Lý do quan trọng khiến Jin không hối hận khi chọn BTS thay vì theo nghiệp diễn xuất - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ năm - 08 / 10 / 2020

Lý do quan trọng khiến Jin không hối hận khi chọn BTS thay vì theo nghiệp diễn xuất

Jin đã tiết lộ rằng anh cảm thấy hạnh phúc vì đã lựa chọn là một mảnh ghép của BTS thay vì trở thành một diễn viên.

Trong số các thành viên BTS, Jin là người duy nhất có định hướng theo nghiệp diễn từ đầu. Nam idol đã theo học ngành Diễn xuất tại trường Đại học Konkuk và được đào tạo bài bản. Jin cũng có nhiều bạn bè trong giới diễn viên chuyên nghiệp hiện tại từ thời đi học như Go Kyung Pyo, Lee Yi Kyung hay Lee Won Geun, và họ đều đánh giá cao năng lực của anh. Tuy nhiên cuối cùng lựa chọn của Jin lại là BTS, và tính đến thời điểm hiện tại nam idol vẫn chưa chính thức diễn xuất trong bất kỳ một bộ phim nào. 

Từng muốn trở thành diễn viên nhưng giờ đây Jin đã là thành viên của BTS

Nhiều fan luôn mong muốn Jin có thể được trao cơ hội trong lĩnh vực diễn xuất, một số còn thắc mắc liệu Jin có cảm thấy nuối tiếc khi lựa chọn BTS thay vì theo đuổi sự nghiệp diễn xuất hay không. Mới đây, anh cả của BTS đã có dịp chia sẻ về câu chuyện này trong tập cuối cùng show 'In The Soop' của BTS được phát sóng vào tối qua (7/10). 

Cụ thể, JinSuga đã có một cuộc nói chuyện sâu sắc về những quyết định trong quá khứ cũng như tương lai của mình. Cả hai đã suy nghĩ đến vấn đề rằng nếu không đi theo con đường âm nhạc thì họ giờ đây sẽ làm gì. Jin tin rằng Suga dù có lựa chọn làm gì thì cũng sẽ thành công. Trong khi đó, Suga lại nghĩ rằng anh cả của BTS chắc chắn sẽ vẫn làm một diễn viên. 

Suga tin rằng Jin sẽ vẫn làm một diễn viên nếu như không lựa chọn đi cùng BTS

Mặc dù là đam mê và ước mơ trước đây nhưng hiện tại, Jin dường như đã không nghĩ nhiều về chuyện diễn xuất. Anh trả lời cậu em rapper của mình: 'Chắc là không đâu. Từ khi gặp gỡ mọi người thì cuộc đời anh đã thay đổi. Trước đây anh chỉ sống theo kiểu cứ để mọi việc thuận theo tự nhiên thôi. Đó là lý do vì sao những người ở xung quanh chúng ta lại có ảnh hưởng quan trọng như vậy trong đời.' 

Jin cho biết vì nhìn thấy các thành viên luôn nỗ lực trong công việc nên anh cũng có động lực để làm tốt theo. Anh khen ngợi Suga và các thành viên còn lại: 'Em lúc nào cũng chăm chỉ làm việc. Anh đã dõi theo và học hỏi được từ mấy đứa để có thể nỗ lực hơn nữa trong công việc.' 

Có lẽ việc trở thành mảnh ghép của một nhóm nhạc đã thay đổi suy nghĩ của Jin. Nam idol nhận ra rằng có thể tính cách của mình sẽ thay đổi nếu phải hoạt động solo thay vì là một phần của BTS như hiện tại: 'Nếu anh trở thành diễn viên, có thể anh sẽ không có tính trách nhiệm vì anh chỉ hoạt động độc lập. Có khi anh còn chẳng buồn cố gắng làm việc luôn ấy.' 

Jin và Junkook (BTS) đóng quảng cáo mới nhất của Samsung

Nghe những lời khen của Jin, Suga cho biết bản thân mình không phải lúc nào cũng chăm chỉ làm việc. Từ đó, Jin đã chỉ ra thêm một yếu tố quan trọng giúp BTS đạt đến thành công như ngày hôm nay. Anh đáp lại lời Suga: 'Khi mà em nghỉ ngơi thì lại có những thành viên khác nỗ lực chăm chỉ thay vào đó. Anh nghĩ đây là lý do vì sao mà nhóm chúng mình lại có một mối quan hệ lành mạnh đến vậy.' 

Jin cho biết luôn nhìn thấy các thành viên BTS nỗ lực chăm chỉ mỗi ngày, và đó là lý do vì sao anh có động lực để tiến lên trong công việc và cả cuộc sống.

Cuối cùng, Jin đúc kết: 'Được đi cùng với mọi người đã khiến anh hiểu ra rằng việc chúng ta lựa chọn những ai ở xung quanh chúng ta rồi sẽ có tác động lớn đến cuộc đời mỗi người.' Có thể thấy Jin có thể không theo được định hướng mà ngay từ đầu bản thân đã đặt ra, nhưng rồi nó lại trở thành một lựa chọn đúng đắn và khiến cuộc đời của chàng trai 'worldwide handsome' nhà BTS bước sang những trang mới tuyệt vời hơn rất nhiều. 

Jin hạnh phúc vì là một phần của BTS và không hối tiếc vì đã bỏ qua nghề nghiệp ban đầu mà mình mong muốn.

 

Bạn có từng nghĩ đến lý do vì sao Jin lại chọn BTS thay vì diễn xuất hay không? Và bạn có mong đợi anh cả của nhóm sẽ sớm có một dự án phim ảnh? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày