Lý do vì sao loạt ảnh bầu cử tưởng rất bình thường của BTS lại gây tranh cãi dữ dội: Hành động của phóng viên đáng khen ngợi hay đáng lên án? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 08 / 04 / 2021

Lý do vì sao loạt ảnh bầu cử tưởng rất bình thường của BTS lại gây tranh cãi dữ dội: Hành động của phóng viên đáng khen ngợi hay đáng lên án?

Không ít người đã lên tiếng chỉ trích hành động của phóng viên đối với BTS trong tình huống này. nhưng những người khác lại không nghĩ vậy.

Mặc dù đang rất bận rộn với lịch trình hoạt động dày đặc của mình nhưng các chàng trai BTS vẫn không quên dành thời gian để thực hiện nghĩa vụ của những công dân Hàn Quốc gương mẫu. Mới đây, hình ảnh các thành viên BTS cùng nhau đi bỏ phiếu trong cuộc bầu cử bổ sung đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của đông đảo cộng đồng mạng xứ củ sâm.

BTS-di-bau-cu

Theo ghi nhận của các phóng viên thuộc trang tin The Fact, 4 thành viên BTS bao gồm RM, Jimin, Suga Jin đã có mặt tại phòng bỏ phiếu thứ 3 tại phường Hannam, quận Yongsan, thành phố Seoul vào sáng ngày 7 tháng 4. Hoạt động bỏ phiếu mà họ tham dự nằm trong cuộc bầu cử bổ sung tại Hàn Quốc, diễn ra đồng thời tại 3459 địa điểm bỏ phiếu ở 21 địa phương bao gồm Seoul và Busan bắt đầu từ 6 giờ sáng ngày 7 tháng 4. Quá trình bỏ phiếu chính thức kết thúc vào lúc 8 giờ tối, và quá trình kiểm phiếu bắt đầu được thực hiện từ 8 giờ đến 8 giờ 30 phút tối cùng ngày tại 55 điểm bỏ phiếu trên toàn quốc.

BTS-di-bau-cu

BTS-di-bau-cu

BTS-di-bau-cu

Những bức ảnh đi bỏ phiếu của các chàng trai BTS tưởng chừng rất bình thường và không có gì đặc biệt, thế nhưng mấy ai ngờ rằng chúng đã nhanh chóng tạo nên một cuộc tranh cãi lớn trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc. Lý do là bởi nhiều người cảm thấy không đồng tình hài lòng với việc các phóng viên "bám đuôi" BTS đến tận phòng bỏ phiếu và chụp ảnh dù đây chỉ là một hoạt động riêng tư thường ngày hoàn toàn không có liên quan gì đến lịch làm việc của họ. Không ít người thậm chí còn xem hành động này của các phóng viên như một cách xâm phạm đời tư, đồng thời cho rằng cách làm của họ chẳng khác nào các sasaeng fan quá khích.

BTS-di-bau-cu

BTS-di-bau-cu

BTS-di-bau-cu

Tuy nhiên ngược lại, một bộ phận cư dân mạng Hàn Quốc lại cho rằng việc phóng viên chụp ảnh BTS tại phòng bỏ phiếu không có gì đáng lên án mà ngược lại, nó còn có thể mang đến những hiệu quả tích cực. Với sức ảnh hưởng to lớn hiện tại của BTS, loạt ảnh họ xuất hiện tại địa điểm bầu cử có thể thúc đẩy một lượng lớn cử tri khác đi bầu giống như họ. Và thực tế, đã xuất hiện nhiều ý kiến từ netizen Hàn tuyên bố rằng họ cũng sẽ đi bỏ phiếu sau khi nhìn thấy BTS tham gia bầu cử. 

BTS-di-bau-cu

BTS-di-bau-cu

BTS-di-bau-cu

BTS-di-bau-cu

- "RM, Jimin, Suga, Jin, tất cả mọi người đều rất tuyệt vời"

- "Làm ơn đừng có bám theo BTS nữa;;;;;;;;;;;;;;; Người hâm mộ không có nhu cầu muốn biết về đời sống riêng tư của họ đâu;"

- "BTS cũng đi bầu rồi. Làm tốt lắm các chàng trai. Tôi cũng phải đi bỏ phiếu giống họ mới được"

- "Nhưng mà trong mấy bức ảnh này thì ai là Suga và ai là Jimin vậy..?"

- "Nhưng phóng viên chụp ảnh người nổi tiếng tại địa điểm bỏ phiếu thì có vấn đề gì đâu chứ? Cũng có khác gì chụp hình người nổi tiếng tại các lễ trao giải đâu? Những bức ảnh này có thể tạo ra sức ảnh hưởng tích cực đến số lượng cử tri đi bỏ phiếu đấy, vì vậy tôi nghĩ chuyện chụp ảnh họ là tốt đấy chứ"

- "J-Hope, V và Jungkook đâu rồi nhỉ??

- "??? Khoan nhưng tại sao mọi người lại chửi phóng viên vậy??"

- "Tôi thực sự rất ghét mấy tay săn ảnh"

- "Tôi e rằng bây giờ BTS thậm chí sẽ chẳng thể thoải mái đi đâu được mất"

- "BTS chắc hẳn phải rất mệt mỏi đấy nhỉ, các tay săn ảnh lúc nào rình mò và tìm mọi cách chụp ảnh họ"

- "Nhưng nếu là ảnh đi bầu cử thì người bình thường cũng bị chụp đó thôi......? Sao mọi người lại chửi phóng viên chứ"

- "Mấy cái bình luận ở đây sao thế này.... Tôi đã định vào đây viết vài lời khen ngợi và tôi cứ tưởng ai cũng nghĩ giống mình chứ.."

- "Lại tranh cãi vì mấy chuyện cỏn con rồi đấy ㅋㅋㅋ Số lượng người nổi tiếng bị chụp ảnh khi đi bầu cử chắc phải chất đầy một xe tải lớn mất, có phải riêng gì BTS đâu"

- "Nhưng mà Jin đeo cặp phía trước trông đáng yêu thế"

- "Cảm ơn BTS vì đã đi bỏ phiếu nhé, các cậu ngầu lắm đấy ㅠ Tôi cũng đã đi bầu rồi đấy"

Trong khi đó, báo chí Hàn Quốc cho biết BTS đã lên kế hoạch trở lại với một bài hát mới vào tháng 5 năm nay. Trước thông tin này, công ty quản lý Big Hit Entertainment chỉ đưa ra một phản hồi ngắn gọn rằng họ sẽ tiết lộ lịch trình của nghệ sĩ sau khi tất cả được quyết định. Gần đây nhất, BTS đã phát hành "Film Out", một bài hát tiếng Nhật mà maknae Jungkook tham gia vào khâu viết lời. "Film Out" là một ca khúc nằm trong album tiếng Nhật "BTS, THE BEST", chứa đựng những hit nổi tiếng nhất của BTS, đã được lên lịch phát hành  vào ngày 16 tháng 6 tới đây. 



#bầu cử #bỏ phiếu #BTS #tinnhac BTS #netizen Hàn #tranh cãi #phóng viên #The Fact
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày