'Kingdom' gây tranh cãi lớn ngay từ thứ hạng vòng sơ loại: Knet nghi ngờ một đại diện BIG 3 xếp cuối dù có phần thi vô cùng xuất sắc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ sáu - 02 / 04 / 2021

'Kingdom' gây tranh cãi lớn ngay từ thứ hạng vòng sơ loại: Knet nghi ngờ một đại diện BIG 3 xếp cuối dù có phần thi vô cùng xuất sắc

Suy đoán này của netizen Hàn xuất phát từ một chi tiết thoáng qua trong teaser tập 2.

Vào tối 1 tháng 4 vừa qua, chương trình "Kingdom: Legendary War" đã chính thức lên sóng tập đầu tiên sau một thời gian casting và chuẩn bị dài hơi. Mặc dù xuất hiện khá nhiều ý kiến tiêu cực từ khán giả xung quanh kế hoạch phát sóng "Kingdom: Legendary War", tuy nhiên rõ ràng chương trình đã nhanh chóng tạo được sức hút lớn với các fan Kpop và trở thành chủ đề khiến cộng đồng mạng phải lao vào bàn tán ngay khi vừa lên sóng.

Kingdom-Mnet

Trong tập đầu tiên vừa được phát sóng tối qua, 6 đội thi bao gồm The Boyz, Stray Kids, ATEEZ, BTOB, SF9, và iKON đã đối đầu trực tiếp trong vòng đấu sơ loại. Cụ thể, họ phải biểu diễn 100 giây từ một bài hát đã giúp họ giành chiến thắng trên các chương trình âm nhạc hàng tuần. 6 màn trình diễn này đã được phát trực tuyến hồi tháng 2 năm nay, khi người hâm mộ toàn cầu có thể tham gia bỏ phiếu (mỗi người được vote cho 3 nhóm). Và thứ hạng vòng đấu sơ loại này được xác định chỉ từ một yếu tố duy nhất, chính là kết quả bỏ phiếu khi đó.

ATEEZ

BTOB

SF9

Stray Kids

THE BOYZ

iKON

Sau khi cả 6 đội hoàn thành phần thi 100 giây của mình, "Kingdom" đã hé lộ một phần kết quả xếp hạng ở những phút cuối của tập 1. Theo đó, tại vòng sơ loại, BTOB xếp thứ 3, SF9 xếp thứ 4 và ATEEZ xếp thứ 5. 3 thứ hạng quan trọng còn lại bao gồm 1,2 và 6 sẽ được công bố trong tập lên sóng tuần tới. Theo những gì đã được tiết lộ trước đó, nhóm nhạc giành được ngôi quán quân trong vòng sơ loại sẽ nhận được 1.000 điểm lợi thế và quyền được sắp xếp thứ tự biểu diễn cho vòng đấu chính thức đầu tiên.

Với việc công bố "lấp lửng" kết quả vòng sơ loại, "Kingdom: Legendary War" đã nhanh chóng đưa khán giả vào tình thế hồi hộp chờ đợi và vô cùng tò mò về những thứ hạng còn lại. Đặc biệt, trong số 3 đội thi chưa biết kết quả, có đến 2 đại diện đến từ BIG 3 bao gồm Stray Kids của JYP Entertainment và iKON của YG Entertainment. Và khả năng 1 trong số họ có thể sẽ xếp cuối càng khiến cư dân mạng "đứng ngồi không yên" nhiều hơn.

Trên thực tế, từ những chi tiết thoáng qua trong teaser tập 2, netizen Hàn bắt đầu nghi ngờ Mnet đã sớm "spoil" toàn bộ thứ hạng của các đội thi trong vòng sơ loại. Ở một phân cảnh, nhiều người nhận ra các đội được sắp xếp ngồi theo thứ tự từ trái sang phải lần lượt là: Stray Kids -> The Boyz -> BTOB -> SF9 -> ATEEZ -> iKON. Với việc thứ tự ngồi của BTOB, SF9, ATEEZ hoàn toàn trùng khớp với thứ hạng đã được công bố của họ, cư dân mạng Hàn Quốc suy đoán phải chăng đây chính là "gợi ý" cho thấy Stray Kids chính là nhóm đứng nhất vòng sơ loại, trong khi The Boyz về thứ 2 và iKON xếp thứ 6.

Kingdom-Mnet

Mặc dù vẫn chưa rõ thứ tự ngồi của các nhóm có liên quan gì đến thứ hạng vòng sơ loại của họ hay không, tuy nhiên suy đoán nói trên về 3 thứ hạng 1,2,6 đã gây ra rất nhiều tranh cãi, đặc biệt là với hạng 6 của iKON. Rất nhiều cư dân mạng tuyên bố thật quá vô lý nếu iKON xếp cuối trong vòng này bởi họ đã mang đến một trong những phần thi xuất sắc nhất trong toàn bộ 6 nhóm thi.

- "Thật vô lý... iKON làm thế nào mà hạng 6 được chứ?"

- "Sân khấu của iKON tuyệt đối không phải là sân khấu hạng 6 đâu"

- "Nói thật thì trong 3 nhóm còn lại nhóm nào đứng hạng 6 cũng thấy vô lý"

- "Không nhưng mà non-fan à, nếu cảm thấy không thể hiểu được thì đi mà bỏ phiếu cho iKON đi chứ than vãn cái gì..."

- "Ý là iKON hạng 6 á??? Điên rồi, tôi là fan nhóm khác nhưng mà thật vô lý. Thật ra là ai trong 3 nhóm này hạng 6 cũng vô lý cả nhưng nếu là iKON thì lại càng không thể tin được..."

- "Lúc chương trình bảo còn lại 3 thứ hạng 1,2,6, tôi lại càng hoang mang hơn khi nhận ra 3 nhóm còn sót lại là Stray Kids, The Boyz và iKON... Tôi còn phải nghi ngờ không biết có phải mình đã nhìn nhầm 1,2,3 rồi không"

- "Nhưng nếu tính đến fan quốc tế thì tôi nghĩ Stray Kids hạng 1 là đúng đấy"

- "Ha... Muốn khóc mất... iKON xếp cuối á??? Thật vô lý, sân khấu của họ không đáng để bị xếp cuối chút nào.."

- "Thứ tự chỗ ngồi: 1. Stray Kids 2. The Boyz 3. BTOB 4. SF9 5. ATEEZ 6. iKON"

- "Nếu không có gì bất ngờ thì thứ tự chỗ ngồi kia đúng là thứ hạng của họ đấy. Xét theo số lượng follow trên WhosFan thì Stray Kids đứng thứ 1, The Boyz đứng thứ 2 đúng rồi"

Bạn nghĩ gì về suy đoán của netizen Hàn xung quanh 3 thứ hạng chưa được công bố trong vòng sơ loại "Kingdom: Legendary War"?



#Kingdom #BTOB #Stray Kids #ATEEZ #The Boyz #iKON #SF9 #tinnhac Kingdom #tinnhac iKON #tinnhac Stray Kids #netizen Hàn
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày