Knet bình chọn 3 lần YG phản hồi tin hẹn hò khiến họ không thể nào quên: Cái thứ 3 ít người biết nhưng lại 'mặn mòi' nhất! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ năm - 07 / 01 / 2021

Knet bình chọn 3 lần YG phản hồi tin hẹn hò khiến họ không thể nào quên: Cái thứ 3 ít người biết nhưng lại 'mặn mòi' nhất!

Phải có một lý do nào đó thì YG Entertainment mới được phong cho danh hiệu 'thánh phản hồi tin hẹn hò của nghệ sĩ' trong số các công ty giải trí Hàn Quốc.

YG là công ty giải trí swag nhất trong số các công ty giải trí. Nghệ sĩ của công ty đều có phong cách và màu sắc độc đáo, và mọi thứ về họ dường như lúc nào cũng toát lên sự cool ngầu. Sự swag này không chỉ có ở nghệ sĩ mà còn có thể tìm thấy ở cả dàn staff của YG.

Việc bất ngờ dính phải tin hẹn hò là điều mà không nghệ sĩ hay công ty nào mong muốn. Tin hẹn hò bùng nổ của các nghệ sĩ có thể khiến staff ở những công ty giải trí khác 'rối loạn' tìm cách giải quyết, nhưng staff ở YG thì họ vẫn... swag. Không ít nghệ sĩ của công ty từng trải qua những lần bị đăng tin tức yêu đương, nhưng mỗi lần công ty này đưa ra phản hồi chính thức thì netizen lại được một phen trầm trồ.

Tin hẹn hò với YG chỉ là chuyện nhỏ?

Ở YG dường như hẹn hò chẳng có gì là to tát (mặc dù họ vẫn có lệnh cấm hẹn hò nghiêm ngặt, nhưng nghệ sĩ có làm theo hay không là chuyện khác), và công ty này sớm được phong danh hiệu 'thánh phản hồi tin hẹn hò của nghệ sĩ Kpop.' Mới đây trên một diễn đàn mạng, Knet đã lựa chọn ra 3 lần YG đưa ra phản hồi tin hẹn hò theo cách đỉnh nhất và không ai ngờ tới nhất. Hãy cùng thử nhìn lại xem những vụ việc này đã xảy ra như thế nào nhé. 

Tin hẹn hò của Taeyang (Big Bang) và Min Hyo Rin 

Đây là lời phản hồi tin hẹn hò nổi tiếng nhất trong lịch sử Kpop. Khi Taeyang (Big Bang)Min Hyo Rin bùng nổ tin tức hẹn hò vào năm 2015, họ nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ fan. Tuy nhiên điều nhiều người mong đợi nhất là một phản hồi chính thức từ YG rồi chúc mừng cặp đôi trai tài gái sắc cũng chưa muộn.

Cuối cùng lời phản hồi cũng đến nhưng theo cách không ai ngờ. YG cho biết: 'Lúc này chúng tôi không thể liên lạc được với Taeyang... Mà nếu tin này là thật thì xin chúc mừng.' Và với phong thái swag này, mỗi khi xuất hiện thêm tin hẹn hò của nghệ sĩ nào dù là ở YG hay công ty khác, lời phản hồi về tin yêu đương của TaeyangMin Hyo Rin đều được 'đào lại'. Không rõ mục đích 'đào lại' là gì, nhưng có lẽ netizen cảm thấy các công ty khác nên học hỏi YG ở điểm này chăng? 

Phản hồi của YG: 'Lúc này chúng tôi không thể liên lạc được với Taeyang... Mà nếu tin này là thật thì xin chúc mừng.' 

Tin hẹn hò của Jennie (BLACKPINK)Kai (EXO)

Đầu năm 2019, Dispatch công khai hình ảnh hẹn hò giữa Kai (EXO)Jennie (BLACKPINK). Cặp đôi 1/1 huyền thoại này đã khiến Kpop bùng nổ vì họ đều là những idol Kpop gen 3 hàng đầu. Trong lúc dân tình xôn xao thì SM đã xác nhận tin tức này là sự thật. Và như chúng ta đều biết phía YG tiếp tục đưa ra một phản hồi 'văn mẫu' sau đó mà đến giờ fan Kpop vẫn còn nhắc đi nhắc lại: 'Phản hồi của chúng tôi giống với phản hồi của SM Entertainment.'

Bạn nghĩ rằng đó đã là phần thú vị nhất, nhưng YG còn swag hơn như vậy nữa. Trên thực tế trước khi SM đưa ra lời xác nhận KaiJennie đang quen nhau, có nhiều tờ báo Hàn đã liên lạc với YG để hỏi công ty này trước. Một trong số những phản hồi đầu tiên ở thời điểm đó mà YG đưa ra cho cánh báo chí về tin hẹn hò này chính là: 'Phía SM Entertainment sẽ đưa ra phản hồi chính thức.' Đúng vậy, công việc phản hồi đã được staff YG giao cho SM, khi SM làm xong thì YG chỉ việc nói rằng chúng tôi cũng giống họ.  

Phản hồi của YG: 'Phía SM sẽ đưa ra phản hồi chính thức' 

Tin hẹn hò của Mino (WINNER) và CL

Cũng trong năm 2015 và sau khi cặp đôi Taeyang Min Hyo Rin được công bố, lại có thêm một cặp đôi cùng nhà YG khác bị cho là đang hẹn hò. Lần này chính là CL (lúc này vẫn còn ở YG) và thành viên Mino (WINNER). Một trang tin đã đăng tải một số hình ảnh được cho là bằng chứng của mối tình chị em này, nhưng hóa ra tất cả chỉ là tin đồn vô căn cứ. 

Khi đó, YG cũng đưa ra một vài phản hồi chính thức với giới truyền thông Hàn Quốc. Một trong số đó là một lời bác bỏ tin hẹn hò một cách rất bình thường như bao công ty khác. Tuy nhiên, một phản hồi còn lại tuy ít được biết đến hơn nhưng khiến bất kỳ ai cũng được phen 'cười ra nước mắt'. Có lẽ YG cũng cảm thấy tin tức này rất lố bịch nên họ cũng đưa ra phản ứng khá ngắn gọn: 'Về tin CL hẹn hò Mino, phản hồi của YG là: 'Cạn lời.''

Phản hồi của YG: 'Cạn lời'.

Bạn nghĩ gì về phong cách phản hồi tin hẹn hò của YG? Bạn ấn tượng nhất với lời phản hồi nào?



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày