Một cuộc tranh luận về BTS đang khiến cả fan lẫn non-fan tại Hàn đều tích cực tham gia đến bất ngờ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ ba - 05 / 01 / 2021

Một cuộc tranh luận về BTS đang khiến cả fan lẫn non-fan tại Hàn đều tích cực tham gia đến bất ngờ

Nhiều netizen Hàn cho biết tuy không phải fan BTS nhưng họ vẫn phải tham gia cuộc tranh luận này vì tự tin đáp án của mình là chính xác.

Mới đây, một chiếc tweet đã bất ngờ trở thành đề tài tranh luận lớn xuất phát từ Twitter, sau đó lại lan sang các diễn đàn Kpop và cả các diễn đàn mạng Hàn Quốc. Tất cả cùng cố xem đi xem lại video này, thậm chí đưa ra đủ dẫn chứng và cả video chỉnh sửa chỉ để trả lời một câu hỏi: 'Liệu giọng hát trong video quảng cáo này có phải của BTS hay không?'

Chỉ vì một đoạn video mà từ fan đến non-fan của BTS đều phải lắng tai nghe kỹ để xem giọng hát đó có phải của nhóm hay không 

Cụ thể vào khoảng tối ngày 4/11, trang Twitter chính thức của Coca-Cola Indonesia đã đăng tải một đoạn video clip quảng cáo mới cho sản phẩm nước ngọt đóng chai của mình. Theo đó nhiều fan BTS khẳng định họ nghe rõ giọng của các thành viên BTS trong ca khúc tiếng Anh này. Họ cho biết có thể nghe ra được giọng lần lượt của vocal-line trong nhóm, lần lượt là Jungkook, Jimin, VJin

Đoạn video quảng cáo do Coca-Cola Indonesia đăng tải 

Thông thường nếu BTS hát nhạc quảng cáo hay tham gia quảng cáo, các nhãn hàng đều sẽ lên thông báo từ trước đó khá lâu để chiến dịch quảng bá được lan truyền mạnh hơn. Tuy nhiên vấn đề ở đây là vì sao BTS được mời hát ca khúc quảng cáo cho Coca-Cola nhưng lại chẳng thấy thương hiệu này hay Big Hit lên tiếng?

Nhiều netizen bắt đầu cảm thấy hoang mang khi lẽ nào đó không phải là BTS mà chỉ là ca sĩ có giọng na ná các thành viên BTS? Ngoài ra, ca khúc trong đoạn quảng cáo cũng đậm chất electronic rock, không giống lắm với thể loại mà nhóm hay theo đuổi. 

Liệu trong video có phải là màn thể hiện của vocal-line nhà BTS?

Và như vậy, cuộc tranh luận bắt đầu tiếp diễn. Nhiều Knet cũng tham gia lắng nghe video này và đưa ra quan điểm của mình. Đa phần họ đều tin rằng đây là giọng của vocal-line nhà BTS và thay nhau dự đoán xem ai hát câu nào. Một số người cho biết tuy không phải fan của BTS nhưng họ vẫn nhận ra được giọng của các thành viên trong nhóm, đặc biệt là giọng mở đầu của em út Jungkook. Điều này cho thấy BTS sở hữu chất giọng đặc trưng và quen thuộc đến mức non-fan cũng biết đến và có thể tham gia tranh luận. 

Fan thậm chí còn làm bản video 'mộc' để nghe rõ hơn giọng của Jungkook, Jimin, V và Jin

Một số bình luận của Knet: 

- Tôi thề chỉ nghe được mỗi Jungkook và Seokjin! 

- Wow, vừa nghe đã biết là BTS luôn dù tôi còn chẳng phải fan nhóm. 

- Dù không phải là fan tôi vẫn biết đó là giọng của Jungkook!

- Theo tôi chắc chắn là BTS. Cách hát và nhấn nhá như vậy rất đặc trưng. Với cả nghe ra được màu giọng lần lượt của Jungkook, Jimin, V và Jin luôn.

- Phát âm của Jungkook kìa, nghe mà nổi da gà luôn ấy!! 

- Ban đầu tôi nghe vì tò mò có phải BTS hát không, nghe đi nghe lại thì nghiện luôn!

- Nhạc rock hả? BTS hát tốt ghê đó! 

- Không chắc lắm đoạn giữa, nhưng đoạn đầu 100% là Jungkook và đoạn cuối 100% là Jin. 

Tôi rất thích bài hát này, xin vui lòng phát hành bản full đi mà!

- Coca-Cola ngược đời thật, sao lại không công bố BTS hát quảng cáo làm chúng ta phải đoán mò thế?

- Tôi là non-fan và tôi mạn phép đoán là BTS hát, thứ tự đầu tiên là Jungkook, ở giữa là Jimin với V, sau cùng  là Jin. 

- Tôi không biết như nào nhưng chắc chắn đoạn đầu là giọng của Jungkook!!

- Bài hát thực sự rất hay, tôi không nghĩ có phong cách như vậy trong các bài hát của BTS, nhưng bài hát theo thể loại này thực sự rất hay và hợp với nhóm.

- Lúc tôi đang ngủ thì anh trai tôi bỗng dưng bật đoạn clip này, xong tôi đã hỏi ảnh là bộ BTS mới phát hành ca khúc mới hả?

Không lâu sau đó, các phương tiện truyền thông đăng tải tin tức cho biết Big Hit Entertainment đã xác nhận BTS tham gia hát quảng cáo nhạc của Coca-Cola. Trong phản hồi với truyền thông, công ty cho biết: 'Chúng tôi xác nhận rằng BTS đã trình bày bài hát đó. Đúng là họ đã thu âm bài hát quảng cáo của Coca-Cola cho chiến dịch toàn cầu.'

Phần lời bài hát tiếng Anh mà BTS thể hiện trong video trên

Được biết ca khúc mà BTS thể hiện không phải là một ca khúc mới mà là bản cover lại từ ca khúc 'Jungle' nổi tiếng của nhóm nhạc rock X Ambassadors. Hiện tại, nhiều fan vẫn đang nôn nao chờ đợi lời xác nhận chính thức từ Coca-Cola. Trong khi đó, netizen lại dành lời khen ngợi cho màn thể hiện ca khúc theo thể loại 'khó nhằn' này của vocal-line và hi vọng sớm được nghe bản full của 'Jungle' do BTS trình bày.

Bạn nghĩ gì về đoạn hát của BTS trong video nói trên khi nhóm thể sức với thể loại mới? Liệu bạn có nhận ra ngay được chất giọng của các thành viên không? 

 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày