Ngất ngây trước những khoảnh khắc 'rụng tim' của JiKook - cặp đôi 'đáng yêu hết phần thiên hạ' của BTS - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 12 / 04 / 2021

Ngất ngây trước những khoảnh khắc 'rụng tim' của JiKook - cặp đôi 'đáng yêu hết phần thiên hạ' của BTS

Jimin và Jungkook luôn là hai chàng trai đáng yêu của BTS. Và khi hai thành viên này đứng cạnh nhau, họ sẽ tạo nên một khung cảnh dễ thương hơn bao giờ hết!

Không gì có thể phủ nhận được một thực tế rằng, BTS hiện đang là một hiện tượng gây sốt toàn cầu. 7 chàng trai này hội tụ đủ những yếu tố khiến các fan nhanh chóng "lọt hố" và không còn đường lùi – từ tài năng, ngoại hình, tính cách cho đến tình cảm gắn bó mà họ dành cho nhau.

JiKook BTS

Cộng đồng ARMY chắc chắn vô cùng yêu thích sự tương tác giữa các thành viên, và một trong những đôi bạn thân dễ thương nhất của đại gia đình BTS luôn được người hâm mộ quan tâm chắc chắn phải kể đến Park JiminJeon Jungkook (cặp đôi JiKook). Dưới đây là một số khoảnh khắc của JiKook sẽ khiến trái tim bạn "tan chảy" ngay lập tức!

JiKook tinh nghịch

Là thành viên nhỏ tuổi nhất của BTS nên Jungkook rất nghịch ngợm và liên tục chọc phá 6 ông anh cùng nhóm. Trong khi đó, Jimin lại thường xuyên là "nạn nhân" trong những trò đùa nghịch của các thành viên, mà đặc biệt là Jungkook. Vậy nhưng, Jimin vẫn thừa nhận rằng anh đối xử với Jungkook tốt nhất, và Jungkook cũng bật mí rằng Jimin chính là một trong những người anh yêu mến nhất. Thế nên, mặc dù hay chọc ghẹo lẫn nhau là thế, nhưng JiKook cũng thường xuyên hợp sức để trêu đùa các thành viên khác.

Minion JiKook

Khi BTS ghi hình Season's Greeting vào năm 2016, Jungkook và Jimin đã có khoảnh khắc vô cùng dễ thương khi mặc áo khoác đôi minion. Jimin cực kỳ hào hứng và chạy loanh quanh để khoe bộ outfit đôi của họ, thậm chí còn dính chặt lấy Jungkook để chứng minh cả hai là một "couple".

Jimin luôn hết lòng chăm sóc cho Jungkook bé bỏng

Dù muộn đến mấy thì Jimin cũng sẽ làm mọi việc cần thiết để đảm bảo "maknae vàng" của mình luôn cảm thấy thoải mái. Jimin thậm chí còn thức dậy để đem chăn ấm đến đắp cho Jungkook.

Sự cố sân khấu

Jimin quả đúng là "thiên thần hộ mệnh" của Jungkook! Khi em út trượt chân trên sân khấu BTS Muster Day 1, Jimin đã ở ngay đó để giữ cho anh chàng không bị té. Nhưng đây không phải là lần đầu tiên, trong một sự kiện khác, khi Jungkook vấp ngã trên sân khấu, Jimin đã nhanh chân chạy đến đỡ và kiểm tra xem Jungkook có ổn không. Jimin của chúng ta thật dễ thương và tốt bụng làm sao!

JiKook trong buổi ký tặng fan

Cả hai không ngần ngại thể hiện tình cảm dành cho nhau trước mặt mọi người. Trong một sự kiện ký tặng fan, Jimin đã bước đến và hôn lên má Jungkook, khiến người hâm mộ gào thét vì phấn khích.

Ngày Giáng sinh

Người hâm mộ chắc chắn không thể quên màn cover ấn tượng ca khúc "Mistletoe" của Justin Bieber do Jimin và Jungkook thể hiện. Giáng sinh năm nay đang đến gần, vậy nên hãy cùng thưởng thức lại bài hát này và cảm nhận tình yêu của JiKook nhé!

Hậu trường MV "Run"

JiKook luôn quấn lấy nhau phía sau ống kính. Trong lúc ghi hình cho MV "Run", cả hai cùng nhau chơi đùa bên những vũng nước và ôm nhau đầy tình cảm.

Cover dance "Coming of Age Ceremony"

Là 2 vũ công tài năng của BTS, JiKook thường xuyên luyện tập vũ đạo cùng nhau. Đoạn cover này chính là minh chứng rõ ràng nhât cho kỹ thuật nhảy chuyên nghiệp và điêu luyện của họ.

Song ca

Khi Jungkook và Jimin tung ra bản cover "We Don't Talk Anymore", tất cả người hâm mộ đều cảm thấy ngỡ ngàng. Họ không chỉ thể hiện khả năng hát tiếng Anh cực tốt mà chất giọng ngọt ngào của hai chàng trai cũng "đốn gục" trái tim chúng ta.

Kì nghỉ của JiKook tại Nhật Bản

Gần đây, JiKook đã cùng đi du lịch đến Tokyo (Nhật Bản), ghi hình và chỉnh sửa một video vlog trong chuyến phiêu lưu của họ. Jimin tiết lộ anh muốn đi du lịch với Jungkook vì bé út vàng của BTS là thành viên duy nhất không ngủ nhiều vào những ngày nghỉ. Bên cạnh đó, cả hai cũng có nhiều sở thích tương đồng có thể chia sẻ cùng nhau.

#JiKookForever Tình bạn giữa Jimin và Jungkook thật hoàn hảo, đúng không nào!



#cặp đôi #BTS #đáng yêu #Jungkook (BTS) #Jimin (BTS) #couple nam - nam #JiKook
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày