Hé lộ sự khác biệt bất ngờ nhất giữa các thành viên SEVENTEEN và NCT: Cả 2 nhóm đều khiến người khác cảm thấy khó tin! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ hai - 11 / 10 / 2021

Hé lộ sự khác biệt bất ngờ nhất giữa các thành viên SEVENTEEN và NCT: Cả 2 nhóm đều khiến người khác cảm thấy khó tin!

Sự khác biệt điển hình này giữa NCT và SEVENTEEN khiến netizen vừa cảm thấy thú vị lại vừa cảm thấy khó tin.

Những fun fact thú vị liên quan đến cuộc sống thường ngày của các idol Kpop luôn là đề tài khiến netizen thích thú tìm hiểu. Và nếu đó là những chi tiết độc đáo mà ít người nhận ra được thì sẽ lại càng gây chú ý hơn. Mới đây nhất, một bài đăng so sánh về sự khác biệt đáng kinh ngạc giữa 2 nhóm nhạc nam Kpop là SEVENTEEN NCT là một trong những bài viết fun fact lọt top chủ đề hot trên diễn đàn mạng. 

Cụ thể sự khác biệt ở đây mà netizen Hàn nhắc đến chính là... khẩu phần ăn của SEVENTEEN và NCT. Vốn dĩ là 2 nhóm nhạc đông dân của Kpop, ắt hẳn rất nhiều người sẽ thắc mắc liệu các thành viên của mỗi nhóm sẽ ăn uống ở mức độ nào, và liệu có phải cứ nhóm quá đông thì họ sẽ tiêu tốn rất nhiều chi phí vào đồ ăn hay không. Tuy nhiên sau khi đặt lên bàn cân so sánh, Knet đã phải ngạc nhiên vì quả thực giữa SEVENTEEN và NCT có thói quen ăn uống rất khác nhau. 

SEVENTEEN

Đầu tiên là với SEVENTEEN - nhóm nhạc có 13 thành viên. Với số lượng 'nhân khẩu' lớn như vậy, lẽ đương nhiên chúng ta cũng có thể ước lượng được họ sẽ ăn rất nhiều. Tuy nhiên khái niệm 'nhiều' của SEVENTEEN thậm chí vẫn có thể gây choáng bởi vì họ có thể gọi rất nhiều phần đồ ăn với đủ các món khác nhau, và người khác sẽ không nghĩ được 13 người lại thật sự có thể ăn được nhiều đến thế. 

Ví dụ về một bữa ăn điển hình của SEVENTEEN trong show thực tế của nhóm do các staff liệt kê. Được biết bữa ăn này họ đã dùng chỉ trong 1 tiếng đồng hồ, và số lượng món liệt kê bên dưới vẫn còn để thêm dấu (...).

Thịt bò (10 phần)

Thịt heo (15 phần)

Sườn heo (8 phần)

Trứng tráng cuộn (The8 gọi)

Kimchi hầm (Dokyeom gọi)

Vẹm gambas

Mì ramen

Bibimmyeon (mì lạnh trộn cay)

Jjapaghetti (Hoshi gọi) 

...

Tập phát sóng 'GOING SEVENTEEN' khi các thành viên ăn uống cùng nhau trong một buổi cắm trại 

NCT 

Đầu tiên hãy đến với một ví dụ từ NCT 127 - nhóm nhạc có tổng cộng 9 thành viên. Nhiều người sẽ nghĩ rằng có thể NCT 127 sẽ dùng ít đồ ăn hơn SEVENTEEN một chút, nhưng chỉ là một chút thôi. Tuy nhiên đến khi nhìn số lượng món ăn mà nhóm gọi, nhiều Knet đã 'mắt chữ A mồm chữ O'. Chén dĩa đũa trên bàn thì nhiều, nhưng số lượng món ăn thì lại rất ít và các thành viên thậm chí còn ăn ít hơn tưởng tượng. 

Knet miêu tả một bữa ăn của NCT 127: 'Có 9 chàng trai trong NCT 127. Họ gọi 3 phần baeksuk (súp gà) và 1 phần dakbokkeumtang (gà kho cay) nhưng họ chỉ ăn một chút thôi. Họ thậm chí để nguyên phần lớn món bánh pajeon (bánh kếp hành lá) và thạch acorn. Thật sự họ là những người thích ăn uống đó ư?'

Chúng ta hãy cùng đến với thêm một ví dụ khác đến từ NCT DREAM. Tương tự như NCT 127, các thành viên NCT DREAM cũng ăn rất ít so với số lượng 7 thành viên trong nhóm. 

Knet miêu tả một bữa ăn của NCT DREAM: 'NCT Dream chỉ cắn một miếng để nếm thử món ăn thôi sao? Họ có 7 người nhưng họ nói rằng họ đã ăn xong và họ bắt đầu dọn dẹp khi trên bàn vẫn còn lại ngần này đồ ăn?'

Một show khác của NCT DREAM với caption: 'Chà, 2 người đàn ông trưởng thành, và họ thậm chí không ăn hết 2 gói mì ramen.' 

Các thành viên NCT thật sự ăn rất ít so với tưởng tượng của nhiều người 

Kết lại bài đăng so sánh sự khác biệt về sức ăn của SEVENTEEN và NCT, Knet này viết: 'Trong NCT, có 2 thành viên không thể ăn hết 2 gói ramen, rồi lại có 7 thành viên cho rằng 5 gói bibimmyeon là quá nhiều đối với họ. Trong khi đó vào một ngày bình thường, SEVENTEEN nấu 20 phần mì trong một chiếc nồi kho lớn và họ ăn sạch sẽ mọi thứ. Tất cả những gì tôi có thể nói là cả 2 nhóm đều đáng kinh ngạc thật ấy chứ!!' 

Trong phần bình luận, nhiều Knet đã cảm thán rằng họ ngạc nhiên với cả sức ăn của cả 2 nhóm. Đối với SEVENTEEN, các thành viên thật sự ăn rất khỏe và rất nhiều. Trong khi đó đối với NCT, không rõ là họ kiêng ăn hay vốn dĩ đã ăn ít, nhưng khẩu phần ăn của họ thật sự ít ỏi đến mức khó tin. 

Một số bình luận của Knet: 

- Thật luôn đó hả? Ý tôi là với cả 2 nhóm luôn, họ ăn được như vậy luôn ấy hả? 

- Và đối với NCT, một nửa trong số đó là do Jungwoo ăn... 

- Tôi lo lắng về việc cả 7 thành viên của NCT nói 5 gói ramen là quá nhiều…. Nghiêm tức mà nói, họ ăn ít cỡ nào vậy?!!

- Có một lý do tại sao họ được gọi là quá-gầy-NCT. Nghiêm túc mà nói, các thành viên NCT không hề có chút mỡ thừa nào. Họ trông rất rất gầy. 

- The8, người ăn ít nhất trong SEVENTEEN, sẽ trở thành người ăn nhiều nhất nếu gia nhập NCT. Với cả trước tiên Kim Mingyu trong SEVENTEEN, cậu ấy ăn khỏe lắm luôn đó!

- Thật ra với mình SEVENTEEN ăn như vậy là ổn rồi đó, mình chỉ lo là tại sao NCT lại ăn ít đến thế. 

- Ơ.. sao mà 9 chàng thanh niên ở độ tuổi 20 như họ lại không thể ăn hết 4 con gà vậy ...?? (nói về NCT)

- Tất nhiên chúng ta cần phải tự quản lý bản thân trong việc ăn uống, nhưng có những người thật sự ăn rất khỏe và rất ngon ấy... Nhưng cũng có những người như Mark và Jeno, họ dường như chỉ ăn để sống thôi. Tôi chưa bao giờ thấy họ nói về đồ ăn. Trong khi đó tôi thì lúc nào cũng thấy đói bụng!!

- Đột nhiên mình thấy tò mò về sự trao đổi chất và hệ tiêu hóa của SEVENTEEN.

- Nghiêm túc luôn đấy, NCT sao lại ăn ít đến vậy? Xin hãy ăn nhiều hơn nhé, họ đều là thanh niên cần sức khỏe mà!! 

Bạn có bất ngờ về sự khác biệt giữa khẩu phần ăn của các thành viên SEVENTEEN và NCT không?



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày