G. Soul chính thức comeback với 2 MV mới toanh - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ năm - 12 / 05 / 2016

G. Soul chính thức comeback với 2 MV mới toanh

G.Soul cuối cùng đã trở lại với 2 MV mang phong cách âm nhạc khác nhau.

Rạng sáng ngày 12/5 (giờ địa phương), chàng nghệ sĩ đa tài nhà JYP cuối cùng cũng đã chính thức phát hành MV cho 2 ca khúc mới nhất của mình trong lần trở lại này: "Far Far Away" và "Where Do We Go From Here". Tương tự như các teaser được tung ra trước đó, 2 MV mang đến những rung cảm hoàn toàn tương phản, phô diễn được những mặt khác nhau trong phong cách âm nhạc của G.Soul.

Đối với "Far Far Away", G.Soul mang lại cảm giác nhẹ nhàng và bình yên hơn với hình ảnh anh đang thư giãn và tận hưởng khoảng thời gian riêng của mình trên một bãi biển cùng với chú con cưng của mình. Đây cũng chính là đáp án cho màn "song ca" kì lạ giữa nghệ sĩ và cún yêu mà JYP đã tung ra để "nhử hàng" các fan. Theo đó, chú chó Snowiee của G.Soul cũng xuất hiện cùng anh chàng trong "Far Far Away" - một sự kết hợp vô cùng dễ thương.

G.Soul

Đáp án cho màn duet kì lạ của JYP chính là MV "Far Far Away" lần này của G.Soul

Bài hát mang một giai điệu lạc quan, nhẹ nhàng, phù hợp với khung cảnh đầy màu sắc được trong MV. Tuy nhiên, trái ngược hoàn toàn với giai điệu ca khúc cũng như phần nhìn của MV, lời bài hát lại không hề tươi sáng và hạnh phúc như vậy. Sự đối lập này của phần lời và giai điệu mang đến cho "Far Far Away" một xúc cảm khá chênh vênh và vô định.

Ngược lại, MV cho ca khúc thứ 2 mang tên "Where Do We Go From Here" lại hoàn toàn được bao phủ bởi 2 màu đen và trắng, phù hợp với tâm trạng u sầu hơn của bài hát. Lời bài hát buồn lại càng làm tăng thêm sự nặng nề và u ám trong toàn bộ bài hát.

Cùng xem cả 2 MV của G.Soul với phụ đề tiếng Anh có sẵn để cảm nhận rõ từng câu chữ và thấm thía giai điệu bài hát!

MV "Far Far Away" - G.Soul

MV "Where Do We Go From Here" - G.Soul

Trước đó, vào tối 11/5, G.Soul cũng lần đầu tiên xuất hiện trên một chương trình giải trí tại Hàn Quốc sau hơn 1 năm debut. Anh cùng chủ tịch JYP Entertainment - Park Jinyoung, Jo Kwon (2AM) và nữ diễn viên Min Hyorin xuất hiện trên Radio Star của đài MBC trong tập đặc biệt về JYP.

G.Soul mv mới

G.Soul lần đầu xuất hiện trên một chương trình giải trí tại Hàn Quốc

Munnie



#mv mới #JYP #JYP Entertainment #trở lại #comeback
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày