Khả năng hát live của BTS được một nhóm nữ nổi tiếng Kpop gen 2 công nhận: Họ có thể hát hay đến mức nào? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Chủ nhật - 29 / 08 / 2021

Khả năng hát live của BTS được một nhóm nữ nổi tiếng Kpop gen 2 công nhận: Họ có thể hát hay đến mức nào?

Một nhóm nữ Kpop gen 2 nổi tiếng rất yêu thích giọng hát live của BTS, và mới đây thành viên của họ đã tiết lộ một câu chuyện hậu trường thú vị.

Khả năng hát live của BTS luôn là đề tài khiến netizen tranh cãi. Theo đó, BTS rất ít khi được nhắc đến mỗi khi bàn đến câu chuyện những nam idol hát hay nhất Kpop gen 3 vì kỹ năng chưa gọi là quá tốt. Tuy nhiên họ lại là một trong những nhóm nhạc luôn hát live và không lip-sync ở các sân khấu trình diễn. Chính vì vậy có đôi lần họ mắc lỗi chênh phô thì sẽ thường xuyên bị nhiều antifan chê cười, điều này dẫn đến hiểu lầm rằng BTS hát live không tốt.

Trên thực tế, đã từng có nhiều người trong ngành lên tiếng khen ngợi và đánh giá tốt về khả năng hát live của BTS. Mới đây nhất, cựu thành viên của nhóm nữ nổi tiếng gen 2 KARAHeo Youngji đã chia sẻ một câu chuyện hậu trường liên quan đến vấn đề này. Cô cho biết các thành viên KARA rất yêu thích và ngưỡng mộ giọng hát của các thành viên BTS.

KARA là một nhóm nữ Kpop rất nổi tiếng của Kpop gen 2. Họ debut dưới trướng DSP Media vào năm 2007 và có rất nhiều bản hit như 'Step', 'Pandora', 'Mister', 'Lupin' v...v... Vào năm 2013 khi BTS debut, khi đó KARA đã hoạt động được 6 năm. Heo Youngji là thành viên được thêm vào KARA vào năm 2014, và nhóm nữ này hoạt động thêm một thời gian nữa trước khi chính thức tan rã vào năm 2016. 

Mới đây trong tập 12 của series 'Reverse Track' trên Youtube, rapper Tiger JK, chuyên viên makeup Risabae và cựu thành viên KARA Heo Youngji đã có một cuộc nói chuyện vui vẻ cùng nhau. Trong tập này, Youngji đã gây chú ý khi kể về một kỷ niệm liên quan đến BTS và khả năng hát live của các thành viên.

Youngji chia sẻ rằng đã có thời gian KARA và BTS cùng có hoạt động quảng bá trên show âm nhạc. Khi đó các cô gái trong nhóm đã nghe rất rõ giọng hát của các thành viên vì họ đang đeo tai nghe in-ear (tai nghe chuyên dụng).

Youngji nhớ lại: 'Stage của KARA là tiếp nối ngay sau BTS. Những nghệ sĩ chuẩn bị lên diễn tiếp theo đều sẽ đeo sẵn in-ear chuẩn bị. Và khi đó chúng tôi đã nghe thấy rõ giọng hát của các thành viên BTS thông qua tai nghe như vậy. Khả năng hát live của BTS thật sự tốt một cách điên đảo luôn ấy!' 

Trong khi các thành viên KARA đang hoàn toàn đắm chìm vào giọng hát của BTS, đạo diễn show âm nhạc bất ngờ yêu cầu KARA tạm thời tháo in-ear của họ ra. Tuy nhiên các thành viên KARA vẫn muốn tiếp tục lắng nghe BTS hát live nên họ đã xin phép đạo diễn để được đeo tai nghe thêm một chút nữa. 

Youngji tiếp tục kể chuyện: 'Khi đó đạo diễn show âm nhạc đã nói: 'KARA, hãy tháo in-ear của các bạn ra', nhưng chúng tôi đã nói rằng: 'Xin lỗi nhưng mà liệu chúng em có thể tiếp tục đeo nó không ạ?'. Vậy là đạo diễn đã chờ thêm một chút để chúng tôi có thể đeo tai nghe. Thật sự khả năng hát live của họ (BTS) rất đỉnh luôn đó!!'

Sau khi nghe xong câu chuyện của Youngji, rapper Tiger JK và chuyên viên makeup Risabae đã trầm trồ cảm phục. Tiger JK đồng tình với Youngji rằng BTS hát live rất hay, và màn hình show hiện caption: 'Quả nhiên phải có lý do mà giờ đây BTS đã ở đẳng cấp thế giới.' 

Một số bình luận của netizen sau khi nghe câu chuyện của Youngji: 

- Haizz, tôi thực sự rất muốn có concert. Tôi muốn xem họ diễn live lắm rồi!!

- Wow điều này thực sự tuyệt vời!!

- Không biết BTS đã hát ca khúc gì trong đợt quảng bá trùng với KARA nhỉ?!!!

- Thật sự là BTS luôn hát live, vì vậy ngay cả khi họ mắc lỗi thì có thể nhận ra ngay được. Nhưng họ tôn trọng khán giả và hát live tốt. Vì vậy đôi lần mắc lỗi cũng không thể nói rằng họ live tệ được!!

- Wow, KARA cũng thích nghe họ hát như vậy luôn đó!! Khi đó BTS còn chưa nổi tiếng như hiện tại nữa! 

- Hình như là lúc ấy BTS hát 'Danger' đó!! 

- Nghe qua in-ear là rất rõ luôn ấy. Chắc BTS phải hát live rất hay nên KARA mới muốn nghe đến vậy.

- Wow, tôi nhớ các sân khấu trực tiếp của BTS lắm rồi!!

- Không phải cô ấy đang nói về sân khấu của họ tại Suwon, trong đợt quảng bá 'Danger' của BTS sao? Sau BTS, KARA là nhóm trình diễn cuối cùng đó. 

- BTS hát live rất tốt. Mình đã đến xem họ diễn ở Gayo Daejun rồi. Mình không phải fan nhóm và chỉ đi theo bạn xem ca nhạc thôi. Nhưng mà mình có thể nghe rõ giọng của họ lắm luôn. Mình với bạn mình còn cảm thán: 'Wow, họ hát live tốt thật đó!!' 

 

Nhiều fan suy đoán rất có thể bài hát mà KARA đã nghe BTS hát live khi đó là 'Danger'. 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày