Một nhà sản xuất nổi tiếng bị nghi đã khiến một nhân viên bảo vệ tự tử vì uất ức - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ tư - 13 / 05 / 2020

Một nhà sản xuất nổi tiếng bị nghi đã khiến một nhân viên bảo vệ tự tử vì uất ức

Tuy nhiên hiện tại tất cả mới chỉ dừng lại ở việc suy đoán.

Ngày 10 tháng 5 vừa qua, Sở cảnh sát Gangbuk (Seoul) tiết lộ rằng một người đàn ông 59 tuổi (tạm gọi là A) vừa được phát hiện đã tự tử. Đáng chú ý người này đã để lại mảnh giấy nhắn, bày tỏ sự uất ức: "Thật không công bằng". Được biết, người này đang làm bảo vệ tại một tòa chung cư ở Gangbuk-gu, Seoul và được cho là đã bị 1 cư dân của tòa chung cư này hành hung hoặc lạm dụng bằng lời nói.

Hiện tại mọi nghi vấn đang đổ dồn về phía một nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng (tạm gọi là B). B cũng sống trong tòa chung cư và một vài cư dân sống xung quanh nói rằng B và A từng xảy ra cãi vã về việc đậu xe.

Ngay lập tức, các đơn vị truyền thông đã liên lạc với ca sĩ C, người được cho là có mối quan hệ thân thiết với B. Tuy nhiên C khẳng định đã lâu rồi không liên lạc với B.

"Tôi mong rằng mọi người sẽ không liên lạc với tôi về chuyện này thêm nữa. Tôi chỉ gặp B đôi lần vào vài năm trước vì công việc. Kể từ sau đó tôi không liên lạc với người đó nữa. Chúng tôi không hề liên quan đến nhau và tôi không hề muốn dính dáng đến chuyện này. Tôi chỉ ký hợp đồng với một công ty quản lý trong thời gian dài và mọi người có thể kiểm tra điều đó trên website. Tôi chỉ muốn làm rõ rằng tôi không hề liên quan đến chuyện này" – C nói. 

C tiếp tục: "Tôi rất bất ngờ về chuyện này. Tôi nghĩ rằng A đã làm điều gì đó mà một con người không nên làm. Hiện tại, tôi chỉ tập trung vào âm nhạc mà thôi".

Được biết, B và C từng hợp tác để sản xuất ra album của C vào vài năm trước. Ngoài ra, B cũng tham gia sản xuất single cho một bộ đôi ca sĩ nữ vào đầu năm nay.

Theo Trí Thức Trẻ



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày