Knet chỉ ra 3 điểm gây tranh cãi nhất khi Miyawaki Sakura (IZ*ONE) về Big Hit: Tích cực thì ít mà dễ vướng lùm xùm thì nhiều! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ sáu - 12 / 03 / 2021

Knet chỉ ra 3 điểm gây tranh cãi nhất khi Miyawaki Sakura (IZ*ONE) về Big Hit: Tích cực thì ít mà dễ vướng lùm xùm thì nhiều!

Thông tin Miyawaki Sakura (IZ*ONE) nhiều khả năng sẽ trở thành người cùng một nhà với BTS đang khiến netizen Hàn vô cùng hoang mang.

Hôm qua (11/3), truyền thông đưa tin Miyawaki Sakura đã có quyết định gia nhập Big Hit Entertainment sau khi IZ*ONE tan rã vào tháng 4 tới đây. Mặt khác, nhiều người trong ngành tin rằng Sakura có thể sẽ gia nhập nhóm nhạc nữ mới của Big Hit trong tương lai. Sau khi tin tức được lan truyền rộng rãi, phía Big Hit đã nhanh chóng đưa ra phản hồi lấp lửng: 'Hiện tại vẫn chưa có điều gì được quyết định.'

Mặc dù thông báo nói trên chưa xác nhận bất kỳ điều gì nhưng xét đến truyền thống nhà Big Hit thì kiểu phản hồi 'lấp lửng' như vậy cũng đã gần như là đã 'chốt kèo' tương lai của Miyawaki Sakura với công ty chủ quản của BTSTXT. Chính vì vậy, tin tức này trở thành chủ đề hot trên diễn đàn mạng Hàn Quốc và thu hút sự chú ý, bàn luận rôm rả của Knet.

Khi IZ*ONE thông báo tan rã, cũng có một số Knet bày tó sự tiếc nuối vì ngỡ rằng sẽ không được gặp lại Miyawaki Sakura khi cô quay trở lại hoạt động ở quê nhà. Tuy nhiên khi biết nữ idol có thể sẽ gia nhập Big Hit, ngay lập tức có nhiều quan điểm trái chiều nổi lên. Số người vui mừng thì ít, nhưng những người để lại các bình luận tiêu cực và phản đối thì nhiều. Dưới đây là 3 quan điểm của Knet khiến họ không thích việc Sakura chọn về nhà Big Hit. 

Người Hàn không có thiện cảm vì quan điểm chính trị

Có một điều mà rất nhiều người thắc mắc sau khi nghe tin Sakura sẽ gia nhập Big Hit: Nữ idol nổi tiếng sẽ hoạt động tại Hàn hay Nhật? Theo đó, trong bài báo đưa tin cũng nhắc đến việc cô có thể trở thành một mảnh ghép mới của nhóm nữ nhà Big Hit. Tuy nhiên không thể nói rõ đó là nhóm nữ sẽ debut tại Hàn Quốc (do Min Hee Jin đảm nhiệm) hay là một nhóm nữ mới sẽ debut tại Nhật dưới trướng Big Hit Japan - nhánh công ty con tại Nhật của Big Hit. 

Trong trường hợp Sakura sẽ hoạt động chủ yếu tại Hàn, nhiều Knet đã tỏ ra không quá thích thú với điều này. Trước đây, Sakura từng bị Knet chỉ trích vì từng có nhiều động thái cho thấy mình là người thuộc phe cánh hữu ở Nhật Bản, tức là phe chống Hàn. Mặc dù đây là quan điểm chính trị của riêng mỗi người nhưng một khi đã kiếm tiền ở Hàn thì những điều như thế này là tối kị. Đã có không ít bình luận chỉ trích Big Hit khi quá cuồng Nhật Bản và lại tiếp tục mang idol ở 'phe cánh hữu' về công ty.

Một số bình luận của Knet: 'Cô này không phải thuộc cánh hữu đó chứ?', 'Miyawaki Sakura thuộc cánh hữu còn gì, đã vậy trong quá khứ còn có nhiều tai tiếng', 'Lại là idol Nhật, mà Sakura hình như còn thuộc phe chống Hàn nữa. Nếu đem về công ty thì sớm muộn cũng gây ra tranh cãi chính trị!', 'Tôi rất ghét điều này... Có rất nhiều lựa chọn, vì sao phải chọn idol đến từ phe phái chống Hàn chứ!', 'Cô này thật sự nằm ở phe cánh hữu đó, nếu tìm kiếm thì sẽ thấy cô này chống Hàn trước khi đến Hàn luôn...' v...v...

Nhiều khả năng sẽ bị chính fan Nhật quay lưng

Hiện tại nhiều người đang nghiêng về khả năng Sakura sẽ về dưới trướng Big Hit Japan và debut với tư cách là thành viên nhóm nữ mới của Big Hit chủ yếu hoạt động tại Nhật. Tuy nhiên dù là Hàn hay Nhật thì nhiều fan dự đoán rằng nữ idol sẽ đều gặp sự chống đối quyết liệt từ fan tại quê nhà.

Cụ thể, Miyawaki Sakura là một trong những mảnh ghép quan trọng của HKT48 của Nhật Bản. Sakura có lực lượng fan đông đảo đang ngày đêm chờ cô về lại Nhật để tiếp tục quảng bá cùng nhóm nhạc này. Việc nữ idol lựa chọn về Big Hit khiến nhiều người hoang mang không biết làm cách nào cô có thể tiếp tục cùng HKT48, và liệu nữ idol có phải sẽ tuyên bố tốt nghiệp trong nay mai?

Nếu điều đó xảy ra, Sakura sẽ vấp phải sự chỉ trích lớn từ fan Nhật - những người đã trung thành chờ đợi cô trong những năm qua. Họ dễ dàng gán cho nữ idol danh xưng 'phản bội' và cho rằng cô yêu thích kiếm tiền với danh xưng idol Kpop hơn là idol Jpop. Ngay cả khi Sakura debut làm một idol Jpop dưới trướng Big Hit, nhiều khả năng cô vẫn sẽ bị chỉ trích bởi không trở về HKT48 mà lại tự 'cạnh tranh' với chính các chị em của mình. 

Miyawaki Sakura vẫn chưa đủ tài năng so với kì vọng? 

Nhiều người đang đặt kì vọng cao ở nhóm nữ mới nhà Big Hit. Họ tin rằng công ty này có khả năng tìm kiếm và đào tạo được những nữ idol có đủ thực lực để chinh phục công chúng. Chính vì vậy khi nghe phong phanh Sakura sẽ là mảnh ghép nhóm nữ mới nhà Big Hit, nhiều ý kiến đã tỏ ra nghi ngờ, thậm chí là phản đối. 

Knet cho biết tuy Sakura xinh đẹp và có sức hút nổi bật nhưng lại không thật sự đủ tài năng. So với khi mới vào 'Produce48', nữ idol sinh năm 1998 đã tiến bộ khá nhiều nhưng Knet vẫn chưa thể gọi cô là một idol Kpop có thực lực. Họ phản đối việc Big Hit cố tình mời Sakura về để 'tạo nhiệt' cho nhóm nữ mới thay vì thật sự đào tạo thực tập sinh mới và lựa chọn những cái tên tài năng nhất. 

Một số bình luận của Knet: 'Big Hit đang làm gì vậy? Cứ tập trung vào những đứa trẻ mà công ty có sẵn rồi ấy!', 'Cô này đã nổi ở Nhật rồi thì mang về đây làm gì nữa?', 'Thành thật mà nói nếu Sakura vào nhóm nữ mới nhà Big Hit thì tôi sẽ rất thất vọng. Cô ấy xinh đẹp nhưng không có thực lực', 'Big Hit sao lại gây thất vọng thế nhỉ? Chọn Sakura vì để tạo nhiệt chứ có phải vì tài năng gì đâu!', 'Big Hit không trọng dụng những idol có tài năng mà lại đi con đường vay mượn sự nổi tiếng có sẵn à?' v..v... 

Bạn nghĩ gì về 3 quan điểm mà Knet đang tranh cãi về việc Sakura sẽ về dưới trướng Big Hit? Theo bạn quan điểm nào là hợp lý và chưa hợp lý? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 

 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày