Điểm mặt những trainee được kỳ vọng sẽ debut trong girlgroup 'em gái (G)I-DLE': 'Thành viên hụt' của IZ*ONE gần như chắc suất? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Thứ năm - 15 / 04 / 2021

Điểm mặt những trainee được kỳ vọng sẽ debut trong girlgroup 'em gái (G)I-DLE': 'Thành viên hụt' của IZ*ONE gần như chắc suất?

Nhóm nhạc nữ mới của Cube Entertainment hiện đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng fan Kpop.

Vào đúng 0 giờ ngày 15 tháng 4, Cube Entertainment đã mang đến một bất ngờ lớn cho người hâm mộ khi thông báo về kế hoạch cho ra mắt một nhóm nhạc thần tượng nữ mới. Sau 3 năm kể từ khi (G)I-DLE debut, công ty này mới giới thiệu thêm một girlgroup khác, và nhóm nhạc này sẽ có tên là LIGHTSUM.

Cube-LIGHTSUM

Theo cơ quan này, cái tên LIGHTSUM có nghĩa là "Ánh sáng (LIGHT) sẽ tụ hợp lại thành một (SUM) để vươn đến tất cả mọi người trên khắp thế giới, trở thành một nhóm nhạc có thể truyền tải năng lượng tích cực cho khán giả thông qua thông điệp tràn đầy hy vọng của họ".

Ngoài việc ra mắt tài khoản Twitter cho nhóm nữ mới của mình, Cube Entertainment cũng đã tiết lộ logo chính thức của LIGHTSUM cũng như một video logo animation như một cột mốc thông báo về sự ra đời của nhóm.

Hiện tại, với những gì vừa được tiết lộ, vẫn chưa biết sẽ có tổng cộng bao nhiêu thành viên, bao gồm những gương mặt nào và concept mà họ theo đuổi sẽ là gì. Trước khi danh tính các thành viên LIGHTSUM chính thức được công bố, người hâm mộ và truyền thông Hàn Quốc đã sớm đưa ra những dự đoán của riêng mình về những trainee sáng giá cho suất debut trong đội hình girlgroup "em gái (G)I-DLE". Và theo Top Star News, có những thực tập sinh khá quen mặt với khán giả nhiều khả năng sẽ là một phần của nhóm nữ này.

1. Han Chowon

Năm 2018, Han Chowon trở thành đại diện của Cube Entertainment tham gia chương trình thực tế sống còn "Produce 48" của Mnet. Ở những tập đầu tiên, Chowon chỉ xếp thứ 88, thế nhưng sau đó cô gái trẻ này đã có những cú tăng hạng ngoạn mục để vươn lên khu vực top đầu.

Cube-LIGHTSUM

Gây ấn tượng với khán giả bằng khả năng rap và nhảy tuyệt vời, Hàn Chowon khiến nhiều người tiếc nuối khi chỉ dừng chân ở vị trí thứ 13, bỏ lỡ cơ hội debut cùng IZ*ONE (top 12) trong gang tấc. Tuy nhiên vào năm ngoái, tòa án tối cao Hàn Quốc đã tiếc lộ rằng vị trí thật sự của Han Chowon là hạng 6, điều này có nghĩa là lẽ ra cô phải được debut cùng IZ*ONE, nhưng Mnet đã thao túng kết quả và loại cô khỏi đội hình chính thức.

Kể từ sau "Produce 48", Han Chowon đã quay trở về thực tập tại Cube. Ngay sau khi tốt nghiệp trường cấp 3 Hanlim vào năm 2019, cô đã ký hợp đồng nghệ sĩ độc quyền với công ty này. Đến năm 2020, Han Chowon đã xuất hiện trong bộ phim điện ảnh đầu tay với tên gọi "Bully Bad Guys".

Cube-LIGHTSUM

Ban đầu, nhiều người không rõ Han Chowon sẽ ra mắt với vai trò nghệ sĩ solo hay thành viên của một nhóm nhạc nữ. Tuy nhiên với thông báo gần đây của Cube về sự ra đời của LIGHTSUM, người hâm mộ tin rằng cô chính là ứng viên sáng giá nhất cho một suất debut trong nhóm.

Cube-LIGHTSUM

2. Lee Joohyun

Cái tên Lee Joohyun lần đầu tiên được chú ý khi chỉ mới 13 tuổi. Vào năm 2017, trainee của Cube đã tham gia chương trình thực tế sống còn "The Unit" của KBS. Trong khi phần các thí sinh tham gia đều là những thần tượng đã ra mắt, Joohyun lại là một trong những thí sinh hiếm hoi vẫn còn là thực tập sinh. Cuối cùng, Joohyun chỉ dừng chân ở hạng 25 và bị loại khỏi "The Unit" ở tập 14. 

Cube-LIGHTSUM

Năm 2018, Lee Joohyun tham gia một chương trình sống còn khác của KBS mang tên "Dancing High". Thật không may, thực tập sinh đến từ Cube Entertainment đã bị loại ngay từ tập 2. Mặc dù không thể giành chiến thắng cuối cùng ở cả 2 show sống còn đã tham gia, cái tên Lee Joohyun vẫn được nhiều người biết đến nhờ kỹ năng nhảy ấn tượng. Và giờ đây, người ta tin rằng cô sẽ ra mắt cùng với Chowon trong nhóm nữ mới LIGHTSUM.

Cube-LIGHTSUM

Cube Entertainment gần đây đã bắt đầu đăng tải video luyện tập vũ đạo mới của Cube Tree lên YouTube. Trong một đoạn video có 3 thực tập sinh cover vũ đạo ca khúc "Thinking" của Marian Hill, người mặc áo đen quần trắng là Joohyun, trong khi người mặc áo trắng chính là Chowon. Video này càng củng cố thêm niềm tin của người hâm mộ về tương lai debut của Joohyun và Chowon trong LIGHTSUM. Ngoài ra, dù vẫn chưa rõ danh tính thực tập sinh thứ 3 xuất hiện cùng Joohyun và Chowon trong video nói trên, nhưng nhiều người tin rằng thành viên bí ẩn này gần như chắc chắn cũng sẽ là một phần của LIGHTSUM. 

Mặc dù Cube Tree đã sản sinh ra nhiều thực tập sinh nổi tiếng khác bên cạnh Han Chowon và Lee Joohyun, nhưng có một số người rất khó có thể ra mắt trong nhóm nữ mới của công ty này. Một trong số đó là Lee Younseo (sinh năm 2002), từng xuất hiện trên "Produce 101" vài năm trước, nhưng được cho là đã rời khỏi Cube Entertainment vào năm 2017 sau khi cô không thể lọt vào đội hình debut của (G)I-DLE.

Cube-LIGHTSUM

Tương tự như vậy, Kim Jiwoo cũng từng được biết đến khi xuất hiện trong một quảng cáo mỹ phẩm Rising Star cùng với Minnie, Yuqi và Shuhua của (G)I-DLE. Tuy nhiên, cô cũng được cho là đã rời khỏi Cube Entertainment vào năm 2017 tương tự như Lee Younseo.

Cube-LIGHTSUM

Bạn kỳ vọng những thực tập sinh nào sẽ nằm trong đội hình ra mắt của LIGHTSUM?



#LIGHTSUM #Cube Entertainment #tinnhac LIGHTSUM #Han Chowon #Lee Joohyun #trainne #thực tập sinh #Cube Tree
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày