Không phải Jimin, đây mới là thành viên duy nhất của BTS được vũ công chuyên nghiệp nước ngoài khen ngợi về khả năng nhảy - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 19 / 11 / 2019

Không phải Jimin, đây mới là thành viên duy nhất của BTS được vũ công chuyên nghiệp nước ngoài khen ngợi về khả năng nhảy

Vị này còn khẳng định, khả năng này không phải cứ học là sẽ làm được.

Trong BTS, có thể V không phải là thành viên được đánh giá cao nhất về khả năng vũ đạo nhưng nếu xét trên mặt bằng chung thì nam thần tượng cũng chính là một nhân tố nổi bật. Từ những năm đầu tiên khởi nghiệp, anh chàng đã được chú ý thông qua chương trình thực tế “Bangtan Bomb” hay những fancam do người hâm mộ ghi lại. Nhiều người thừa nhận họ bị mê hoặc với những chuyển động cơ thể của V trong các điệu nhảy.

Mới đây, Kobayashi Arata, vũ công chuyên nghiệp người Nhật Bản, trong một bài phỏng vấn đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với khả năng vũ đạo của V. Anh không ngần ngại thừa nhận mình bị thu hút bởi những màn trình diễn của nam thần tượng và gọi đó là bản năng.

“Mỗi khi xem V biểu diễn, tôi có thể thấy anh ấy thật sự đắm chìm vào âm nhạc. Những chuyển động của cơ thể anh ấy thật sự quyến rũ, mang lại một cảm xúc thăng hoa khó tả. Bạn không thể làm được điều ấy chỉ bằng cách học nhảy. Nó là bản năng rồi.”­ - Kobayashi Arata nhấn mạnh.

Trước đó, cũng có rất nhiều lần các thành viên BTS dành lời khen ngợi cho V. Họ tiết lộ, V luôn là người nhớ các động tác vũ đạo nhanh nhất.

PL@tintuckpop.net (Lược dịch)



#Jimin (BTS) #V (BTS) #vũ công #khả năng vũ đạo
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày