản thân bị bắt nạt khi còn học trung học cơ sở. Tất cả những thông tin này khiến netizen Hàn đặt nghi vấn phải chăng người bắt nạt Seo Shin Ae thời cấp 2 chính là Soojin.

Seo Shin Ae đáp trả lời xin lỗi của Soojin

Mặc dù Seo Shin Ae không hề nhắc đến tên Soojin trong bài đăng của mình, thế nhưng thành viên (G)I-DLE lại thẳng thắn tuyên bố cô không quen biết và cũng chưa từng nói chuyện với nữ diễn viên. Trong lúc đó, đông đảo người hâm mộ của Soojin đã tràn vào Instagram của Seo Shin Ae và để lại hàng loạt bình luận ác ý, thậm chí yêu cầu nữ diễn viên phải xin lỗi thần tượng của họ.

Seo Shin Ae đáp trả lời xin lỗi của Soojin

Seo Shin Ae đáp trả lời xin lỗi của Soojin

Seo Shin Ae đáp trả lời xin lỗi của Soojin

Trước những lời lẽ kích động từ fan (G)I-DLE, một vài giờ sau đó, Seo Shin Ae đã có động thái "đáp trả" trên Instagram. Nữ diễn viên "Gia đình là số 1" đã đăng tải lên trang cá nhân ca khúc "Therefore I Am" của Billie Eilish. Dù Seo Shin Ae không đăng kèm theo bất kỳ chú thích nào nhưng cư dân mạng tin rằng bản thân phần lời của bài hát này dường như đã phản ánh chính xác tình hình hiện tại.

Seo Shin Ae đáp trả lời xin lỗi của Soojin

"Tôi chẳng phải là bạn hay là gì của cậu cả

Cậu nghĩ cậu là đàn ông

Vậy nên, tôi nghĩ rằng

...

Dừng lại đi, cậu đang nói cái quái gì vậy? Ha

Đừng có nhắc đến cái tên đẹp đẽ của tôi bằng cái miệng của cậu

Chúng ta không giống nhau dù cho có hay không

Đừng nói về tôi như thể cậu biết tôi đang cảm thấy thế nào

Trên đỉnh thế giới, nhưng thế giới của cậu không hề có thật

Thế giới của cậu thật lý tưởng

Vậy nên hãy tận hưởng đi nhé

Tôi thật sự không quan tâm

...

Tôi không muốn báo chí đặt tên của cậu và tôi bên cạnh nhau

Chúng ta đứng ở những chiến tuyến khác nhau, nên tôi

Muốn tỏ ra đủ tốt đẹp để họ không gọi tôi là kẻ lừa gạt

Vì tôi ghét phải tìm kiếm

Những bài báo

Thà rằng cậu đừng gây chú ý

Có quá nhiều cuộc phỏng vấn

Khi họ nhắc đến tên cậu, tôi chỉ tỏ ra bối rối

...

Tôi xin lỗi nhé

Tôi không nghĩ mình biết tên cậu đâu

...

Tôi chẳng phải là bạn hay là gì của cậu cả

Cậu nghĩ cậu là đàn ông

Vậy nên, tôi nghĩ rằng"

Hầu hết cư dân mạng Hàn Quốc đều tin rằng đây là một lời đáp trả đầy thông minh của Seo Shin Ae với tuyên bố trước đó của Soojin, khi thành viên (G)I-DLE đề cập thẳng tên Seo Shin Ae mặc dù nữ diễn viên chưa bao giờ trực tiếp nhắc đến Soojin. Trên các diễn đàn trực tuyến xứ kim chi hiện nay, phần đông ý kiến đều đứng về phía Seo Shin Ae và tức giận chỉ trích Soojin cũng như Cube Entertainment về cách họ xử lý tình huống này. Thậm chí, đã bắt đầu có những lời kêu gọi Soojin rời khỏi (G)I-DLE, thậm chí là giải nghệ, sau vụ việc nghiêm trọng ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh của cô lẫn cả nhóm.

Seo Shin Ae đáp trả lời xin lỗi của Soojin

- "Seo Soojin còn có lương tâm không vậy. Điên thật chứ"

- "Chúng ta phải bảo vệ Shin Ae thôi. Shin Ae không làm gì sai cả. Soojin đã bắt nạt Shin Ae mà ㅜㅜ"

- "Seo Soojin mau giải nghệ đi ~"

- "Soojin à, lương tâm của cô đâu rồi hả? Shin Ae chưa từng trực tiếp nhắc đến tên cô nhưng cô lại đề cập thẳng đến tên em ấy. Phản ứng của Shin Ae thế này là hoàn toàn hợp lý rồi. Ủng hộ Shin Ae, cố lên nhé"

- "Cách đáp trả của Seo Shin Ae thật sự rất thông minh.... Trong khi đó, lời giải thích của Soojin lại quá ngu ngốc.... Về cơ bản là 2 người này không ở cùng đẳng cấp với nhau"

- "Seo Soojin mặt dày thật sự.. Shin Ae cố lên nhé, Soojin thật sự cần phải bị trừng phạt thật nặng"

- "Trong thời gian qua Seo Shin Ae đã vất vả như thế nào khi phải một mình chịu đựng tất cả chứ ㅠㅠ Cố lên nhé, tất cả mọi người đều đứng về phía em đấy"

- "Thế này thì vụ bắt nạt 100% là sự thật rồi còn gì... Seo Soojin thật sự đã băng qua một con sông không có đường quay lại. Giờ thì cô ta chỉ có nước rời nhóm và giải nghệ thôi"

- "Shin Ae à, đừng bị tổn thương nhé ㅠㅠㅠ Đau lòng quá"

- "Lời bài hát đỉnh thật sự... Shin Ae cố lên!!!"

Trong khi đó, công ty quản lý của Seo Shin Ae cho biết họ hiện đang "xác minh sự thật" với nữ diễn viên. Cube Entertainment vẫn chưa đưa ra thêm bất kỳ phản hồi nào cho đến thời điểm hiện tại.



#Soojin #(G)I-DLE #tinnhac Soojin #tinnhac (G)I-DLE #Seo Shin Ae #bắt nạt #bạo lực học đường #netizen Hàn
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày