Netizen Hàn chỉ ra 3 chi tiết 'có vấn đề' trong lời giải thích của Soojin ((G)I-DLE về scandal bắt nạt: 'Đỉnh cao của đánh tráo khái niệm là đây!' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 22 / 02 / 2021

Netizen Hàn chỉ ra 3 chi tiết 'có vấn đề' trong lời giải thích của Soojin ((G)I-DLE về scandal bắt nạt: 'Đỉnh cao của đánh tráo khái niệm là đây!'

Những phát hiện mới được chỉ ra khiến Soojin tiếp tục phải đối mặt với làn sóng chỉ trích nghiêm trọng từ cộng đồng mạng Hàn Quốc.

Vụ bê bối liên quan đến những tin đồn bắt nạt bạn học của Soojin ((G)I-DLE) vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi ngày càng có thêm nhiều bài đăng đào sâu vấn đề xuất hiện trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc. Tiếp nối thông báo phủ nhận của Cube Entertainment, Soojin đã tự mình đưa ra lời giải thích vào sáng nay, trong đó bác bỏ tất cả những cáo buộc bạo lực học đường. Tuy nhiên lời giải thích này lại mang đến những rắc rối lớn hơn cho Soojin thay vì giúp cư dân mạng có lòng tin hơn ở cô.

Knet chỉ ra 3 vấn đề trong lời giải thích của Soojin

So sánh với những gì các nạn nhân đã hé lộ trước đó, netizen Hàn mới đây đã chỉ ra 3 chi tiết "có vấn đề" trong bài viết mà thành viên (G)I-DLE đã đăng tải vào sáng 22 tháng 2:

1. Soojin tuyên bố mình "chưa từng có bất kỳ hành động bạo lực nào", thế nhưng theo lời nạn nhân, cô đã "bắt 2 người bạn tát vào má". Cư dân mạng tin rằng có vẻ như trong suy nghĩ của Soojin, không trực tiếp bạo hành cũng đồng nghĩa với không bạo hành người khác.

2. Soojin tuyên bố mình "chưa bao giờ lấy trộm đồng phục", thế nhưng trong bài tố cáo nữ thần tượng, nạn nhân đã cáo buộc cô lấy trộm áo khoác padding chứ không phải đồng phục. Vì vậy, việc Soojin khẳng định mình không lấy trộm đồng phục không có bất kỳ giá trị nào trong việc chứng minh cô chưa từng lấy trộm đồ.

3. Soojin tuyên bố mình "chưa bao giờ nói chuyện với Seo Shin Ae", thế nhưng theo lời nạn nhân, thành viên (G)I-DLE đã "đơn phương giễu cợt và nói xấu sau lưng" nữ diễn viên. Cư dân mạng lý giải rằng có vẻ như trong suy nghĩ của Soojin, việc đơn phương nói xấu đồng nghĩa với không nói chuyện.

Knet chỉ ra 3 vấn đề trong lời giải thích của Soojin

3 chi tiết kể trên sau khi được lan truyền trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm và đồng tình của đông đảo netizen xứ củ sâm. Nhiều người khẳng định đây là một hình thức "đánh tráo khái niệm", và có vẻ như Soojin đã được luật sư "mớm lời" để viết ra những lời giải thích đầy rẫy vấn đề đó. Phát hiện này đã khiến làn sóng chỉ trích nhắm vào Soojin trở nên nghiêm trọng và dữ dội hơn và không ít người đã bắt đầu lo lắng khi nghĩ đến hậu quả mà vụ bê bối này có thể gây ra cho tương lai của (G)I-DLE.

- "Thế này thì đúng là đánh tráo khái niệm thật rồi"

- "Bảo đảm 100% là có luật sư nhúng tay vào"

- "Thật sự hy vọng sau này sẽ không bao giờ nhìn thấy cô ta hoạt động nữa ㅋㅋㅋ"

- "Có vẻ như cô ta đã được luật sư mớm lời cả rồi. Giải thích một cách mập mờ, vòng vo mà không có bất kỳ lời phản bác trực tiếp nào cả"

- "Buồn nôn thật sự"

- "Kết luận là cô ta không có bất kỳ một lời giải thích trực tiếp và rõ ràng nào cho những cáo buộc của nạn nhân cả ㅋㅋ"

- "Điên mất, thế này mà Cube vẫn không bắt rời nhóm á? Rồi cả nhóm bị ảnh hưởng thì sao? Ai lại đi tiêu thụ nhạc của một nhóm có kẻ bắt nạt thế này chứ???"

- "Luật sư nhúng tay vào là cái chắc... Thấy giải thích vòng vo không đi vào trọng tâm là đủ hiểu rồi"

- "Nhóm này tiêu thật rồi. Nếu như cô này vẫn còn bám lấy nhóm ngày nào thì ngày ấy họ vẫn sẽ bị dán mác là nhóm nhạc bắt nạt thôi. Cube thật sự quá ngu ngốc"

- "Vì một mình cô ta mà bây giờ đã có người gọi cả nhóm là (Bắt nạt)I-DLE và (Đầu gấu)I-DLE rồi đấy"

- "Woa đúng là cáo già mà... Đưa ra lập trường của bản thân nhưng lại nói vòng vo rằng tất cả đều không phải sự thật"

- "Dám cá là luật sư bảo cô ta viết như thế để đánh tráo khái niệm nhằm chối tội"

- "Thế này còn tệ hơn là thừa nhận rồi xin lỗi ấy chứ..."

- "Điên thật rồi. Nổi cả da gà....ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Xin lỗi nạn nhân rồi rời nhóm đi"

Trong khi đó, nữ diễn viên Seo Shin Ae - người được cho là một trong những nạn nhân bị Soojin bắt nạt thời cấp 2, mới đây cũng đã đăng tải thêm một bài viết "đáp trả" lời giải thích của thành viên (G)I-DLE. Công ty quản lý của Seo Shin Ae cho biết họ đang xác minh lại vụ việc với nữ diễn viên, trong khi phía Cube Entertainment đến nay vẫn chưa đưa ra thêm bất kỳ phản hồi nào giữa lúc tình hình đang ngày càng trở nên bất lợi hơn cho "gà nhà" của họ.



#Soojin #(G)I-DLE #tinnhac Soojin #tinnhac (G)I-DLE #bạo lực học đường #bắt nạt #netizen Hàn #Cube Entertainment
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày