NCT U giành chiến thắng đình đám với ca khúc ‘90's Love’ tại Music Bank! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ bảy - 16 / 01 / 2021

NCT U giành chiến thắng đình đám với ca khúc ‘90's Love’ tại Music Bank!

Mới đây, NCT U đã vượt qua đối thủ nặng ký là BTS để giành cúp tại Music Bank với ‘90’s Love’.

Gần cuối tháng 11, NCT đã phát hành “Resonance Pt. 2” cùng ca khúc chủ đề 90's Love vào ngày hôm nay. Như tiêu đề, đây là một bài hát R&B / hip-hop có âm hưởng của những năm 1990. Vì mỗi đĩa đơn của “Resonance” đều có sự tham gia của một số thành viên nhất định nên lần này, các thành viên Ten, Winwin , Jeno, Haechan, Yangyang, Mark và Sungchan đã góp giọng trong ca khúc chủ đề.

BTS - NCT U

Trong tập tuần này của Music Bank, chương trình đã có sự góp mặt biểu diễn của T1419, Victon, (G) I-DLE, Yubin, Baek Ah Yeon, Youha, Lim Ji Soo,... Ở cuối chương trình, BTS và NCT U đã xuất sắc trở thành hai cái tên được đề cử cho chiếc cúp tuần và cuối cùng, NCT U đã giành chiến thắng cùng ca khúc “90's Love” với 4620 điểm. Sau gần hai tháng phát hành, ca khúc vẫn xuất sắc giành được chiến thắng trên show âm nhạc của đài KBS.

Về “Dynamite” của BTS, ca khúc đã được nhóm nhạc nam phát hành từ đầu tháng 9. Ngay sau khi vừa được ra lò, ca khúc này đã nhận về cơn mưa thành tích, mang về vị trí đứng đầu BXH Billboard Hot 100 đầu tiên trong sự nghiệp của 7 chàng trai. Bên cạnh đó, hai album của BTS cũng lọt vào danh sách những sản phẩm của nhóm nhạc nam bán chạy nhất tại Mỹ.



#BTS #NCT
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày