Không phải đồ đôi, đây mới là chi tiết đắt giá mà người hâm mộ cần chú ý để biết được thần tượng của mình có đang hẹn hò hay không - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 21 / 02 / 2021

Không phải đồ đôi, đây mới là chi tiết đắt giá mà người hâm mộ cần chú ý để biết được thần tượng của mình có đang hẹn hò hay không

Nhiều fan vẫn giữ suy nghĩ các thần tượng sẽ sở hữu những bộ trang phục, phụ kiện giống nhau khi hẹn hò. Nhưng sự thật là như thế nào?

Có thể bạn đã từng nghe đến cái tên Park So Hyun - một nữ diễn viên đồng thời cũng là DJ radio nổi tiếng! Thế nhưng, không phải ai cũng biết rằng Park So Hyun còn được mệnh danh chuyên gia về các thần tượng Kpop. Cô là một fan trung thành của các idol xứ kim chi, đến mức biết rõ ngày sinh nhật của hầu như tất cả các thần tượng. Thậm chí, Park So Hyun từng chia sẻ rằng cô đã từ chối lời mời ăn trưa của JYP để tham dự concert của VIXX LR.

Park So Hyun chia sẻ cách nhận biết idol nào đang hẹn hò

Là chuyên gia về idol Kpop, Park So Hyun thậm chí còn gây bất ngờ khi chia sẻ cách nhận biết khi nào một thần tượng được cho là đang hẹn hò. Thông thường, người hâm mộ vẫn tin rằng khi hai nghệ sĩ mặc trang phục hoặc các phụ kiện giống nhau, đó là dấu hiệu cho thấy họ đang có mối quan hệ tình cảm trên mức bạn bè. Tuy nhiên, khi tham gia chương trình "Life Bar", Park So Hyun đã bác bỏ nhận định này.

Park So Hyun chia sẻ cách nhận biết idol nào đang hẹn hò

Nữ diễn viên cho biết những món đồ giống nhau mà thần tượng mặc tại sân bay hay các sự kiện, chương trình khác thường là hàng tài trợ chứ không phải "đồ đôi". Cô giải thích rằng có một cách chính xác hơn để nhận biết idol nào hiện đang hẹn hò. Đó là khi các thần tượng trở về sau những chuyến du lịch hoặc lịch trình hoạt động ở nước ngoài, họ thường mang theo nhiều chiếc túi của các thương hiệu không được bán tại Hàn Quốc.

Park So Hyun chia sẻ cách nhận biết idol nào đang hẹn hò

Sau đó, người hâm mộ sẽ tìm kiếm nhãn hiệu đó trên mạng để biết được thần tượng của họ có thể đã mua những kiểu trang phục gì. Tuy nhiên, đôi khi quần áo của một thương hiệu nào đó mà họ mua lại không phù hợp với phong cách thường thấy của thần tượng đó. Nó có thể là trang phục dành cho phái nữ hoặc theo phong cách unisex. Kế đến, nếu một nữ thần tượng, nghệ sĩ mặc đúng kiểu trang phục mà idol nam đã mua từ thương hiệu đó, thường là trên một chương trình radio, người hâm mộ có thể đoán ra được ai đang hẹn hò với ai.

Park So Hyun chia sẻ cách nhận biết idol nào đang hẹn hò

Kim Heechul của Super JuniorYura của Girl's Day - những người đều thành viên của các nhóm nhạc thần tượng, đã bị sốc vì lời giải thích quá chi tiết của Park So Hyun. Điều này khiến nhiều người tin rằng điều mà Park So Hyun đã đề cập thực sự là dấu hiệu để nhận ra thần tượng nào đang hẹn hò.

Park So Hyun chia sẻ cách nhận biết idol nào đang hẹn hò

Cuối cùng, Park So Hyun còn nhận được sự đồng cảm của nhiều fan Kpop khi nói thêm rằng, những người hâm mộ chân chính thường sẽ không để tâm đến chuyện thần tượng của họ có đang hẹn hò hay không. Họ chỉ muốn đảm bảo rằng thần tượng của mình có thể tiếp tục tạo ra những bài hát thật hay và gặp được người tử tế, nhưng tuyệt đối đừng để bị bắt gặp. Trong nhiều trường hợp, chính các fan sẽ là người giúp thần tượng che giấu chuyện tình cảm bí mật của họ.

Park So Hyun chia sẻ cách nhận biết idol nào đang hẹn hò

Với lời chia sẻ của Park So Hyun, có lẽ giờ đây thay vì cố gắng "soi" đồ đôi của idol, người hâm mộ sẽ chú ý quan sát xem liệu thần tượng của họ có cầm theo những chiếc túi shopping mỗi khi trở về từ lịch trình ở nước ngoài hay không!



#hẹn hò #dấu hiệu #cách nhận biết #Park So Hyun #Life Bar #người hâm mộ #thần tượng Kpop #shopping
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày