Động thái của một mỹ nhân Kpop khiến Knet 'quay ngoắt 180 độ' tin rằng cô chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ hai - 22 / 03 / 2021

Động thái của một mỹ nhân Kpop khiến Knet 'quay ngoắt 180 độ' tin rằng cô chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ

Mới đây một mỹ nhân Kpop đã vô tình đập tan nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ mà trước nay không ít netizen vẫn nghi ngờ về cô.

Kpop có rất nhiều những bông hoa xinh đẹp, nhưng chỉ có những người sở hữu visual đỉnh cao nhất mới được xếp vào hàng ngũ các đại mỹ nhân theo thời gian của giới idol. Tuy vậy cũng đôi lúc vì họ quá đẹp, cộng thêm việc Hàn Quốc là một đất nước có văn hóa phẫu thuật thẩm mỹ, sẽ có rất nhiều mối nghi ngờ rằng liệu các mỹ nhân này có đẹp tự nhiên hay không. Mới đây nhất, có một nữ idol Kpop với nhan sắc được Knet công nhận là 'thuộc hàng top' đã có động thái đập tan những nghi vấn cô phải nhờ đến 'dao kéo'. 

Theo đó, nữ idol được nhắc đến ở đây chính là Jiyeon (T-ara). Ngay từ khi mới debut cho đến tận bây giờ, nhan sắc của Jiyeon chưa bao giờ khiến người khác ngừng trầm trồ ngưỡng mộ. Nữ idol sở hữu gương mặt với đường nét sắc sảo, yêu kiều và đặc biệt là góc nghiêng đẹp như tranh vẽ nhờ vào chiếc mũi đáng mơ ước. 

Tuy nhiên Jiyeon vì quá đẹp là một chuyện, mà cũng vì từng bị xem là 'tiểu Kim Tae Hee' với nhan sắc na ná nữ diễn viên nổi tiếng là một chuyện nữa. Do đó, cô từng khiến nhiều người nghi ngờ rằng đã đi phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh sửa lại và làm cho mình xinh giống như Kim Tae Hee hơn. 

Dù đã trải qua nhiều năm nhưng những nghi ngờ về việc Jiyeon chỉnh sửa nhan sắc vẫn không mất đi. Dù vậy mới đây, nữ idol đã có một động thái vô tình đập tan những định kiến này. Vào ngày 21/3 (giờ Hàn), nữ idol đã sử dụng tài khoản Instagram cá nhân của mình để chia sẻ những bức ảnh cũ của bố mẹ cô.

Với chú thích đơn giản '❤️❤️❤️❤️❤️', các bức ảnh này đã trở thành chủ đề hot trên mạng. Nhiều netizen vô cùng bất ngờ không chỉ vì Jiyeon có nhiều nét giống bố mẹ mình như đúc, mà bởi bố mẹ của cô cũng đều là những người sở hữu ngoại hình vô cùng nổi bật. 

Bố của Jiyeon sở hữu ngoại hình ưa nhìn và lãng tử, đặc biệt là có thể thấy Jiyeon có nhiều nét rất giống bố mình. 

Trong khi đó, mẹ của Jiyeon thậm chí còn đẹp như những mỹ nhân trong phim điện ảnh thập niên trước. Chỉ cần nhìn vào sống mũi của mẹ Jiyeon thì có thể hiểu cô nàng thừa hưởng chiếc mũi sắc sảo này từ ai. 

Những bức ảnh của Jiyeon hồi còn nhỏ cũng chứng minh cô đã đẹp từ bé 

Sau khi xem loạt ảnh này, nhiều Knet đã quay ngoắt 180 độ, không còn chút nghi ngờ về nhan sắc tự nhiên hoàn mỹ của Jiyeon. Đặc biệt, họ vô cùng ấn tượng với chiếc mũi của mẹ Jiyeon bởi nó đẹp như điêu khắc, và Jiyeon hóa ra là có góc nghiêng cuốn hút như chính mẹ của mình. 

Một số bình luận của Knet: 

- Thế này là còn ai dám nói cô ấy sửa mũi nữa không? 

- Cha mẹ cô ấy giống như những người nổi tiếng luôn ấy chứ?

- Tôi nghĩ cô ấy giống bố hơn một chút.

- Bố cô ấy giống một nhạc sĩ và mẹ cô ấy có mũi rất cao.

- Wow, gen của gia đình này thật điên rồ.

- Bố cô ấy cũng đẹp trai quá, nhưng tôi ngưỡng mộ vẻ đẹp của mẹ cô ấy thật sự. 

- Wow, gen nhà này thật sự quá đỉnh! 

- Cả bố và mẹ của cô ấy đều như người mẫu

- Wow, mũi của mẹ cô ấy thật tuyệt, thật xinh và hoàn hảo!!

- Jiyeon đẹp tự nhiên rồi, nhìn mũi mẹ cô ấy là thấy! 

- Jiyeon không phẫu thuật thẩm mỹ, cô ấy cũng không phải là bản sao của ai cả. Cô ấy là phép cộng hoàn hảo visual giữa bố và mẹ cô ấy. 

 

Bạn nghĩ gì về loạt ảnh gia đình của Jiyeon? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé 

 

 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày