'How You Like That' của Black Pink đạt thành tích mà chưa nhóm nhạc nữ Kpop nào làm được! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Chủ nhật - 14 / 03 / 2021

'How You Like That' của Black Pink đạt thành tích mà chưa nhóm nhạc nữ Kpop nào làm được!

Mới đây, 'How You Like That' của Black Pink đã đạt được 800 triệu view trên Youtube.

Vào ngày 13 tháng 3 lúc khoảng 10 giờ tối KST, video âm nhạc cho "How You Like That" đã vượt qua 800 triệu lượt xem trên YouTube. Được biết, sản phẩm này được ra mắt vào ngày 26 tháng 6 năm 2020 lúc 6 giờ chiều, nghĩa là mất 8 tháng 15 ngày để đạt được cột mốc quan trọng, thiết lập một kỉ lục mới cho của nhóm.

Black Pink

Theo đó, "How You Like That" đã trở thành MV đạt 800 triệu nhanh nhất của một nhóm nhạc nữ Kpop. Thú vị hơn, Black Pink đã tự phá kỷ lục của chính mình, khi quán quân trước đó là "DDU-DU DDU-DU”, đạt được thành tích này trong 10 tháng 26 ngày. Đây là video âm nhạc thứ năm của BLACKPINK đạt 800 triệu lượt xem, sau “DDU-DU DDU-DU”, “BOOMBAYAH”, “Kill This Love”“As If It’s Your Last”.

How You Like That

Vào thời điểm ra mắt, "How You Like That" đã phá vỡ kỉ lục bài hát của nhóm nữ được ra mắt khủng nhất tại Spotify. Trên Billboard Hot 100, bài hát đã ra mắt tại vị trí thứ 33, giúp họ trở thành nhóm nữ K-pop đầu tiên có 2 hit lọt top 40 tại đây chỉ trong vòng 1 tháng kể từ khi "Sour Candy" kết hợp với Lady Gaga. Trên Melon, trang nghe nhạc lớn nhất Hàn Quốc, bài hát đã ra mắt tại hạng 1 ở bảng xếp hạng theo thời gian thực, giúp cho các cô gái tạo kỉ lục là nhóm nữ duy nhất có bài hát ra mắt tại hạng 1 trong 2 năm trở lại đây.



#Black Pink #How You Like That
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày