Kết quả không thể bất ngờ hơn khi Knet được yêu cầu lựa chọn giữa thành viên chính thức và thành viên hụt của aespa: Ai là người có kiểu mặt hút fan hơn? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 27 / 11 / 2021

Kết quả không thể bất ngờ hơn khi Knet được yêu cầu lựa chọn giữa thành viên chính thức và thành viên hụt của aespa: Ai là người có kiểu mặt hút fan hơn?

Đã xuất hiện khoảng cách đáng kể trong số phiếu bầu mà netizen Hàn để lại cho 2 cô gái này!

Tại Hàn Quốc, có một khái niệm khá quen thuộc được sử dụng rất nhiều trong các bài đăng liên quan đến Kpop trên những diễn đàn trực tuyến khác nhau, đó chính là "kiểu mặt hút fan". Theo quan niệm của người Hàn Quốc, idol có kiểu mặt hút fan không nhất thiết phải sở hữu visual xinh đẹp tuyệt trần nhưng ở họ lại có nét đáng yêu, dễ thương rất riêng, chiếm được cảm tình của người nhìn ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy và điều này mang đến cho họ một lượng người hâm mộ cực kỳ đông đảo.

Gần đây, một cuộc tranh luận về "kiểu mặt hút fan" đã nổ ra trên diễn đàn Nate Pann khi cư dân mạng xứ kim chi tiến hành so sánh giữa 2 idol nữ tân binh đang rất được yêu thích tại Hàn Quốc hiện nay - Winter (aespa)Kim Chaehyun (Kep1er). Xét đến việc Kim Chaehyun từng là cựu thực tập sinh SM và suýt được đưa vào đội hình girlgroup mới (ở thời điểm đó) của công ty này, đây có thể xem là "cuộc chiến" nhan sắc giữa thành viên chính thức và thành viên hụt của aespa.

Winter-Kim-Chaehyun

Winter-Kim-Chaehyun

Trước câu hỏi được đưa ra rằng "Bạn thấy ai đáng yêu hơn và hợp gu bạn hơn?", người đăng bài đã yêu cầu những cư dân mạng khác nhấn vote up nếu chọn Winter và nhấn vote down nếu chọn Chaehyun. Kết quả cuối cùng gây nên khá nhiều bất ngờ bởi mặc dù Winter có độ nổi tiếng cao hơn hiện tại nhưng Kim Chaehyun lại là người nhận được nhiều phiếu bầu hơn từ cư dân mạng Hàn Quốc. So với 422 người nhấn vote up bình chọn Winter, có đến 577 người nhấn vote down khẳng định Chaehyun có kiểu mặt thu hút sự chú ý của họ hơn.

Winter-Kim-Chaehyun

- "Nói đến kiểu mặt hút fan thì chắc chắn phải là Chaehyun rồi"

Winter-Kim-Chaehyun

- "Bé Đông nhà này là đáng yêu nhất ♥︎"

Winter-Kim-Chaehyun

- "Tôi thích kiểu mặt cún con đáng yêu nên tôi chọn Winter"

Winter-Kim-Chaehyun

- "Gu của tôi là Kim Chaehyun"

Winter-Kim-Chaehyun

- "So với thời thi "Girls Planet 999" thì phong cách hiện tại hợp với Chaehyun hơn hẳn ㅠㅠ"

Winter-Kim-Chaehyun

- "Ấn tượng nhất với làn da của Kim Chaehyun. Đúng nghĩa trắng bật tông, trắng nổi bật luôn đấy"

Winter-Kim-Chaehyun

- "Bé thỏ con Kim Chaehyun"

Winter-Kim-Chaehyun

- "Bé Đông nhé!"

Winter-Kim-Chaehyun

- "Nhìn những bài thế này mới thấy Kim Chaehyun kể cả khi có debut cùng aespa thì chắc chắn cũng sẽ rất nổi tiếng đây"

Winter-Kim-Chaehyun

- "Nhưng có vẻ như SM đã phải cân nhắc rất nhiều để lựa chọn giữa 2 bạn này. Giọng hát, gương mặt, hình tượng và vị trí của họ trong nhóm giống nhau quá nhiều. Nhưng thành thật mà nói thì visual của Winter vẫn hợp với concept của aespa hơn. Kim Chaehyun trông trắng trắng tròn tròn đáng yêu như cục bông nên tôi chưa từng tưởng tượng được em ấy theo concept mạnh mẽ sẽ như thế nào"

Ai là người mà bạn cảm ấy đáng yêu và thu hút hơn giữa Winter Kim Chaehyun?



#aespa #tinnhac aespa #Kep1er #tinnhac Kep1er #Kim Chaehyun #Winter #aespa Winter #Kep1er Kim Chaehyun #netizen Hàn #thành viên hụt aespa
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày