ITZY bị chê là 'thảm họa' khi lần đầu lên sóng truyền hình Mỹ: Hát nhép lộ liễu đến mức không cần gắn cả micro! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ tư - 29 / 01 / 2020

ITZY bị chê là 'thảm họa' khi lần đầu lên sóng truyền hình Mỹ: Hát nhép lộ liễu đến mức không cần gắn cả micro!

ITZY gây thất vọng tràn trề với màn hát nhép không cần cả micro trong lần đầu xuất hiện trên sóng truyền hình của Mỹ.

Dù chỉ chưa đầy một năm ra mắt thế nhưng nhóm nhạc đàn em của TWICE - ITZY đã nhanh chóng tạo lập nên những thành công ấn tượng. Mới đây sau tour diễn dài vòng quanh thế giới, ITZY cũng đã có vinh dự xuất hiện trên chương trình Good Day New York của Mỹ.

Tại chương trình này, bên cạnh những phút trải lòng, ITZY còn có cơ hội biểu diễn thể hiện tài năng của mình. Thế nhưng, màn thể hiện của nhóm ở sân khấu quốc tế lại hoàn toàn gây thất vọng.

ITZY LẦN ĐẦU XUẤT HIỆN TRÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH MỸ

Mới đây, sau những buổi biểu diễn tại châu Mỹ, ITZY cũng đã có cơ hội xuất hiện trên chương trình Good Day New York của xứ sở cờ hoa. Theo đại diện từ JYP, ITZY cũng là nhóm nhạc Kpop đầu tiên được mời tham dự chương trình trình buổi sáng nổi tiếng này.

ITZY trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên xuất hiện trên chương trình.

Trên talkshow này, ITZY đã có cơ hội chia sẻ những cảm nghĩ về những gì đã trải qua trong suốt thời gian ra mắt cũng như tiết lộ về kế hoạch hoạt động, ra mắt sản phẩm mới trong thời gian sắp tới. Bằng khả năng ngoại ngữ ấn tượng và lối trò chuyện tự nhiên, ITZY phần nào đã để lại rất nhiều ấn tượng với khán giả quốc tế.

Nhóm gây ấn tượng với khả năng ngoại ngữ vượt trội. 

KHÔNG CHỈ MẶC LẠI ĐỒ CŨ, ITZY CÒN HÁT NHÉP MÀ KHÔNG GẮN MICRO KHI DIỄN 

Sau những giây phút trò chuyện trên talkshow, nhóm nhạc nữ nhà JYP cũng không quên gửi đến cho khán giả quốc tế một màn trình diễn. Thế nhưng, tưởng chừng như đây sẽ trở thành cơ hội để nhóm thể hiện tài năng, để lại ấn tượng với khán giả thì mọi thứ lại hoàn toàn đi ngược lại.

Không như mong đợi, màn biểu diễn đầu tiên của ITZY trên truyền hình Mỹ lại là chất chồng của những sự thất vọng khi các cô gái phải diện outfit quá đỗi... tầm thường, không có gì đặc sắc. Thậm chí, đây còn là một outfit 'sử dụng lại' bởi các cô gái từng diện tại MAMA cách đây không lâu.

ITZY đã từng diện outfit này ở lễ trao giải MAMA... 

Và stylist của JYP tiếp tục chính sách tiết kiệm: Cho nhóm mặc lại ngay trên lần đầu lên sóng ở Mỹ

Vẫn biết Good Day New York không phải nơi diễn ra màn debut 'chính thức' của ITZY, mà nhóm chỉ biểu diễn với tư cách khách mời, nhưng cách làm việc của stylist JYP khiến nhiều fan không khỏi tự hỏi: Liệu công ty đang thực thi chế độ 'tiết kiệm là trên hết' sao?

Chưa dừng lại ở đó, ITZY còn không sử dụng micro mà chỉ nhảy trên nền nhạc bật sẵn. Vì điều này mà rất nhiều bình luận đã mỉa mai nhóm rằng 'không biết hát', 'chỉ như nhóm dance cover', 'nhép lộ quá'....

ITZY chỉ nhảy mà không hát, không gắn cả micro trong phần trình diễn DALLA DALLA.
 

NGƯỜI CHỈ TRÍCH, NGƯỜI THẤU HIỂU KHI ITZY BỊ JYP ĐỐI XỬ TỆ 

Ngay khi chương trình được phát sóng, phần trình diễn của ITZY đã nhận được sự quan tâm bàn tán của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người đã bày tỏ sự thất vọng tràn trề khi các cô nàng chỉ nhảy mà không hát một chút nào khi lần đầu lên sóng truyền hình Mỹ. Nhiều người còn thừa nhận rằng còn nhầm lẫn đây chỉ là một nhóm nhảy cover nhép theo nhạc chứ không phải là một nhóm thần tượng Kpop.
 

ITZY được nhận xét như nhóm nhảy chứ không phải idolgroup, là nỗi xấu hổ của Kpop

Trong khi đó, nhiều người lại bênh vực cho rằng ITZY không có lỗi mà phần thiếu sót lớn nhất đều thuộc về JYP. Nhiều người cho rằng công ty đã không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng khiến màn trình diễn đầu tiên của ITZY trên truyền hình Mỹ bị “flop” nghiêm trọng. Các cô nàng bất đắc dĩ phải nhép trong toàn bộ bài hát trong khi trên thực tế, ITZY có khả năng hát, nhảy không phải tệ.

Bản MR Removed chứng minh ITZY có khả năng vừa hát live vừa nhảy không hề tệ 

Dù chỉ mới ra mắt không lâu thế nhưng ITZY đã liên tục thiết lập nên những kỷ lục ấn tượng. Đây không chỉ nhờ vào bệ phóng tốt đẹp là JYP mà phần lớn còn phụ thuộc vào tài năng hoàn hảo của mỗi thành viên trong nhóm. Hy vọng rằng sau sự cố không hay này, ITZY sẽ có những sân khấu hoàn hảo, được chuẩn bị chỉn chu hơn trong tương lai.

Bạn nghĩ gì về màn trình diễn Dalla Dalla của ITZY tại chương trình Good Day New York của Mỹ?
 
Tổng hợp: Snowie@tintuckpop

XEM THÊM: TỪ JENO (NCT) ĐẾN YEJI (ITZY): NHỮNG CHIẾC GIF KHOE VISUAL ĐỈNH NHẤT CỦA DÀN IDOL TẠI ISAC TẾT NGUYÊN ĐÁN 2020

XEM THÊM: HEECHUL BỊ CHỈ TRÍCH KHI LẦN ĐẦU KỂ VỀ CHUYỆN TÌNH CẢM VỚI MOMO: 'CHỈ CÓ FANDOM CỦA TWICE MỚI KHỔ SỞ THÔI!'

XEM THÊM: JISOO LẠI BỊ ADIDAS ĐỐI XỬ BẤT CÔNG: CHIÊU TRÒ KHÔN NGOAN NHẰM KÍCH ĐỘNG FAN-ONLY CỦA BLACKPINK?



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày