Khoảnh khắc đáng yêu: V (BTS) thích vũ đạo 'Yes or Yes' của Twice đến mức cứ phải gây chú ý với Jungkook và Jimin - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ ba - 21 / 01 / 2020

Khoảnh khắc đáng yêu: V (BTS) thích vũ đạo 'Yes or Yes' của Twice đến mức cứ phải gây chú ý với Jungkook và Jimin

Khoảnh khắc của V (BTS) khi thưởng thức màn trình diễn của TWICE khiến cho các fan vô cùng thích thú.

Mới đây, các fan vừa 'đào mộ' lại một khoảnh khắc quá đỗi 'cute' của anh chàng V nhóm BTS và lan truyền trên mạng xã hội. Cụ thể, trong lễ trao giải MBC Plus X Genie Music Awards 2018, BTS là những nghệ sĩ ngồi dưới hàng ghế khán giả và thưởng thức ca khúc của TWICE mang tên 'Yes Or Yes'.

Chuyện sẽ rất bình thường và không có gì đáng nói nếu như phản ứng khi xem tiết mục này của anh chàng V lại khiến các fan vô cùng chú ý. Theo đó, khi đến đoạn điệp khúc, V đã vỗ nhẹ vào Jungkook và hỏi 'Yes Or Yes' theo lời bài hát của TWICE.

 

Hết quay ra hỏi Jungkook 'Yes or Yes?'

Chẳng những thế, anh chàng còn làm vũ đạo dễ thương của ca khúc. Tưởng chừng sẽ dừng lại nhưng V lại tiếp tục quay sang Jimin và hỏi anh câu tương tự.

 Có lẽ V đang thì thầm với Jimin: 'Chọn một trong hai thôi nhé, Yes or Yes?'

Sau đó anh chàng quyết định gọi luôn cả Jungkook và Jimin cùng một lúc để hỏi 'Yes or Yes' một lần nữa. Đáp lại điều này, hai anh chàng Jungkook và Jimin có vẻ đã quá quen với sự tinh nghịch của V nên chỉ gật đầu 'ậm ừ' cho qua khiến các fan không khỏi vừa cười vừa thương V.

 

Gọi một người không xi nhê, thôi thì mình khều cả 2 cùng lúc nha

Sự đáng yêu của V cuối cùng cũng làm cho chính Jungkook chẳng thể nhịn cười.

Những biểu cảm đáng yêu của V chúng tỏ anh chàng thật sự rất thích vũ đạo của 'Yes or Yes' 

Mời các bạn cùng xem lại đoạn reaction đáng yêu của V với 'Yes or Yes' trong đoạn fancam bên dưới nhé (Bắt đầu từ khoảng 11 phút 30 giây)

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop

XEM THÊM: NHỮNG ĐỒ VẬT 'KHẢ NGHI' TIẾT LỘ MOMO (TWICE) ĐÃ GHÉ QUA NHÀ HEECHUL (SUPER JUNIOR) KHIẾN NAM IDOL PHẢI BỐI RỐI 'CHỐNG CHẾ'

XEM THÊM: ĐIỂM KHÁC BIỆT LÀM NÊN THÁI ĐỘ CỦA FAN TRƯỚC TIN HẸN HÒ CỦA CHANGMIN (DBSK), HEECHUL (SUPER JUNIOR) VÀ CHEN (EXO)

XEM THÊM: LỜI TIÊN TRI ĐÁNG SỢ VỀ CHEN (EXO) TỪ CÁCH ĐÂY 7 THÁNG: ĐỌC VANH VÁCH TƯƠNG LAI CỦA NAM IDOL CÙNG HÔN THÊ



#V (BTS) #BTS #Twice #Twice Yes or Yes #YES or YES vũ đạo #BTS Twice reaction #BTS Twice Yes or Yes reaction #BTS V dance Yes or Yes #V BTS fun facts #những sự thật thú vị về V (BTS) #BTS fun facts #BTS funny moments #BTS and Twice #BTS và Twice #V BTS and Twice
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày