'Kingdom' xác nhận line-up chính thức: Riêng 2 nhóm khiến Knet hoang mang tột độ, đại diện JYP được tin rằng sẽ hưởng lợi nhiều nhất - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ sáu - 29 / 01 / 2021

'Kingdom' xác nhận line-up chính thức: Riêng 2 nhóm khiến Knet hoang mang tột độ, đại diện JYP được tin rằng sẽ hưởng lợi nhiều nhất

Đây là 2 nhóm nhạc mà netizen không thể hiểu được vì sao họ lại tham dự khi mà đẳng cấp của họ hoàn toàn khác so với các đối thủ còn lại.

Sau một thời gian "nhá hàng" và chuẩn bị kéo dài, cuộc thi "Kingdom" của Mnet cuối cùng cũng đã xác nhận 6 nhóm nam sẽ tham gia tranh tài trong chương trình lần này. Thế nhưng trái với những háo hức ban đầu của cộng đồng fan Kpop, dàn line-up chính thức của "Kingdom" lại mang đến nhiều sự hoang mang và khó hiểu vì sự xuất hiện của những cái tên ít ai ngờ đến.

Mnet xác nhận line-up chính thức của Kingdom

Sau thành công của "Queendom" được tổ chức vào năm 2019, Mnet đã tuyên bố rằng họ sẽ ra mắt phiên bản nam của chương trình mang tên "Kingdom". Tuy nhiên, không giống như "Queendom", phiên bản nam lại mở đầu bằng một "vòng loại" có tên là "Road to Kingdom". Sau nhiều vòng thi hấp dẫn, The Boyz giành chiến thắng cuối cùng tại "Road to Kingdom" và trở thành cái tên đầu tiên xác nhận góp mặt trong dàn line-up "Kingdom".

Tại lễ trao giải "MAMA 2020" diễn ra vào tháng 12 năm ngoái, thông qua một màn trình diễn đặc biệt, Mnet tiếp tục tiết lộ rằng Stray KidsATEEZ cũng sẽ tham gia cạnh tranh trong "Kingdom". Sau đó, cùng với tin tức boygroup huyền thoại TVXQ sẽ đảm nhận vai trò dẫn chương trình cho "Kingdom", một số nhóm nam khác cũng được cho là đang đàm phán để góp mặt trong cuộc thi này. Và đến ngày 29 tháng 1, Mnet chính thức xác nhận rằng BTOB, iKON SF9 là những cái tên cuối cùng tham gia "Kingdom".

Trong trường hợp của BTOB, nhóm sẽ tham gia chương trình với tư cách BTOB 4U, một nhóm nhỏ bao gồm 4 thành viên Seo Eunkwang, Lee Changsub, Lee Minhyuk và Peniel, bởi 2 thành viên còn lại là Im Hyunsik và Yook Sungjae hiện vẫn đang phục vụ trong quân đội (riêng Jung Ilhoon đã rời nhóm sau scandal cần sa). Trước khi Mnet xác nhận dàn line-up của "Kingdom", có thông tin cho rằng ban đầu BTOB đã từ chối lời đề nghị tham gia nhưng cuối cùng nhóm đã thay đổi suy nghĩ và quyết định đồng ý sau một số cuộc thảo luận sâu sắc.

Mnet xác nhận line-up chính thức của Kingdom

Với những gì mà "Queendom" đã mang lại cho các nhóm nhạc nữ như MAMAMOO, Oh My Girl, AOA,..., nhiều người tin rằng "Kingdom" cũng sẽ là cơ hội tốt để giúp các boygroup tham dự đến gần hơn với khán giả. Tuy nhiên, bên cạnh những cảm xúc háo hức đó, cư dân mạng lại có phần hoang mang hơn cả với sự xuất hiện của BTOB và iKON. So với những đối thủ còn lại, BTOB và iKON đã khá quen thuộc với khán giả, đồng thời cũng sở hữu những bản hit được nhiều người biết đến. Chính vì vậy, cư dân mạng Hàn Quốc không thể hiểu được vì sao họ lại quyết định tham gia một chương trình mà ở đẳng cấp của họ không cần phải tham gia như thế.

Mnet xác nhận line-up chính thức của Kingdom

- "Stray Kids cố lên ❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️"

- "Cảm giác như BTOB chỉ đang tìm kiếm một thử thách mới mà thôi, không giống như họ đến đó để cạnh tranh hay chiến đấu gì cả"

- "Tôi hy vọng rằng sẽ không có ai bị thương cả và tất cả sẽ mang đến những sân khấu thật tuyệt vời! Dù sao thì chương trình cũng rất đáng mong đợi đấy chứ"

- "BTOB có gì không ổn à? Tại sao họ lại phải tham gia "Kingdom" chứ?"

- "Có cảm giác như Stray Kids chính là những người được hưởng lợi nhiều nhất từ chương trình này"

- "Cố lên nhé ATEEZ ❤"

- "Wow, line-up tuyệt đấy chứ, tôi rất mong đợi vào những màn trình diễn của họ"

- "Thành thật mà nói, vì có BTOB nên tôi hy vọng tất cả các nhóm đều sẽ hát live"

- "Tôi không biết hết tên từng thành viên, nhưng tôi nghĩ tôi đã nghe tên của các nhóm ở đây cả rồi"

- "Hả? BTOB á...??"

- "Nhưng chẳng phải BTOB và iKON đã quá quen thuộc với công chúng rồi sao???"

- "BTOB?"

- "ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Cuối cùng thì bọn khốn "Kingdom" cũng ra tay rồi đây ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "BTOB sẽ có rất nhiều lợi thế khi bỏ phiếu tại trường quay, họ sẽ đè bẹp tất cả bằng giọng hát của mình"

- "Daebak, tôi đã nghe hết tên của các nhóm nhạc ở đây rồi, BTOB sẽ đi theo con đường của MAMAMOO là cái chắc.."

- "Yook Sungjae có đến tham gia không nhỉ? Không phải cậu ấy đang phục vụ trong quân đội sao?"

- "Không hiểu sao tôi cảm thấy dàn line-up này khá là ngẫu nhiên... Từng nhóm đứng riêng lẻ thì không sao, nhưng khi gộp lại thì có cảm giác đẳng cấp giữa họ quá khác biệt ấy?"

- "Thực sự thì đẳng cấp của BTOB và iKON quá khác biệt so với các nhóm còn lại mà"

- "BTOB nằm ở một đẳng cấp khác rồi..."

- "BTOB????"

Trong khi đó, "Kingdom" dự kiến sẽ lên sóng vào đầu tháng 4 năm nay.



#Kingdom #BTOB #iKON #Stray Kids #SF9 #The Boyz #ATEEZ #netizen Hàn #Mnet #line-up #xác nhận
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày