'Kingdom' của Mnet có thể tàn nhẫn đến mức nào: Knet xót thương một nhóm nam bị suy sụp tinh thần khi nghe công bố kết quả - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ sáu - 16 / 04 / 2021

'Kingdom' của Mnet có thể tàn nhẫn đến mức nào: Knet xót thương một nhóm nam bị suy sụp tinh thần khi nghe công bố kết quả

Câu chuyện SF9 bị sốc khi nhận được kết quả vote tại 'Kingdom' đã khiến nhiều Knet không khỏi xót xa.

Một trong những show tranh tài âm nhạc Kpop đang nhận được sự quan tâm nhất hiện nay phải kể đến 'Kingdom: Legendary War' (viết tắt: 'Kingdom') của Mnet. Chỉ mới ở chặng đầu tiên song chương trình đã nhận được sự quan tâm nhờ vào những màn trình diễn ấn tượng, những cú plot twist thứ hạng bất ngờ và sự kịch tính trong cuộc cạnh tranh của 6 nhóm nhạc The Boyz, Stray Kids, ATEEZBTOB, SF9 và iKON

Như một lẽ đương nhiên, những tranh cãi xoay quanh các màn đối xử bất công hoặc 'tàn nhẫn' sẽ luôn là đặc sản các show của Mnet. Trong số các nhóm tham dự, SF9 có lẽ là nhóm nhạc chịu nhiều thiệt thòi nhất khi khá 'lép vế' so với các nhóm khác. Ngoài ra, nhóm cũng bị Mnet đối xử không tốt, từ việc cắt thời lượng lên hình cho đến mới đây nhất là khiến nhóm suy sụp tinh thần với màn công bố kết quả khá 'tàn nhẫn'. 

Xem thêm: Tóm tắt 'Kingdom' tập 3: Bùng nổ tranh cãi vì iKON và BTOB hạng quá thấp, ATEEZ gây bất ngờ lớn

Trong tập 3 lên sóng ngày 15/4 của 'Kingdom', một phần kết quả của vòng thi đầu tiên 'To The World' đã được công bố bao gồm điểm của hội đồng chuyên gia (30 người) và điểm các nhóm nhạc vote nội bộ cho nhau. BXH tổng hợp của hai tiêu chí này chiếm 50% kết quả cuối cùng của vòng 'To The World', phần còn lại sẽ được tính dựa trên lượt vote của fan toàn cầu (global fan vote) và lượt view các stage trình diễn. 

Ban đầu khi công bố bảng xếp hạng của hội đồng chuyên gia, SF9 xếp hạng 4 - một thứ hạng ở mức trung bình. Tuy nhiên sau đó BXH tổng hợp 50% kết quả chuyên gia + vote nội bộ nhóm nhạc được công bố, và nhóm nhạc này rơi xuống hạng 6. Lý do là bởi trong phần vote nội bộ giữa các nhóm nhạc, họ đã đứng hạng chót.

Công bố kết quả tổng hợp điểm chuyên gia + điểm bình chọn nội bộ giữa các nhóm: SF9 đứng hạng chót.

Vốn dĩ đây đã là một nỗi thất vọng lớn đối với các thành viên, nhưng thậm chí họ còn sốc hơn khi biết được một sự thật khác do Mnet công khai kết quả: Không một nhóm nhạc nào vote cho họ với màn trình diễn 'Now or Never', dẫn đến điểm số hạng mục vote nội bộ của họ bằng 0. Đây là một cú sốc lớn với các thành viên bởi không ai có thể nghĩ rằng màn trình diễn của mình lại không được bất kỳ nhóm nhạc nào công nhận, ngay cả khi một nhóm có thể vote cho tận 3 nhóm khác.

Các thành viên SF9 sốc và suy sụp khi nghe kết quả của nhóm

Khi nhìn thấy biểu cảm buồn bã, suy sụp tinh thần của các thành viên SF9, nhiều người xem không khỏi xót xa cho nhóm ngay cả khi họ không phải là fan. Lý do là bởi SF9 thật sự đã chăm chỉ tập luyện và cũng có đầu tư cho màn trình diễn của mình, bất chấp việc họ gặp khó khăn trong việc sắp xếp lịch trình một số thành viên. Nhiều người xem cũng xúc động trước nỗ lực của thành viên Jaeyoon khi nam idol mạo hiểm thực hiện nhiều động tác đến mức gặp chấn thương nhẹ. 

Thành viên Jaeyoon thực hiện nhiều động tác mạo hiểm dẫn đến việc bị đau chân

Trên khắp các diễn đàn mạng Hàn Quốc, câu chuyện SF9 không nhận được vote nào từ các nhóm khác trong 'Kingdom' đã thu hút rất nhiều bình luận. Knet cho biết Mnet đã quá 'tàn nhẫn' khi công bố số vote nội bộ, số khác lại cho rằng SF9 cũng là nạn nhân của Mnet trong vụ phân biệt đối xử giữa các nhóm nhạc (có nhóm được phép chi nhiều tiền hơn để dàn dựng sân khấu). 

Biểu cảm của thành viên Inseong khiến nhiều fan xót xa

Một số bình luận của Knet: 

- Các thành viên đã rất đau lòng khi biết rằng họ đứng ở vị trí cuối cùng và thậm chí nhận được điểm 0 cho phần tự đánh giá. Inseong đã bày tỏ sự thất vọng của mình và nói rằng anh thực sự rất buồn khi nghe kết quả.

- Tôi thậm chí không phải là fan, nhưng tôi đã rất đau lòng khi xem phần này…

- Chà, các đội có dàn dựng sân khấu đẹp hơn đã vào top 3 rồi còn gì. Rõ ràng chương trình này có sự thiên vị mà. 

- Mnet tàn nhẫn quá… ㅠㅠㅠ

- Màn trình diễn của SF9 tốt mà, không hiểu sao không có nhóm nào vote cho họ luôn ấy.

- Trong cuộc phỏng vấn với Inseong sau khi nghe thứ hạng, thật sự nhóm đã bị suy sụp tinh thần. Tất cả đều cố kìm nén để không bật khóc trên phim trường. Tôi là fan nhóm nên tôi có thể thiên vị một chút, nhưng phiên bản dàn dựng lại của bài hát này rất hay mà. Với cả nếu như họ biết có thể đầu tư hơn 5 triệu won cho phần dàn dựng sân khấu thì có lẽ đã... 

- Tôi đau buồn về đoạn này đến mức tôi có cảm giác mình là thành viên SF9 luôn rồi.

- Tôi nghĩ càng về sau họ sẽ càng tốt hơn thôi mà.

- Lần đầu tôi mới thấy Inseong buồn bã đến thế. Cậu ấy còn nói: 'Mình không muốn để lộ cảm xúc đâu nhưng mà mình cũng không kìm lại được.'

- Tôi là fan của nhóm khác trong show, nhưng tôi nghĩ ngay cả với tư cách là một người xem bình thường, bạn cũng sẽ rất buồn cho họ. 

- Tôi là iKONIC... Nhưng tôi đã rất tức giận với tập hôm nay đến nỗi tôi đã bình chọn mặc dù lẽ ra tôi muốn làm vậy. Từ giờ tôi sẽ chỉ bỏ phiếu cho BTOB, iKON và SF9. Và điều làm tan nát trái tim tôi trong tập này là các thành viên SF9 đã luôn động viên cổ vũ lẫn nhau từ đầu đến cuối ... SF9 hãy trở nên thân thiết với iKON của chúng tôi nhé. 

Bạn đánh giá như thế nào về màn trình diễn của SF9 và việc nhóm không nhận được vote nào từ các nhóm khác trong 'Kingdom'?



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày