Động thái đầu tiên của Seo Yeji sau khi scandal nổ ra khiến Knet tin rằng chuyện 'điều khiển' bắt bạn trai cũ tránh xa Seohyun (SNSD) là có thật - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 13 / 04 / 2021

Động thái đầu tiên của Seo Yeji sau khi scandal nổ ra khiến Knet tin rằng chuyện 'điều khiển' bắt bạn trai cũ tránh xa Seohyun (SNSD) là có thật

Đông đảo cư dân mạng đều cảm thấy vô cùng chán nản với thái độ của cô khi có vẻ như Seo Yeji vẫn chưa hiểu được tình hình nghiêm trọng hiện nay.

Kể từ khi Dispatch vạch trần vai trò thực sự của Seo Yeji trong scandal thái độ của Kim Jung Hyun với Seohyun (SNSD) cách đây 3 năm, nữ diễn viên "Điên thì có sao" thậm chí còn bị chỉ trích nhiều hơn cả bạn trai cũ. Trong bối cảnh Seo Yeji đang hứng chịu cả một làn sóng bức xúc từ khán giả Hàn Quốc như vậy, một số tác phẩm truyền hình, điện ảnh được cho là cũng sẽ bị ảnh hưởng không ít vì sự góp mặt của cô.

Seo-Yeji-Kim-Jung-Hyun

Khi bài báo của Dispatch vừa được tung ra, nguồn tin từ người trong cuộc cho biết Seo Yeji vẫn sẽ xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt phim điện ảnh "Recalled" theo như lịch trình ban đầu. Tuy nhiên, khi mà ngày càng có nhiều thông tin gây sốc hơn về Seo Yeji bị đào lại, ekip sản xuất đã đưa ra một tuyên bố khác khẳng định rằng nữ diễn viên sẽ không tham dự buổi họp báo diễn ra vào ngày hôm nay.

Việc một ngôi sao dính scandal rút lui khỏi lịch trình nào đó là chuyện rất bình thường, và tình huống này chắc chắn sẽ không khiến netizen Hàn phải bận tâm đến vậy nếu không có thông tin về những "yêu sách" mà Seo Yeji đã đặt ra cho ekip sản xuất "Recalled". Được biết, nữ diễn viên đã yêu cầu tổ chế tác phải chặn tất cả các câu hỏi liên quan đến vụ bê bối của cô trong buổi họp báo phim. Và khi họ tuyên bố rằng họ không thể làm được điều này, Seo Yeji mới quyết định không tham gia họp báo.

Seo-Yeji-Kim-Jung-Hyun

Theo một tin tức độc quyền từ Star News, Seo Yeji đã lên kế hoạch công bố lập trường chính thức của mình về scandal với Kim Jung Hyun vào ngày hôm qua (12 tháng 4), tức là ngay khi bê bối vừa nổ ra, rồi tham dự họp báo "Recalled" diễn ra vào ngày 13 tháng 4. Đây là lý do tại sao ban đầu tổ chế tác "Recalled" lại tuyên bố rằng Seo Yeji vẫn sẽ xuất hiện tại họp báo kể cả khi đang vướng vào một scandal lớn như vậy. Tuy nhiên, không giống như những gì cô đã nói, Seo Yeji lại không đưa ra lập trường chính thức trong ngày 12 tháng 4. Đến 20 giờ 30 phút tối qua, nữ diễn viên "Điên thì có sao" mới liên hệ với ekip sản xuất "Recalled" để nói rằng: "Hôm nay tôi sẽ không đưa ra quan điểm chính thức của mình. Tôi vẫn sẽ tham dự cuộc họp báo vào ngày mai, nhưng ekip không được nhận những câu hỏi về scandal hôm nay".

Khi tổ sản xuất "Recalled" trả lời rằng rất khó để họ có thể ngăn chặn tất cả những câu hỏi liên quan đến tranh cãi của cô, Seo Yeji liền đưa ra tuyên bố vắng mặt: "Vậy thì tôi sẽ không tham dự buổi họp báo ngày mai vì lý do cá nhân".

Seo-Yeji-Kim-Jung-Hyun

Cách Seo Yeji đưa ra "yêu sách" với ekip sản xuất khiến dư luận Hàn Quốc cảm thấy vô cùng khó chịu và chán nản vì thái độ "kẻ cả" của một người thậm chí còn chưa phải diễn viên hàng đầu. Bên cạnh đó, việc Seo Yeji kiên quyết đòi ngăn chặn tất cả những câu hỏi về scandal với Kim Jung Hyun, sau đó còn rút lui khỏi họp báo khi yêu cầu không được đáp ứng, khiến nhiều người tin rằng những thông tin mà báo chí Hàn Quốc công bố trong vài ngày qua đều là sự thật, kể cả việc thao túng tâm lý bắt bạn trai cũ phải lạnh nhạt với Seohyun.

- "Tinh thần trách nhiệm của cô ta đúng là... Haizzz"

- "Biết không chặn được câu hỏi về scandal một phát là trở mặt tuyên bố không tham dự luôn ㅋㅋ"

- "Đúng kiểu thích gì làm nấy, cái gì cũng chỉ muốn phải theo ý mình ㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Hình như cô này đến giờ vẫn chưa hiểu được tính chất nghiêm trọng của tình huống hiện tại..."

- "Sống chỉ biết đến bản thân mình thôi mà sống được à"

- "Vậy tất cả là thật hết rồi còn gì... Đúng là gánh nặng, Kim Kang Woo, đạo diễn và các nhân viên có tội tình gì chứ"

- "Nhìn thái độ kiểu này thì biết tin đồn là thật cả rồi đấy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Tưởng mình là diễn viên hạng A đấy à ~~~~ㅋㅋㅋ"

- "Vậy là chuyện cô ta thao túng Kim Jung Hyun là có thật đúng không? Nếu không thì sao phải rén đến vậy ㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Tưởng mình là diễn viên hạng A mấy chục năm kinh nghiệm hay sao vậy ㅋㅋㅋ Mà diễn viên hạng A cũng không cư xử như cô ta đâu"

Star News hiện vẫn liên tục thúc ép phía Seo Yeji đưa ra phản hồi chính thức, nhưng đến thời điểm này cả cô lẫn công ty quản lý vẫn kiên quyết giữ im lặng. Do Seo Yeji đã rút lui khỏi buổi họp báo ra mắt "Recalled", sự kiện hôm nay sẽ chỉ có nam diễn viên Kim Kang Woo và đạo diễn Seo Yoo Min tham dự. "Recalled" dự kiến sẽ ra rạp chiếu phim vào ngày 21 tháng 4 sắp tới.

Trong một diễn biến khác, Seo Yeji mới đây đã tuyên bố rút lui khỏi bộ phim truyền hình "Island" của OCN (Kim Nam Gil đóng vai nam chính và Cha Eun Woo (ASTRO) đang thảo luận để vào vai nam phụ). "Island" đang chuẩn bị khởi quay để kịp lên sóng vào quý 2 năm nay, và hiện vẫn chưa rõ ai sẽ là người thay thế Seo Yeji trong bộ phim này.



#Seohyun #SNSD #tinnhac Seohyun #Seo Yeji #tinnhac Seo Yeji #họp báo #scandal #thao túng tâm lý #Kim Jung Hyun #netizen Hàn
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày