Knet lo ngại cảnh sát đang 'câu giờ' giúp Seungri 'chạy trốn' vào quân đội sau phát biểu đầy mập mờ mới đây - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 03 / 03 / 2019

Knet lo ngại cảnh sát đang 'câu giờ' giúp Seungri 'chạy trốn' vào quân đội sau phát biểu đầy mập mờ mới đây

Thêm mộ lần nữa, cảnh sát lại đánh mất lòng tin nơi công chúng Hàn Quốc vì cách làm việc khó hiểu của mình.

Mới đây, đài truyền hình quốc gia KBS đã tiếp cận Sở cảnh sát Seoul để thu thập thông tin về quá trình điều tra chuỗi scandal chấn động dư luận của Seungri (Big Bang). Sau khi trải qua gần 9 giờ thẩm vấn trong buổi điều tra đầu tiên diễn ra vào tối 26 tháng 2, sắp tới đây Seungri có thể sẽ phải trình diện cảnh sát thêm một lần nữa để trả lời những câu hỏi bổ sung nhằm làm rõ các cáo buộc mà truyền thông phanh phui trong thời gian gần đây.

cảnh sát cập nhật tình hình điều tra scandal của Seungri

Vào ngày 2 tháng 3, một đại diện từ Sở cảnh sát Seoul đã trả lời với KBS rằng: "Có vẻ như Seungri sẽ tranh thủ nhập ngũ vào tháng 3. Cho đến lúc đó, chúng tôi sẽ điều tra nhiều nhất có thể để đảm bảo thu thập được càng nhiều bằng chứng càng tốt. Nếu cần, chúng tôi sẽ triệu tập Seungri thêm một lần nữa để thẩm vấn lại. Chúng tôi hiện cũng đang xem xét nhiều bằng chứng khác nhau về những nghi án môi giới mại dâm có liên quan đến các nhà đầu tư Đài Loan và những người khác".

Câu trả lời mập mờ này của Sở cảnh sát Seoul hiện đang vấp phải nhiều lời chỉ trích từ dư luận Hàn Quốc. Netizen Hàn cho rằng cảnh sát không hề có ý định điều tra đến tận cùng vụ việc mà chỉ đang "câu giờ" nhằm giúp Seungri trốn thoát vào quân đội mà thôi: "Bộ quân đội là nơi lánh nạn hả?", ""Cho tới lúc đó" là ý gì cơ??? Chẳng phải đây là lúc cần phải bắt hắn hoãn nhập ngũ cho đến khi kết thúc điều tra sao???", "Trong tình huống này mà cảnh sát vẫn để cho Seungri nhập ngũ được á? Đáng lẽ phải bắt giữ cho đến khi kết thúc điều tra mới đúng chứ", "Để YG thản nhiên tiêu hủy bằng chứng, rồi bây giờ lại dọn đường cho Seungri nhập ngũ. Vâng, cảnh sát của Đại Hàn Dân quốc đấy", "Cảnh sát gì chứ, cũng cùng một giuộc với bọn YG cả thôi", "Ý cảnh sát là Seungri mà nhập ngũ thì họ cũng dẹp luôn vụ này đó hả", "Đến nước này rồi mà còn lo cho chuyện nhập ngũ của hắn được.. Cảnh sát nước mình hay thật đấy",....

cảnh sát cập nhật tình hình điều tra scandal của Seungri

Ở một diễn biến khác, cảnh sát mới đây cũng đã nhận được kết quả phân tích thành phần thứ chất lỏng và bột trắng được tìm thấy tại nhà "Anna" - người phụ nữ Trung Quốc được cho là giữ vai trò buôn bán ma túy cho khách hàng V.I.P của Burning Sun. Tuy nhiên khi truyền thông tiếp cận, đại diện của Sở cảnh sát Seoul chỉ trả lời ngắn gọn: "Chúng tôi vẫn đang trong quá trình điều tra nên chưa thể nói gì với báo chí được", đồng thời tuyên bố sẽ triệu tập lại "Anna" để làm rõ nghi án sử dụng và phân phối ma túy.



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày