J-Hope (BTS) muốn lừa fan nhân ngày Cá tháng Tư, ngờ đâu lại để lộ bí mật khiến ai nấy đều xúc động - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ năm - 01 / 04 / 2021

J-Hope (BTS) muốn lừa fan nhân ngày Cá tháng Tư, ngờ đâu lại để lộ bí mật khiến ai nấy đều xúc động

Những tưởng chỉ là trò đùa nhân ngày Cá tháng Tư nhưng cuối cùng J-Hope (BTS) lại một lần nữa cho thấy được tấm lòng ấm áp của mình.

Cá tháng Tư là dịp để mọi người cùng tạo nên những trò đùa để đánh lừa lẫn nhau, và lẽ đương nhiên các idol Kpop cũng không nằm ngoài cuộc vui này. J-Hope (BTS) mới đây cũng đã nghĩ ra một câu chuyện thú vị nhằm chơi khăm fan của mình. Ai ngờ đâu fan 'cắn câu' thì ít, mà thậm chí còn bị anh chàng làm cho cảm động ngược lại thì nhiều. 

Khi ngày Cá tháng Tư bắt đầu tại Hàn, J-Hope đã đăng một bức ảnh trên Weverse kèm theo caption: 'Mình đã nhuộm tóc rồi nè!'. Trong bức ảnh, J-Hope chỉ cho thấy phần tóc của mình khi đó nhuộm màu đỏ rực. 

Để đầu tư cho trò đùa của mình, J-Hope tiếp tục đăng thêm một bức ảnh nữa và cũng chỉ để lộ mỗi màu tóc đỏ. Nam idol còn viết thêm caption giải thích rằng vì nhuộm tóc màu mới nên không thể để lộ mặt: 'Vì thế này nên mình không đăng ảnh selca được đó.' 

Dù rất có tâm nhưng cuối cùng J-Hope hầu như không thể 'lừa' được ARMY nào cả. Các fan thậm chí còn tìm ra được đoạn video gốc mà J-Hope đã lấy ảnh từ đó. Hóa ra màu tóc đỏ này của nam idol đã có từ năm 2017.

Sau đó, J-Hope đăng tải thêm một bức ảnh chụp lại hình lịch hiển thị trên điện thoại hôm nay là ngày 1/4. Anh chàng viết caption: 'Đúng rồi, hôm nay là Cá tháng Tư nha' và kèm theo nhiều icon mặt cười hài hước. 

Tuy nhiên điều khiến mọi người quan tâm cuối cùng lại không phải trò đùa 'nhuộm tóc đỏ' của J-Hope. Thay vào đó, họ để ý thấy trong tấm ảnh chụp màn hình điện thoại của nam idol có một ký hiệu khá lạ. Ở bên góc trái màn hình, nhiều fan tinh mắt để ý thấy có một logo hình bàn tay với nền màu xanh lá đang hiển thị, chứng tỏ main dancer nhà BTS đang dùng ứng dụng này.

Với biệt tài thám tử của mình, các fan rất nhanh chóng đã tìm ra tên ứng dụng này là 'Paw in hand'. Đây là một ứng dụng giúp mọi người nhận nuôi những thú cưng bị bỏ rơi, hoặc giúp tìm kiếm những thú cưng đã bị thất lạc. Vốn biết rằng J-Hope là một người có tình yêu thương với loài vật, fan vẫn xúc động khi biết nam idol còn tải cả ứng dụng để có thể giúp đỡ chúng. 

Trước đây, có một lần J-Hope cũng từng đăng ảnh chụp màn hình mình đang xem show 'Beauty and the Beast' (SBS) để thể hiện sự ủng hộ với việc bảo vệ và yêu thương động vật. Trong tập mà J-Hope theo dõi, nữ diễn viên Lee Cho Hee đã nhận nuôi tạm thời một chú chó tên là Pongdang khi nó bị bỏ rơi.

Sau đó, nữ diễn viên đã tích cực tìm mái nhà mới cho Pongdang, và giây phút xúc động mà thành viên BTS chụp lại chính là khi nữ diễn viên nói lời chia tay với chú chó khi nó đã tìm được chủ mới. Trong bức ảnh, J-Hope viết caption: 'Mình thật sự cổ vũ cho họ'. 

 

J-Hope muốn bày trò Cá tháng Tư với ARMY, nhưng cuối cùng lại khiến nhiều người xúc động với tình yêu thương động vật của mình 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày