Eun Jung (T-Ara) bất ngờ ghé thăm, đón một sinh nhật đầy ý nghĩa với fan Việt Nam - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 25 / 12 / 2018

Eun Jung (T-Ara) bất ngờ ghé thăm, đón một sinh nhật đầy ý nghĩa với fan Việt Nam

Ham Eun Jung (T-Ara) đã bất ngờ tham gia vào hoạt động thiện nguyện với fan Việt và đón một ngày sinh nhật ý nghĩa.

 

Trước thềm Giáng sinh, ngày 22/12, Ham Eun Jung đã đến Việt Nam và chuẩn bị sự kiện từ thiện cùng với fan hâm mộ.

 

 

Fan Việt Nam của Ham Eun Jung đã chuẩn bị các hoạt động thiện nguyện như đến thăm viện dưỡng lão và tặng 300 suất ăn cho những người vô gia cư. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên đã trực tiếp tham gia khiến hoạt động lần này thêm phần ý nghĩa. Cô đã bí mật đến thăm các fan hâm mộ của mình và cùng họ chia sẻ thêm nhiều niềm vui.

 

 

Tháng 12 rơi đúng vào dịp sinh nhật của Ham Eun Jung và lễ Giáng sinh. Nữ ca sĩ và các fan hâm mộ Việt Nam đã cùng nhau thực hiện một hành động đẹp và ý nghĩa vào dịp cuối năm. Khi tin tức này được lan truyền, nhiều người đã tỏ ra ủng hộ hành động cao đẹp của Ham Eun Jung và người hâm mộ.

 

 

Đặc biệt, Eun Jung đã tổ chức một buổi fan meeting nhỏ ngay tại đó để báo đáp lại tình cảm của fan. Cô đã dành tặng những món quà đặc biệt do cô tự tay làm như bình nước, ảnh, móc chìa khóa, slogan... cho khoảng 150 người hâm mộ có mặt tại đó.

 

 

Cô chia sẻ: "Tôi thấy cảm động vì hành động thiện nguyện mà các fan hâm mộ Việt Nam đã chuẩn bị để chào đón sinh nhật mình. Dù chỉ một chút đi chăng nữa, tôi cũng muốn báo đáp lại tấm lòng đáng quý đó của họ và chính vì vậy, tôi đã đến thăm Việt Nam. Các fan hâm mộ tại Hàn hay Trung cũng đang trao cho tôi những chuyến thiện nguyện ấm áp làm quà sinh nhật. Nhân đây, tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các bạn".

Ham Jung Eun đang hoạt động tích cực với vai trò diễn viên sau khi nhóm T-Ara tan rã. Gần đây, cô đã tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình Lovely Horribly (KBS 2TV).



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày