Knet nói gì sau khi Dispatch vạch trần vai trò của Seo Yeji trong vụ Seohyun (SNSD) bị bạn diễn lạnh nhạt: Khi 'Điên Nữ' điên ra cả đời thật! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 12 / 04 / 2021

Knet nói gì sau khi Dispatch vạch trần vai trò của Seo Yeji trong vụ Seohyun (SNSD) bị bạn diễn lạnh nhạt: Khi 'Điên Nữ' điên ra cả đời thật!

Với độ nổi tiếng bùng nổ của Seo Yeji sau bộ phim 'It's Okay Not To Be Okay', những gì được Dispatch công bố thực sự là một cú sốc lớn đối với khán giả Hàn Quốc.

Từng là chủ đề gây xôn xao trên các trang tin giải trí cách đây 3 năm, thái độ "khó ở" của nam diễn viên Kim Jung Hyun với Seohyun (SNSD) giờ đây lại một lần nữa trở thành tin tức nóng hổi với những tiết lộ mới từ chính các nhân viên đã chứng kiến những gì xảy ra tại phim trường. Mọi chuyện càng khiến dư luận sốc nặng hơn khi Dispatch vào cuộc tuyên bố nữ diễn viên Seo Yeji - bạn gái của Kim Jung Hyun vào thời điểm đó, chính là người đứng sau bắt nam diễn viên phải lạnh nhạt không chỉ với Seohyun mà với tất cả những nhân viên nữ có mặt tại phim trường.

Kim-Jung-Hyun-Seo-Yeji

Trong bài báo độc quyền được tung ra vào sáng nay, Dispatch đã tiết lộ một loạt tin nhắn giữa Seo Yeji và Kim Jung Hyun, cho thấy nữ diễn viên "Điên thì có sao" chính là người đã ra lệnh cho bạn trai phải né tránh mọi hành động skinship với bạn diễn nữ trong quá trình quay phim. Và để chiều lòng bạn gái, Kim Jung Hyun đã liên tục đề nghị thay đổi kịch bản với những lý do như "quá nhập tâm" hay "rối loạn ăn uống". Ngoài ra, Dispatch còn tiến hành so sánh kịch bản gốc của drama "Time" với những gì được trình chiếu trên truyền hình, tiết lộ rằng đã có 13 cảnh tình cảm bị "xóa sổ" theo yêu cầu của Kim Jung Hyun.

Kim-Jung-Hyun-Seo-Yeji

Kim-Jung-Hyun-Seo-Yeji

Kim-Jung-Hyun-Seo-Yeji

Kim-Jung-Hyun-Seo-Yeji

Sau bộ phim "Điên thì có sao" đóng cùng Kim Soo Hyun, Seo Yeji đã trở thành một sao nữ đình đám được khán giả và giới phim ảnh liên tục săn đón. Chính vì vậy, vai trò không thể ngờ đến của cô trong vụ việc Seohyun bị Kim Jung Hyun đối xử lạnh nhạt và thô lỗ đến mức phải bật khóc tại trường quay khiến đông đảo cư dân mạng Hàn Quốc thực sự sốc nặng. Từ một "Điên Nữ" được yêu mến trong phim, Seo Yeji giờ đây lại phải nhận về rất nhiều lời chỉ trích vì "điên" cả ra ngoài đời thật và gây ảnh hưởng cho quá nhiều người vô tội.

- "Cặp này điên cả đôi. Thật sự quá thiếu chuyên nghiệp"

- "Nhưng làm thế nào mà mấy cái tin nhắn của họ lại có thể bị rò rỉ ra ngoài được nhỉ?"

- "Ai đã tiết lộ tin nhắn của họ cho Dispatch vậy?"

- "Cả hai người này đều điên cả rồi, nhưng anh nam chính đó mới là kẻ tệ hại nhất ở đây. Cho dù bạn gái anh ta có nói gì đi chăng nữa thì đáng lẽ ra anh ta cũng nên tập trung vào vai diễn của mình chứ"

- "Điên thật rồi.. Đọc xong nổi cả da gà"

- "Nếu bạn gái bảo chết thì anh ta có đi chết thật không? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Cả hai người họ đều thật kỳ lạ"

- "Nếu đây là sự thật thì cả Seo Yeji lẫn Kim Jung Hyun đều thật kỳ lạ và điên rồ, nhưng Dispatch cũng rất đáng sợ"

- "Nghiêm túc mà nói thì hai người này nên dắt nhau đi khám tâm thần đi"

- "Điên mất thôi. Hai người họ đã phá hỏng cả một bộ phim. Cả Seo Yeji lẫn Kim Jung Hyun đều cần phải chính thức lên tiếng xin lỗi đội ngũ sản xuất "Time" đi"

- "Bản thân Seo Yeji cũng là diễn viên mà sao không thể phân biệt đâu là công đâu là tư thế. Giải nghệ đi"

- "Tưởng chỉ điên trong phim thôi ai ngờ ngoài đời cũng điên thật nhỉ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

Trước những gì mà Dispatch vừa công bố, cả hai công ty quản lý của Kim Jung Hyun và Seo Yeji mới đây đều đã đưa ra tuyên bố đầu tiên xung quanh những gì đã xảy ra vào thời điểm ghi hình bộ phim truyền hình "Time". Công ty chủ quản của Kim Jung Hyun là O& Entertainment cho biết họ không biết gì về những nội dung được đề cập đến trong bài báo của Dispatch: "Chúng tôi không biết gì về chuyện này. Chúng tôi không có gì để nói". Hiện tại, giữa O& Entertainment và Kim Jung Hyun đang xảy ra tranh chấp về vấn đề thời hạn hợp đồng độc quyền.

Kim-Jung-Hyun-Seo-Yeji

Trong khi đó, công ty quản lý của Seo Yeji là Gold Medalist đã tuyên bố rằng họ đang cố gắng xác minh các chi tiết mà Dispatch tiết lộ: "Chúng tôi hiện đang xác nhận vụ việc này". Seo Yeji hiện vẫn đang giữ nguyên kế hoạch góp mặt trong họp báo cho bộ phim điện ảnh mới của cô mang tên "Recalled" vào ngày mai (13 tháng 4) bất chấp những gì đang xảy ra hiện nay. Ekip sản xuất "Recalled" mới đây đã chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc rằng: "Cho đến nay vẫn chưa có thông tin gì về việc Seo Yeji sẽ vắng mặt trong buổi họp báo. Theo những gì chúng tôi biết thì cô ấy vẫn sẽ tham gia đúng như dự định ban đầu". Bộ phim "Recalled" của Seo Yeji sẽ bắt đầu công chiếu tại các rạp chiếu phim tại Hàn Quốc vào ngày 21 tháng 4.



#Seohyun #SNSD #tinnhac Seohyun #tinnhac SNSD #Kim Jung Hyun #Seo Yeji #Time #Dispatch #netizen Hàn
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày