Irene (Red Velvet) viết thư xin lỗi thừa nhận thái độ thô lỗ, Knet vẫn tức giận chỉ trích 'Nhìn thư xin lỗi là biết nhân cách thế nào' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 22 / 10 / 2020

Irene (Red Velvet) viết thư xin lỗi thừa nhận thái độ thô lỗ, Knet vẫn tức giận chỉ trích 'Nhìn thư xin lỗi là biết nhân cách thế nào'

Hàng loạt bình luận yêu cầu Irene rời nhóm để tránh gây ảnh hưởng đến các thành viên khác của Red Velvet.

Vào ngày 21 tháng 10, một bài đăng trên Instagram của một biên tập viên thời trang nổi tiếng, trong đó vạch trần thái độ thô lỗ một nữ nghệ sĩ, đã trở thành chủ đề được quan tâm hàng đầu trên các trang tin giải trí của Hàn Quốc. Bài viết kể lại một cuộc gặp gỡ "địa ngục" nơi biên tập viên Kang Kook Hwa thậm chí đã phải bật khóc vì những lời nói gay gắt của nữ nghệ sĩ này và cảm thấy thật sự nhục nhã.

Irene thừa nhận thái độ thô lỗ

Bài đăng của Kang Kook Hwa kết thúc với 2 hashtag #psycho#monster. Điều này dẫn đến những suy đoán cho rằng người mà biên tập viên này đề cập đến là một thành viên Red Velvet bởi đây là tên ca khúc của nhóm cũng như của nhóm nhỏ Irene và Seulgi. Nhiều người bắt đầu đổ dồn sự nghi ngờ vào Irene khi biên tập viên xóa một bài viết khen ngợi Irene mà cô từng đăng tải vào năm 2016.

 

Trong khi người hâm mộ và cư dân mạng vẫn đang tranh cãi với những ý kiến trái chiều về vụ việc này, Irene đã đích thân lên tiếng thông qua một bài viết trên Instagram cá nhân. Trưởng nhóm Red Velvet đã tự mình thừa nhận thái độ thô lỗ với biên tập viên Kang Kook Hwa, qua đó xác nhận bản thân chính là nữ nghệ sĩ bị "bóc phốt" trong bài viết.

"Tôi là Irene.

Tôi chân thành xin lỗi vì đã làm tổn thương stylist bởi thái độ ngu ngốc cũng như những lời nói và hành động bất cẩn của tôi.

Để đi đến vị trí này, tôi đã nhận được sự giúp đỡ của rất nhiều người cùng làm việc với tôi, nhưng hành động thiếu chín chắn của tôi đã gây ra sự tổn thương lớn và tôi cảm thấy rất hối hận vì điều đó. Bản thân tôi cũng đang tự suy ngẫm về hành động của mình.

Chuyện này khiến tôi có dịp nhìn lại quá khứ, và tôi cảm thấy rất xấu hổ vì những thiếu sót trong lời nói và hành động của mình. Một lần nữa, tôi đã cảm nhận được sự quý giá của các staff.

Tôi sẽ thận trọng hơn về những hành động của mình trong tương lai để chuyện này không xảy ra thêm bất kỳ lần nào nữa.

Tôi thành thật xin lỗi các fan đã ủng hộ tôi và những người cảm thấy lo lắng vì chuyện này".

Công ty quản lý của Irene là SM Entertainment cũng đã đưa ra tuyên bố chính thức về bê bối thái độ của "gà nhà"

"Đây là SM Entertainment.

Chúng tôi xin đưa ra lập trường của mình về bài đăng trên trang cá nhân của stylist trong đó có đề cập đến Irene.

Chiều nay, Irene đã đích thân đến gặp stylist và chân thành xin lỗi vì đã khiến cô ấy bị tổn thương sâu sắc bởi thái độ bất cẩn cũng như những lời nói và hành động theo cảm tính của mình. Irene cảm thấy rất có lỗi vì đã gây ra mối lo ngại này chỉ vì sự non nớt của mình.

Công ty chúng tôi cảm thấy có trách nhiệm với sự cố lần này, và chúng tôi không quên sự vất vả của tất cả các đại diện và các nhân viên làm việc cùng với công ty cũng như các nghệ sĩ của chúng tôi. Chúng tôi sẽ làm việc thật chăm chỉ để sự cố này không xảy ra thêm một lần nào nữa với những người làm việc cùng chúng tôi.

Chúng tôi một lần nữa xin lỗi vì đã khiến cho nhiều người phải lo lắng".

 Irene thừa nhận thái độ thô lỗ

Sau khi Irene và SM Entertainment lên tiếng, bài viết gốc của biên tập viên Kang Kook Hwa hiện đã bị xóa. Điều này cho thấy có vẻ như biên tập viên này và phía SM cũng như Irene thực sự đã gặp mặt trực tiếp và đi đến thỏa thuận. Tuy nhiên, điều này không thể xoa dịu cơn giận dữ của dư luận Hàn Quốc khi nhiều người cho rằng bức thư xin lỗi của Irene quá thiếu thành ý, thậm chí có những ý kiến còn kêu gọi cô rời nhóm như một cách chịu trách nhiệm cho sai lầm của bản thân.

- "Nhìn cái thư xin lỗi là biết nhân cách thế nào rồi"

- "Cái đó mà gọi là thư xin lỗi hả ㅋㅋ?"

- "Có vẻ như vì có đoạn ghi âm nên ngay cả SM cũng không che giấu được rồi.. Thật quá thất vọng"

- "Woa.. So với lỗi lầm của cô ta thì cái thư xin lỗi đó một chút thành ý cũng chẳng có"

- "Không thấy có tí cảm xúc nào trong đó luôn ㅋㅋㅋㅋㅋ Các thành viên khác có lỗi gì chứ, mau rời nhóm đi"

- "Thư xin lỗi thiệt đó hả ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Quá rõ ràng là SM đã viết dùm cô ta mà"

- "Woa có thể thấy cô ta không hề có chút thiện ý xin lỗi nào cả ㅋㅋ Thật thần kỳ khi những dòng thế này mà cũng có thể gọi là thư xin lỗi"

- "Là người lớn thì hãy chịu trách nhiệm cho lỗi lầm của mình bằng cách rời nhóm đi"

- "Cô ta nghĩ chỉ một bức thư xin lỗi là xong chuyện à, còn những thành viên khác thì sao? Để tránh gây tổn hại cho họ thì cô ta phải rời nhóm đi"

- "Cô ta gọi cái đó là thư xin lỗi ư?ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Giờ thì cô ta tiêu đời thật rồi"

- "Chị ấy là biên tập viên mà? Ngay cả nghề nghiệp của người ta còn thay đổi thì xin lỗi gì chứ.."

Hiện tại, vẫn có nhiều ý kiến đề nghị Kang Kook Hwa hãy công bố đoạn ghi âm tình huống cô bị Irene nặng lời xúc phạm. Cho đến lúc này, biên tập viên vẫn chưa có bất kỳ động thái mới nào sau khi cả Irene lẫn SM đều đã lên tiếng.



#Irene #Red Velvet #SM Entertainment #thái độ #thô lỗ #bê bối #scandal #xin lỗi #netizen Hàn
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày