N.Flying chính thức bị soán ngôi, sự trở lại quá ngoạn mục của Epik High, Park Bom và MAMAMOO: BXH Instiz tuần 3 tháng 3 năm 2019 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ tư - 20 / 03 / 2019

N.Flying chính thức bị soán ngôi, sự trở lại quá ngoạn mục của Epik High, Park Bom và MAMAMOO: BXH Instiz tuần 3 tháng 3 năm 2019

Lại thêm một tuần nữa, bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop trải qua những biến động mạnh mẽ ít ai ngờ tới.

Sau một loạt bất ngờ lớn ở tuần trước, một loạt biến động thú vị khác đã xảy ra trên bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop trong tuần thứ 3 của tháng 3. Có đến 3 ca khúc phải nói lời chào tạm biệt top 10 trong tuần này, đó chính là "NOIR" của Sunmi, "After You've Gone" của M.C the MAX, và "Song Request" của Lee Sora (Feat. Suga). Sự ra đi của 3 bài hát này chính là bước ngoặt mở ra nhiều thay đổi trên bảng xếp hạng, đặc biệt là với sự xuất hiện của những cái tên hoàn toàn mới.

Bất ngờ lớn nhất của tuần này chính là việc "Rooftop" của N.Flying đã chính thức bị soán ngôi sau 2 tuần liên tiếp giữ vững vị trí đầu tiên. Ca khúc này vừa rơi 1 hạng trong tuần qua và hiện đang tạm giữ vị trí á quân. Dù vậy đến thời điểm này, có thể thấy thành tích của "Rooftop" vẫn rất ấn tượng và nhiều khả năng sẽ trụ vững trong top 5, thậm chí là top 3 thêm một vài tuần nữa.

Cái tên đã soán ngôi "Rooftop" là một ca khúc hoàn toàn mới và chỉ vừa ra mắt cách đây không lâu. Không nằm ngoài dự đoán, sự trở lại của "quái vật nhạc số" Epik High với ca khúc mới "LOVEDRUNK" đã tạo nên những bất ngờ lớn trên Instiz iChart. Thậm chí, trong lần trở lại này, họ còn kết hợp với một "quái vật nhạc số" đình đám không kém, đó chính là nam ca sĩ Crush. Vì lý do này, không có gì ngạc nhiên khi "LOVEDRUNK" đã thẳng tiến đến vị trí quán quân ngay trong tuần đầu tiên ra mắt, trở thành ông hoàng mới của bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop.

Không chỉ riêng "LOVEDRUNK", bảng xếp hạng tuần này còn được chứng kiến thêm một sự trở lại siêu hoành tráng nữa đến từ một "cựu gà" khác của YG. Sau nhiều năm vắng bóng kể từ khi 2NE1 tan rã, Park Bom đã chính thức trở lại với sản phẩm solo "Spring", với sự góp giọng của người bạn cùng nhóm Sandara Park. Sự kết hợp của hai mẩu 2NE1 ngày nào đã giúp "Spring" dễ dàng công phá các bảng xếp hạng, đưa ca khúc trở lại của Park Bom lên vị trí thứ 3 ngay trong tuần đầu ra mắt Instiz iChart.

Sự xuất hiện quá ngoạn mục của "LOVEDRUNK" và "Spring" đã đẩy một số bài hát cũ rơi vào cảnh rớt hạng đáng tiếc. "Dalla Dalla" của ITZY - ca khúc vừa có màn lội ngược dòng ấn tượng lên vị trí á quân hồi tuần trước, đã không thể giữ được phong độ trước đó. Trong tuần này, "Dalla Dalla" đã tụt 2 hạng và hiện đang tạm giữ vị trí thứ 4. Dù không thể trụ hạng thành công hay leo đến vị trí cao nhất, tuy nhiên thành tích hiện tại vẫn là quá khủng đối với một nhóm nhạc chỉ vừa ra mắt được hơn 1 tháng như ITZY.

Cùng chung số phận với "Dalla Dalla", "The Day Was Beautiful" của Kassy cũng đánh mất đà tăng hạng ngoạn mục của mình. Ở tuần trước, "The Day Was Beautiful" đã tăng một lúc 5 hạng, chính thức đặt chân vào top 3 trong sự vui mừng của người hâm mộ. Tuy nhiên chỉ 7 ngày sau đó, trước sức công phá của những ca khúc mới, bài hát của Kassy lại rơi 2 hạng và "hạ cánh" xuống vị trí thứ 5. Dù vậy, thứ hạng hiện tại vẫn rất đáng phấn khởi đối với một ca khúc ra mắt đã được 3 tháng như "The Day Was Beautiful".

Vị trí thứ 6 chứng kiến sự xuất hiện của thêm một ca khúc mới nữa. Sau một thời gian nghỉ ngơi, các cô gái MAMAMOO đã chính thức trở lại với bài hát mới "gogobebe". Nối tiếp truyền thống từ những bản hit trước đó của MAMAMOO, "gogobebe" dễ dàng thu hút sự chú ý của khán giả và đạt được những thứ hạng khá cao trên các bảng xếp hạng nhạc số dù phải cạnh tranh với nhiều tên tuổi lớn. Trong tuần đầu tiên ra mắt Instiz iChart, "gogobebe" đã giành được vị trí thứ 6 và được kỳ vọng sẽ leo lên những thứ hạng cao hơn nữa trong tuần tiếp theo.

Với sự xuất hiện của một loạt ba ca khúc mới, cựu vương "TWIT" của Hwasa lại tiếp tục trải qua cảnh tụt hạng đáng tiếc trong tuần này. Ở tuần thứ 3 của tháng 3, "TWIT" tụt một lúc đến 3 hạng, bị đá văng khỏi top 5 và hiện đã rơi luôn xuống vị trí thứ 7. Thứ hạng hiện tại của "TWIT" vẫn chưa quá nguy hiểm, nhưng chắc chắn rằng người hâm mộ sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa nếu muốn giữ ca khúc này ở lại top 10 trong nhiều tuần tiếp theo.

Không hẹn mà gặp, cả 3 ca khúc giữ vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng tuần này đều đã có những cú rơi hạng đầy nguy cấp. Đầu tiên là "However" của 10cm, ca khúc chỉ vừa xuất hiện trên Instiz iChart hồi tuần trước. Với xuất phát điểm ở vị trí thứ 6 đầy thuận lợi, nhiều người từng kỳ vọng rằng "However" sẽ thẳng tiến đến những vị trí cao hơn. Thế nhưng trái với dự đoán của khán giả, ca khúc này lại tụt 2 hạng trong tuần qua và rơi xuống vị trí thứ 8. Đến thời điểm hiện tại, có thể thấy khả năng lọt vào top 5 của "However" gần như là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn.

Sau khi rơi 3 hạng ở tuần trước, cựu vương "Fire Up" của Woody tiếp tục tụt thêm 2 hạng nữa trong tuần này. Có thể thấy bài hát này vẫn chưa thể thoát khỏi đà tụt hạng liên tiếp trong vài tuần gần đây. Và hiện tại, nó đã đặt chân vào một khu vực khá nguy hiểm. Ca khúc này hoàn toàn có thể bị đá bay khỏi top 10 bất cứ lúc nào, đặc biệt là nếu như có bất kỳ nghệ sĩ nổi tiếng nào khác phát hành sản phẩm mới trong vài tuần tiếp theo.

Tuy nhiên, tình thế của "Fire Up" vẫn chưa nguy cấp bằng "Gotta Go" của Chungha. Cũng tụt 2 hạng trong tuần vừa qua, "Gotta Go" đã rơi thẳng vào khu vực nguy hiểm nhất trên Instiz iChart ở vị trí thứ 10. Hiện tại, nó đã trở thành ứng cử viên sáng giá nhất cho một suất nói lời chào tạm biệt top 10 trong tuần tới. Dù vậy, "Gotta Go" vẫn còn cơ hội lội ngược dòng thành công nếu người hâm mộ của Chungha nỗ lực tìm nghe nhiều hơn trong những ngày sắp tới.

Tuần tiếp theo cũng được dự đoán sẽ xảy ra nhiều thay đổi không kém với sự trở lại của một loạt tên tuổi nổi bật, tiêu biểu có thể kể đến Baek Yerin, Heize, Suran, Gummy,.... Liệu những gương mặt này có thể tạo nên những biến động mạnh mẽ thế nào trên các bảng xếp hạng? Câu trả lời sẽ có sau vài ngày nữa! 

 



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày