Netizen mỉa mai Soojin ((G)I-DLE) tự 'đào hố chôn mình' sau khi công ty của Seo Shin Ae lên tiếng về tranh cãi bắt nạt học đường - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 22 / 02 / 2021

Netizen mỉa mai Soojin ((G)I-DLE) tự 'đào hố chôn mình' sau khi công ty của Seo Shin Ae lên tiếng về tranh cãi bắt nạt học đường

Netizen cho rằng cả Soojin ((G)I-DLE) và công ty của Seo Shin Ae đều có những động thái kì lạ và ra sức bảo vệ nữ diễn viên 'Gia Đình Là Số Một phần 2'.

Hiện tại, tâm điểm của làng nhạc Kpop vẫn xoay quanh Soojin ((G)I-DLE) và những cáo buộc liên quan đến bắt nạt học đường. Bên cạnh những lời tố cáo từ một số netizen Hàn ẩn danh, vụ việc này còn được cho là liên quan đến nữ diễn viên Seo Shin Ae - ngôi sao nhí nổi tiếng từ bộ phim 'Gia Đình Là Số Một phần 2'. 

Theo đó, có khá nhiều bằng chứng và chi tiết đang nhằm tố cáo việc Soojin đã bắt nạt Seo Shin Ae khi cả hai cùng đi học với nhau tại trường cấp 2 Waw ở thành phố Hwaseong thuộc tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc. Chị gái của nạn nhân A - người khởi đầu tranh cãi này - trong bài đăng tố cáo của mình đã nhắc đến việc Soojin bắt nạt một người là 'cô Seo' với biệt danh hệt như những gì mà Seo Shin Ae từng chia sẻ trong những cuộc phỏng vấn cách đây nhiều năm. Mặt khác, đích thân Seo Shin Ae cũng đăng Story Instagram được cho là ám chỉ đến vụ việc này dù không nêu rõ tên của Soojin

Từ đó, hàng loạt phương tiện truyền thông cũng như netizen trên các diễn đàn mạng cho rằng Seo Shin Ae cũng là nạn nhân bị Soojin bắt nạt. Thậm chí mọi chuyện càng trở nên đáng ngờ hơn khi Soojin bị Knet mỉa mai là có hành động 'tự đào hố chôn mình' khi đã nhắc đến Seo Shin Ae trong bức thư phân trần về vụ việc được đăng tải vào sáng 22/2. 

Trong bài đăng của Soojin có đoạn: 'Thứ năm, tôi chưa bao giờ nói chuyện với nữ diễn viên Seo Shin Ae-nim trong suốt thời gian đi học. Tôi cảm thấy những tranh cãi này cũng có thể khiến cô ấy khó chịu nên tôi xin lỗi.'

 

Soojin công khai nhắc đến tên của Seo Shin Ae trong bài đăng giải thích của mình khiến nhiều netizen càng thêm tức giận và nghi ngờ 

Mặc dù Soojin đã chối bỏ mối quan hệ với Seo Shin Ae nhưng điều đó lại càng khiến Knet bùng nổ nghi ngờ. Theo đó, trong suốt quá trình vụ việc, Seo Shin Ae chưa hề nhắc đến tên Soojin. Thêm vào đó, chị gái nạn nhân A (chủ bài đăng tố cáo đầu tiên) cũng không hề nói rõ 'cô Seo' có phải là Seo Shin Ae hay không. Mọi lập luận hiện tại mới chỉ là suy đoán của Knet, thế nhưng chính Soojin là người đã tự nêu tên của Seo Shin Ae đầu tiên. Điều này khiến netizen tin chắc rằng hai ngôi sao nữ này có quen biết với nhau và có mối quan hệ phức tạp hơn nhiều so với lời chối bỏ 'tôi chưa bao giờ nói chuyện với cô ấy' của Soojin.

Seo Shin Ae chỉ đăng bài với câu 'Đừng đưa ra những lời ngụy biện của mình nữa' nhưng chưa hề nhắc tên của Soojin hay nêu rõ hàm ý của mình là gì. 

Ngoài ra, lời đề cập trực tiếp nêu rõ họ tên Seo Shin Ae của Soojin cũng khiến công ty chủ quản của nữ diễn viên 'Gia Đình Là Số Một' phải vào cuộc. Trong cùng ngày 22/2, Park Plus Entertainment - công ty quản lý của Seo Shin Ae - đưa ra phản hồi với truyền thông: 'Vì nữ diễn viên Seo Shin Ae đã được nhắc đến trong tranh cãi nên hiện chúng tôi đang trong quá trình xác minh tin tức.' 

Phản hồi này của Park Plus Entertainment cũng gặp chỉ trích dữ dội từ Knet. Nhiều người cho biết chính Soojin mới là người tự nhắc đến tên Seo Shin Ae trước nên không có lý do gì mà công ty lại phải lên thông báo kiểm tra với Seo Shin Ae. Điều này sẽ gây ảnh hưởng đến nữ diễn viên trước khả năng cô có thể là nạn nhân của bắt nạt học đường. Mặt khác, vẫn có nhiều những bình luận 'ném đá' Soojin vì tự ý nhắc tên của người nổi tiếng khác khiến họ liên lụy (như việc bị một bộ phận fan của mình tấn công) và tự làm tình hình phức tạp thêm.

Knet chỉ trích Soojin vì tự ý công bố họ tên của nữ diễn viên Seo Shin Ae dù phía Seo Shin Ae hay người tố cáo chưa hề nêu rõ điều gì. 

Một số bình luận của Knet về vụ việc: 

- Nếu thực sự Seo Shin Ae bị bắt nạt thì cô ấy tại sao phải hứng chịu nào là sự chỉ trích, sự xác nhận từ công ty? Cô ấy thậm chí còn không nói ra tên của Soojin mà. 

- Seo Shin Ae có nói tên ai đâu, vậy tại sao họ lại xác nhận mọi thứ với nạn nhân chứ?!!

- Tại sao họ lại xác nhận với cô ấy? Soojin là người đầu tiên tiết lộ tên của cô ấy mà. 

- Fan (G)I-DLE thì bảo đừng lôi Seo Shin Ae vào nhưng chính idol của họ thì nhắc tên Seo Shin Ae trong bài đăng. Đúng là một pha xử lý đi vào lòng đất. 

- Soojin đã tự đào hố chôn mình khi tiết lộ họ tên của Seo Shin Ae. 

- Công ty của cô ấy sao thế? Sao lại phải kiểm tra với Seo Shin Ae khi cô ấy chưa hề nhắc đến tên Soojin?

- Ngay cả bài đăng của người tố cáo kia còn chưa nhắc họ tên đầy đủ của Seo Shin Ae. Soojin có tật giật mình hay gì?

- Soojin cố tình nhắc đến tên của Seo Shin Ae để đẩy cô ấy vào thế khó. Mọi hành động của cô ấy có thể khiến công ty gặp nguy, và Cube sẵn sàng kiện đến cùng. Soojin đúng thật là nhân cách tồi tệ. 

- Thật điên rồ khi chính thủ phạm lại là người đầu tiên công khai họ tên của nạn nhân.

- Nói cho cùng thì kẻ tấn công đang hướng về Seo Shin Ae mà, công ty cũng phải lên tiếng là đúng rồi. Có trách thì trách tại sao cô ta lại đề cập họ tên Seo Shin Ae trong bài đăng của mình đi. 

Theo bạn việc Soojin đã tự tiết lộ tên của Seo Shin Ae đầu tiên trong vụ việc này là hành động bình thường hay không phù hợp? 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày