Đến lượt hàng xóm sống cạnh nhà tố cáo thái độ thô lỗ và bất lịch sự của APRIL, Knet đọc xong chỉ có thể thốt lên: 'Mau giải tán cái nhóm này đi!' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 08 / 03 / 2021

Đến lượt hàng xóm sống cạnh nhà tố cáo thái độ thô lỗ và bất lịch sự của APRIL, Knet đọc xong chỉ có thể thốt lên: 'Mau giải tán cái nhóm này đi!'

Girlgroup nhà DSP thậm chí còn bị cáo buộc nói xấu người bình thường trong tháng máy chung cư.

Bê bối của nhóm nhạc nữ APRIL, nơi cả nhóm (ngoài trừ 2 người vào sau) bị cáo buộc bắt nạt cựu thành viên Lee Hyunjoo khiến cô 2 lần có ý định tự tử và cuối cùng quyết định rút lui khỏi nhóm, đã khiến hình ảnh và danh tiếng của girlgroup nhà DSP Media rơi xuống đáy vực thẳm trong thời điểm nhóm chỉ vừa được chú ý nhiều hơn. Chẳng những vậy, từ vụ việc lần này, người ta còn đào lại được một loạt tranh cãi khác của các thành viên APRIL trong quá khứ, từ phá hỏng màn trình diễn của ảo thuật gia nổi tiếng cho đến vô lễ với đại tiền bối ngay trên sóng radio.

hàng xóm sống cạnh nhà tố APRIL làm ồn, nói xấu người bình thường

Giữa lúc những gì mà APRIL gây ra với Lee Hyunjoo vẫn chưa thể khiến netizen Hàn nguôi giận bởi họ ngày càng tìm thêm được nhiều bằng chứng khác cho thấy tình trạng bắt nạt đã thực sự xảy ra, mới đây một vụ ồn ào khác lại xuất hiện trên Internet Hàn Quốc xuất phát từ lời cáo buộc của hàng xóm girlgroup nhà DSP. Bên dưới bài viết bênh vực APRIL của chị gái thành viên Yang Yena, một bình luận vừa được đăng tải vào ngày 7 tháng 3 đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng khi hé lộ thái độ bất lịch sự của các thành viên trong cuộc sống thường ngày.

Người được cho là hàng xóm của APRIL đã đăng tải hình ảnh giấy dán tường làm bằng chứng, kèm theo những lời lẽ bức xúc có nội dung như sau: "Không phải tin đồn thất thiệt hay gì cả mà tôi chỉ viết sự thật thôi. Bởi vì CCTV trong thang máy vẫn còn (lưu hình ảnh) mà. Tôi có thể đoán được thành viên vừa chửi thề vừa chạy từ tầng khác xuống là ai, nhưng vì không chắc chắn nên tôi xin phép không đề cập đến. Dù còn trẻ người non dại hay thiếu kiến thức đến mức nào đi chăng nữa, nhưng đã là người của công chúng thì cũng phải biết phân biệt phải trái chứ!! Một nhóm nữ vô danh lại được biết đến vì vấn đề bắt nạt, tôi thật sự rất bất ngờ khi nhìn thấy giấy dán tường và gương mặt của họ trên YouTube đấy ^^ Wow!".

Những dòng chữ hiển thị trên máy tính bảng của người này bao gồm: "Yena à, tôi là hàng xóm sống cạnh nhà cô đây (có ảnh giấy dán tường làm chứng nhé). Cô là thành viên girlgroup đó hả? ㅋ Tôi không biết luôn đấy. Hóa ra những người cười nói ầm ĩ và làm ồn trong khi chạy từ tầng khác xuống mà không có lấy một lời xin lỗi, vẫn giữ thái độ trơ trẽn mặt dày đó trong suốt thời gian qua lại chính là các thành viên APRIL ^^ Giờ tôi mới biết đấy ㅋㅋㅋㅋㅋ Trong thang máy, thành viên nào trong các cô đã lộ liễu nói xấu một người bình thường rằng "Không phải là tên X đã làm khùng làm điên lúc đó sao?", ai đã nói câu đó vậy hả? ㅎㅎ Người của công chúng mà cũng hành xử như vậy được sao ~~! Các cô chơi vui thật nhỉ".

hàng xóm sống cạnh nhà tố APRIL làm ồn, nói xấu người bình thường

Cư dân mạng đã chỉ ra rằng giấy dán tường mà người này đăng tải hoàn toàn giống với giấy dán tường trong nhà Yena, vốn đã được thành viên này công khai chia sẻ trong nhiều ảnh chụp và video.

hàng xóm sống cạnh nhà tố APRIL làm ồn, nói xấu người bình thường

hàng xóm sống cạnh nhà tố APRIL làm ồn, nói xấu người bình thường

Sau khi một số fan lên tiếng bênh vực và cho rằng người tự xưng là hàng xóm của Yena đã nói dối...

hàng xóm sống cạnh nhà tố APRIL làm ồn, nói xấu người bình thường

... người này thậm chí còn tiếp tục đăng thêm ảnh rèm cửa để chứng minh.

hàng xóm sống cạnh nhà tố APRIL làm ồn, nói xấu người bình thường

Khi những lời cáo buộc của hàng xóm Yena được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc, một làn sóng phẫn nộ nhắm vào APRIL từ cư dân mạng xứ củ sâm lại tiếp tục bùng nổ dữ dội. Netizen Hàn khẳng định dù việc làm ồn gây phiền hà cho hàng xóm cũng rất nghiêm trọng, thế nhưng điều khiến họ sốc nặng hơn cả là APRIL, với tư cách là người nổi tiếng, lại nói xấu người bình thường ngay trong thang máy chung cư.

- "Sao có thể càng bóc càng lộ ra nhiều chuyện thế này nhỉ..."

- "Thái độ thiếu quan tâm đến người khác của mấy cô này dù là trong việc công hay việc tư thì cũng giống nhau nhỉ"

- "Cái nhóm này không có lấy một ngày yên bình"

- "???: Hãy cô lập cả hàng xóm nào!"

hàng xóm sống cạnh nhà tố APRIL làm ồn, nói xấu người bình thường

(Yena) Hãy cô lập bà chị đó đi

- "Có vẻ như mấy cô này nghĩ rằng vì mình không nổi tiếng nên có thể đi khắp nơi làm những chuyện như vậy nhỉ"

- "Đến mức này thì thôi cứ giải tán cái nhóm này luôn đi... APRIL..."

- "Lần trước khi có tin đồn mấy cô này chửi thề ngay trước mặt fan Nhật Bản nói thật là tôi không tin lắm đâu, nhưng nếu ngay cả người nước mình mà họ còn chửi thẳng mặt đến mức có nhân chứng nghe thấy thế này thì có lẽ chuyện fan Nhật không hẳn là không đáng tin"

- "Thế này mà cái đoàn phim "K-School" còn lên báo bảo cô ta là một đứa trẻ biết quan tâm đến người khác cơ đấy ㅋㅋㅋ Dù sao thì bộ phim cũng sẽ thất bại thôi, giờ lại càng thất bại thêm"

- "Mấy cô này nugu mãi như thế âu cũng có lý do cả đấy"

- "Cái nhóm này như củ hành vậy, càng bóc lại càng ra thêm nhiều chuyện. Theo nhiều nghĩa khác nhau thì đúng là mấy cô này đỉnh thật..."

Trong khi đó, bộ phim âm nhạc "K-School" vẫn quyết định không cắt vai Yena sau vụ tranh cãi lần này. Động thái của họ đã khiến "K-School" đối mặt với làn sóng tẩy chay quyết liệt từ khán giả Hàn Quốc, đặc biệt là khi drama "Model Taxi" của SBS đã có quyết định ngược lại - loại Naeun khỏi bộ phim dù điều đó đồng nghĩa với việc họ phải quay lại không ít cảnh.



#APRIL #tinnhac APRIL #bắt nạt #cô lập #hàng xóm #thô lỗ #bất lịch sự #netizen Hàn #Yena
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày