Đề cập đến chuyện kết hôn khi đang công khai hẹn hò, Heechul (Super Junior) bị Knet bất bình lên án: 'Momo vẫn đang là idol đấy!' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 22 / 02 / 2021

Đề cập đến chuyện kết hôn khi đang công khai hẹn hò, Heechul (Super Junior) bị Knet bất bình lên án: 'Momo vẫn đang là idol đấy!'

Nhiều người cho rằng việc Heechul 'vô tư' nhắc đến vấn đề hôn nhân trong thời điểm này thật sự rất thiếu suy nghĩ và thiếu tôn trọng đối với Momo nói riêng và TWICE nói chung.

Kể từ khi bắt đầu công khai hẹn hò vào đầu năm 2020, trong khi Momo (TWICE) gần như chưa từng nhắc đến bạn trai, Heechul (Super Junior) lại khiến khán giả không ít lần cảm thấy khó chịu vì đề cập đến người yêu quá nhiều, cả trực tiếp lẫn gián tiếp. Sau một thời gian im ắng, vẫn tưởng những tranh cãi này đã chấm dứt khi Heechul chịu tiếp thu ý kiến của khán giả và người hâm mộ, nhưng mới đây một tình huống tương tự lại bùng nổ khiến netizen Hàn không khỏi tức giận.

Trong tập phát sóng ngày 21 tháng 2 của chương trình "My Little Old Boy" trên đài SBS, các thành viên dàn cast đã cùng nhau khởi động một chuyến du lịch mùa đông. Sau một bữa tiệc nướng thịt ngoài trời đầy thú vị, các thành viên đã tụ tập lại và chơi trò Yutnori (một trò chơi truyền thống của người Hàn Quốc nhân dịp năm mới), tán gẫu và chuẩn bị đi ngủ. Vào buổi tối, Heechul đã hỏi nam diễn viên Bae Jung Nam - cũng là một trong những thành viên nhỏ tuổi nhất trong dàn cast bên cạnh Heechul, một câu hỏi liên quan đến chuyện hôn nhân.

Heechul hỏi: "Khi nào cậu muốn kết hôn?", và Bae Jung Nam trả lời: "Có lẽ là vào khoảng giữa độ tuổi bốn mươi". Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu Heechul không nói thêm rằng: "Năm nay mình đã 39 tuổi rồi (theo cách tính tuổi của Hàn Quốc). Mẹ mình muốn mình kết hôn trong năm nay...".

Heechul bị chỉ trích vì nhắc đến chuyện kết hôn

Trong khi mẹ của Heechul mỉm cười lúc theo dõi cuộc trò chuyện của họ tại trường quay "My Little Old Boy", Heechul sau đó đã quay sang Kim Jun Ho và Tak Jae Hoon và hỏi: "Ý em là, rõ ràng việc kết hôn và sống với người mình yêu là điều hạnh phúc, nhưng các anh nghĩ đâu là điểm tốt nhất khi sống một mình?".

Heechul bị chỉ trích vì nhắc đến chuyện kết hôn

Trước câu hỏi của Heechul, Tak Jae Hoon trả lời: "Đó là khi cậu có thể tùy ý ra ngoài và trở về nhà". Sau đó, tất cả các thành viên dàn cast "My Little Old Boy" đều có vẻ khá chán nản khi nhìn thấy căn phòng của họ đầy ắp những người đàn ông đã quá tuổi kết hôn, trong khi một vài người trong số họ (Kim Jun Ho, Tak Jae Hoon, Lee Sang Min) là những người đàn ông độc thân đã ly dị.

Heechul bị chỉ trích vì nhắc đến chuyện kết hôn

Sau khi tập mới nhất của "My Little Old Boy" lên sóng, một làn sóng chỉ trích dữ dội nhắm vào Heechul đã nổ ra trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc. Vì Heechul đang công khai hẹn hò, kể cả khi không trực tiếp nhắc đến tên bạn gái, việc anh đề cập đến chuyện hôn nhân cũng đủ khiến báo chí và khán giả khắp nơi nghĩ ngay đến Momo. Điều này khiến không chỉ người hâm mộ của TWICE mà ngay cả số đông netizen Hàn cũng cảm thấy khó chịu, cho rằng anh quá thiếu suy nghĩ và thiếu tôn trọng bạn gái - người hiện vẫn còn là idol đang hoạt động và thậm chí còn chưa bước qua cột mốc 7 năm hợp đồng.

Heechul bị chỉ trích vì nhắc đến chuyện kết hôn

- "Làm ơn nghĩ cho người yêu một chút đi, TWICE vẫn đang là girlgroup nổi tiếng đấy ㅠㅠㅠ"

- "Bớt bớt lại đi, đâu phải chỉ có một mình anh là người nổi tiếng, bạn gái của anh cũng là nghệ sĩ, là idol đấy"

- "Bạn gái của anh là idol đang hoạt động, hơn nữa năm nay cổ chỉ mới 26 tuổi thôi... Làm ơn hãy biết nghĩ cho người yêu chút đi ㅠ"

- "Thế nên mới nói idol vẫn nên hẹn hò bí mật thì hơn. Kể cả khi anh ta không đề cập đến tên Momo thì khi chủ đề hôn nhân nổ ra, bất kỳ ai cũng sẽ chỉ nghĩ đến cô ấy thôi bởi vì ai cũng biết họ đang hẹn hò mà"

- "Đây là lần thứ bao nhiêu rồi thế? Không phải fan TWICE mà tôi còn thấy khó chịu"

- "Không hiểu sao lại nói ra những lời đó khi bạn gái là idol nữ sinh năm 1996 vẫn đang hoạt động..."

- "Có rất nhiều cặp đôi nghệ sĩ dù đã công khai hẹn hò nhưng vẫn yêu nhau trong âm thầm, chỉ có một mình Kim Heechul lúc nào cũng làm ầm ĩ lên thôi..."

- "Bản thân cũng là idol mà sao chẳng hiểu tình cảm của fan chút nào vậy... TWICE năm nay có thể kết hôn được sao? Họ vẫn đang rất nổi tiếng đấy"

- "Không phải Momo vẫn còn quá trẻ sao...? Hãy cẩn thận mồm miệng và đừng đề cập đến chuyện hôn nhân vào thời điểm này"

- "Cách cư xử của anh ta thực sự quá tồi tệ"

- "TWICE thậm chí còn chưa bước qua cột mốc 7 năm hợp đồng nữa đấy"

- "Momo vẫn còn rất trẻ, tôi hy vọng Heechul không đề cập đến bất cứ điều gì về hôn nhân"

- "Đó là lý do tại sao người nổi tiếng không nên hẹn hò công khai đấy"

- "Heechul bảo mẹ anh ta muốn anh ta kết hôn trong năm nay. Khi nói như vậy nghĩa là anh ta cũng đã gián tiếp lôi người mà mình đang hẹn hò vào cuộc rồi còn gì"

- "Anh đang công khai hẹn hò đấy, làm ơn xin đừng nói về chuyện này"



#Heechul #Momo #tinnhac Heechul #tinnhac Momo #Super Junior #TWICE #netizen Hàn #kết hôn #tinnhac Super Junior #tinnhac TWICE #Heechul Momo
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày