Jimin (BTS) bất ngờ xuất hiện tại concert của Wanna One để ủng hộ bạn thân Ha Sungwoon - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 28 / 01 / 2019

Jimin (BTS) bất ngờ xuất hiện tại concert của Wanna One để ủng hộ bạn thân Ha Sungwoon

Tối hôm qua, các fan đã bắt gặp Jimin (BTS) đến xem concert Wanna One.

Tối 27/1, Wanna One đã tổ chức buổi biểu diễn cuối cùng tại Gocheok Sky Dome, chính thức kết lại chặng đường hoạt động với tư cách nhóm nhạc dự án bước ra từ chương trình Produce 101.

Đáng chú ý, một khán giả đến xem concert đã bắt gặp và chụp được hình ảnh nam idol nổi tiếng của nhóm nhạc BTS - Jimin đến ủng hộ buổi diễn của các hậu bối. Bức ảnh đã gây chú ý trong cộng đồng fan sau khi được lan truyền trên mạng xã hội.

 

 

Trong bức ảnh, có thể thấy nam idol đội mũ len đen, mặc áo có in logo Chanel và đang vui vẻ tận hưởng những màn trình diễn của Wanna One.

 

 
 
 
 
 
 
 

Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự khen ngợi trước hình ảnh Jimin dù bận rộn chuẩn bị album mới nhưng vẫn dành thời gian đến xem concert và ủng hộ cho các hậu bối: "Thật tuyệt khi thấy anh ấy đến ủng hộ concert của đàn em", "Được thấy Jimin tận hưởng cuộc sống đời thường khiến tôi thấy rất vui"... Đồng thời, nhiều fan hâm mộ đoán rằng thành viên BTS đến để cổ vũ cho người bạn thân Ha Sungwoon.

 

 

Tình bạn thân thiết giữa Jimin và Ha Sungwoon vốn đã được biết đến rộng rãi trong cộng đồng fan ngay từ thời Produce 101. Jimin đã nhiều lần đăng ảnh chụp cùng Ha Sungwoon và kêu gọi mọi người ủng hộ cho anh bạn, thể hiện tình cảm khắng khít giữa hai người.



#Jimin (BTS) #Ha Sungwoon #Wanna One #Therefore concert - Wanna One #tình bạn của các thần tượng Kpop
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày