Knet chỉ ra những điểm vô lý trong tiết lộ gây sốc của phóng viên Hàn: Một idol SM cũng từng bị Seo Yeji thao túng hệt như Kim Jung Hyun? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 16 / 04 / 2021

Knet chỉ ra những điểm vô lý trong tiết lộ gây sốc của phóng viên Hàn: Một idol SM cũng từng bị Seo Yeji thao túng hệt như Kim Jung Hyun?

Có nhiều lý do để cư dân mạng tin rằng câu chuyện này thực sự rất khó tin.

Sau những cáo buộc thao túng tâm lý khiến Kim Jung Hyun lạnh nhạt với bạn diễn Seohyun (SNSD) và cuối cùng là rút lui khỏi bộ phim "Time" váo năm 2018, nữ diễn viên Seo Yeji giờ đây còn bị nghi ngờ thao túng một người bạn trai cũ khác, và đó là một thần tượng cực kỳ nổi tiếng. Vào ngày 14 tháng 4, phóng viên Lee Jin Ho đã đăng tải lên YouTube cá nhân một video có tựa đề "Điều gì đã xảy ra đằng sau "Diary of a Night Watchman"... Sự thao túng tâm lý của người phụ nữ đó". Lee Jin Ho tuyên bố rằng mình đã rất sốc sau khi nghe các nhân viên làm việc cho bộ phim này kể lại: "Tôi đã kiểm tra với một người trong cuộc khác, có thể không trùng khớp 100% nhưng hầu hết đều tương đồng. Nguyên nhân chính của vụ bê bối này là sự thao túng tâm lý và lạm dụng quyền lực của Seo Yeji. Tôi sẽ truyền đạt mọi điều tôi nghe được từ người cung cấp thông tin mà không thay đổi bất kỳ điều gì".

Lee Jin Ho cho biết: "U-Know Yunho, một thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng DBSK, đã bị cuốn vào một tin đồn hẹn hò với nữ diễn viên tân binh Seo Yeji vào thời điểm đó. Tuy nhiên, họ đã phủ nhận tin đồn này và tuyên bố rằng họ chỉ "đồng nghiệp thân thiết". Tôi không thể nói thẳng ra rằng họ có thực sự hẹn hò vào thời điểm đó hay không. Tôi chỉ kể lại mọi chuyện xảy ra tại trường quay lúc đó".

Phóng viên này bắt đầu giải thích: "Mọi thứ hoàn toàn ổn vào giai đoạn bắt đầu ghi hình "Diary of a Night Watchman". Tuy nhiên, theo thời gian, U-Know Yunho lại bắt đầu thay đổi. Cậu ấy từng rất thân thiện và gần gũi với tất cả nhân viên, bất kể giới tính của họ là gì. Thế nhưng từ lúc nào không rõ, cậu ấy lại bắt đầu ngừng giao tiếp với họ".

Yunho-Seo-Yeji

Lee Jin Ho tiếp tục cung cấp thông tin: "Khi được nhân viên chỉnh sửa lại lớp trang điểm, cậu ấy đột nhiên nhắm mắt, đặt cả hai tay ra sau lưng và nói: "Nhanh chóng hoàn thành đi. Cố đừng chạm vào mặt tôi nhiều nhất có thể". Khi một nhân viên muốn sửa hanbok cho Yunho, cậu ấy liền trả lời: "Đừng chạm vào người tôi". Cho đến hiện tại thì Yunho luôn được biết đến là một người rất thân thiện, tuy nhiên vào thời điểm đó, cậu ấy thay đổi 180 độ".

Lee Jin Ho sau đó đề cập đến Seo Yeji: "Đúng như dự đoán, Seo Yeji đã gây rắc rối cho các nhân viên. Cô ta cực kỳ ghét nhìn thấy các nhân viên của mình tương tác với các nhân viên khác ở trường quay. Yunho và Seo Yeji luôn đi xe Carnival và luôn đỗ xe cạnh nhau trên trường quay. Họ thường được nhìn thấy dành thời gian bên nhau trong xe của mình và hầu hết các nhân viên đã tận mắt chứng kiến cảnh đó. Đôi khi, họ còn nghe thấy Seo Yeji hét lên như thể họ đang cãi nhau. Không chỉ vậy, U-Know Yunho còn gặp khó khăn trong việc uống nước, làm dấy lên những lo ngại liệu cậu ấy có mắc chứng rối loạn ăn uống hay không. Cậu ấy trông hoàn toàn kiệt sức và suy sụp, thậm chí còn không thể tự tắm rửa. Vào thời điểm đó, U-Kwon Yunho cũng không thể buông điện thoại ra. Cậu ấy liên tục nhận được cuộc gọi. Một số người thậm chí còn nói rằng trông giống như cậu ấy đang bị một ai đó ra lệnh".

Yunho-Seo-Yeji

Khép lại câu chuyện gây sốc này, Lee Jin Ho khẳng định: "Thật may mắn bởi Yunho là một người có trách nhiệm, không giống như Kim Jung Hyun. Có một vài vấn đề nhỏ đã xảy ra nhưng không quá nghiêm trọng. Cậu ấy đã cố gắng hết sức và hoàn thành bộ phim ngay cả trong tình huống tồi tệ nhất. Câu chuyện này khá giống với trường hợp của Kim Jung Hyun. Một số người sẽ nói rằng đây là vấn đề cá nhân, nhưng đối với diễn viên thì quay phim vẫn được coi là chuyện công. Thật không đúng khi diễn viên lại làm gián đoạn quá trình quay phim đến mức khiến người khác gặp tổn thương về mặt tâm lý. Hành vi này thực sự đã gây ra những tổn hại không thể tránh khỏi cho khán giả xem truyền hình".

Yunho-Seo-Yeji

Mặc dù Lee Jin Ho khẳng định những chuyện này được nhân viên làm việc trong đoàn phim "Diary of a Night Watchman" kể lại, nhưng dường như nó vẫn không thực sự đủ sức thuyết phục với cộng đồng mạng Hàn Quốc. Nhiều người khẳng định thật vô lý khi Seo Yeji có thể kiểm soát Yunho vào thời điểm đó bởi fan của anh, đặc biệt là các fan cuồng, thường xuyên có mặt tại phim trường vào thời điểm quay phim, và độ đáng sợ của sasaeng DBSK có lẽ không ai là không biết đến hoặc chưa một lần nghe qua!

Yunho-Seo-Yeji

- "Nghe cứ như tin đồn giấu mặt vậy..."

- "Phóng viên đang viết bài báo dựa trên một video Youtube hả? Dạo này làm phóng viên dễ quá nhỉ..."

- "Vậy là phóng viên cứ thế viết báo dựa trên một video Youtube mà không thèm xác nhận sự thật sao ㅋㅋㅋ"

- "Ý các người là sao chứ... Lúc quay phim này là giai đoạn Yunho mập nhất đấy"

- "Chuyện nhảm nhí gì vậy. Các người có biết có bao nhiêu sasaeng theo dõi anh ấy tại trường quay lúc đó không?"

- "Tôi nghĩ mình chưa từng nhìn thấy có lúc nào Yunho lại gầy đến mức đáng lo ngại như vậy..."

- "U-Know Yunho có rất nhiều sasaeng vào thời điểm đó. Mọi người nghĩ là Seo Yeji có thể tự mình thao túng tất cả không? Đây chỉ là một câu chuyện tào lao thôi...'

- "Cái quái gì thế... Yunho thậm chí còn tăng cân trong quá trình quay bộ phim này mà, tôi nhớ rõ lắm vì lúc đó tôi thấy anh ấy rất đáng yêu ㅋㅋㅋ"

- "Không đời nào... Lúc đó fan U-Know Yunho đã đến thăm trường quay mỗi ngày mà..."

- "Seo Yeji là phù thủy hay sao vậy? Sao cô ta cứ kiểm soát người khác thế?"

- "Seo Yeji là thủ lĩnh của một giáo phái nào đó hay gì vậy...? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Có vẻ như Seo Yeji đã theo học tại Hogwarts chứ không phải một trường đại học ở Tây Ban Nha"

- "Đúng là một bài báo vớ vẩn... Không phải Yunho đâu"

- "Phóng viên viết xong tiểu thuyết chưa vậy?"



#Seo Yeji #tinnhac Seo Yeji #Yunho #DBSK #TVXQ #tinnhac Yunho #Kim Jung Hyun #hẹn hò #thao túng tâm lý #netizen Hàn
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày