Nhìn lại 6 cặp đôi người nổi tiếng Hàn Quốc mà fan tin rằng từng bí mật hẹn hò một thời gian trước đây - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 06 / 06 / 2021

Nhìn lại 6 cặp đôi người nổi tiếng Hàn Quốc mà fan tin rằng từng bí mật hẹn hò một thời gian trước đây

Những lần tương tác ngọt ngào, đáng yêu của họ trong các sản phẩm âm nhạc hoặc một số tình huống ngoài đời thật khiến không ít fan nghi ngờ mối quan hệ thực sự giữa họ.

Kpop là một thế giới đầy hào nhoáng với vẻ ngoài vô cùng lung linh, tuy nhiên ẩn đằng sau đó lại có cả những bí ẩn mà ít người có thể khám phá được sự thật. Chuyện tình cảm của các sao Hàn chính là một chủ đề bí ẩn như vậy. Rất nhiều lần, chúng ta được nghe thấy tin đồn về chuyện hẹn hò của thần tượng này, diễn viên kia. Nhưng trong hầu hết các tin đồn ấy, người hâm mộ sẽ không bao giờ biết được sự thật, trừ khi nghệ sĩ công khai yêu đương hoặc đi đến hôn nhân.

Rõ ràng, có rất nhiều cặp đôi đã từng hẹn hò (dù trong khoảng thời gian ngắn hay dài) ở một thời điểm nào đó, nhưng người hâm mộ sẽ không bao giờ biết được. Ngoài ra, cũng có một số cặp đôi dù chưa bao giờ thừa nhận hay có tin đồn gì, nhưng các fan vẫn nghi ngờ rằng họ từng có mối quan hệ trên mức tình bạn vì những cử chỉ quá ngọt ngào trong một số tình huống nào đó.

Hãy cùng điểm qua 6 cặp đôi người nổi tiếng Hàn Quốc từng bị không ít fan nghi ngờ từng bí mật hẹn hò trong quá khứ!

HyunA và Hyunseung

6 cặp đôi fan tin rằng từng bí mật hẹn hò

HyunA Hyunseung hợp ý nhau đến mức họ thành lập cả nhóm nhỏ Troublemaker cho riêng mình. Và một thời, sự xuất hiện của Troublemaker đã trở thành đề tài bàn tán xôn xao của cả cộng đồng fan Kpop. Cả hai xuất hiện trong nhiều cảnh quay tình tứ và trao cho nhau những nụ hôn nóng bỏng qua các MV của họ.

6 cặp đôi fan tin rằng từng bí mật hẹn hò

Những bức ảnh hai người nắm tay và thì thầm vào tai nhau tại nhiều sự kiện cũng làm dấy lên tin đồn giữa họ có gì đó hơn hẳn mối quan hệ hợp tác bình thường trong một subunit.

IU và Lee Hyun Woo

Sau khi họ mang đến những khoảnh khắc dễ thương trong MV của IU, cả hai cũng tham dự nhiều hoạt động quảng bá cùng nhau và dường như ngày càng trở nên thân thiết hơn. Sau một thời gian, fan truyền tai nhau rằng họ thực sự trông giống một cặp đôi trong mỗi lần cả hai cùng xuất hiện.

6 cặp đôi fan tin rằng từng bí mật hẹn hò

Và kế đến, Dispatch tung ra những bức ảnh cho thấy IU và Lee Hyun Woo đang đi chơi cùng nhau. Tuy nhiên, cả hai bên đều phủ nhận những lời phỏng đoán này và khẳng định chỉ là bạn bè bình thường, nhưng người hâm mộ vẫn còn thắc mắc về mối quan hệ của họ cho đến tận hôm nay.

6 cặp đôi fan tin rằng từng bí mật hẹn hò

Heechul (Super Junior) và Yerin (G-Friend)

Yerin đóng vai bạn gái của Heechul trong MV "I Wish" của M&D (nhóm nhỏ bao gồm Heechul và Kim Jungmo của TRAX), làm dấy lên tin đồn về mối quan hệ đặc biệt giữa họ. Heechul nổi tiếng là bạn thân với nhiều nữ thần tượng nhưng fan lại cảm thấy giữa anh và Yerin có một điều gì đó rất "mờ ám".

Sau khi nhìn thấy những bức ảnh cả hai thoải mái nắm tay nhau đi mua sắm, một số fan đã bị thuyết phục rằng họ thật sự là một cặp đôi.

6 cặp đôi fan tin rằng từng bí mật hẹn hò

6 cặp đôi fan tin rằng từng bí mật hẹn hò

Hongki (F.T.Island) và Seolhyun (AOA)

Trước khi nổi tiếng, Seolhyun từng góp mặt trong MV "Severely" của F.T.Island. Đóng vai bạn gái của Hongki, Seolhyun diễn xuất đạt đến mức khiến một số fan tin rằng họ thật sự là một cặp đôi ngoài đời thật. Người hâm mộ cũng vô cùng ngạc nhiên khi biết được chú chó mà Seolhyun nuôi là mẹ của chú cún con được Hongki chăm sóc. Từ đó, các fan lại càng nghi ngờ hơn về mối quan hệ đặc biệt giữa họ.

6 cặp đôi fan tin rằng từng bí mật hẹn hò

6 cặp đôi fan tin rằng từng bí mật hẹn hò

Kevin (ZE:A) và Kyungri (9MUSES)

Nhiều người khẳng định bộ ba Kevin (ZE:A) và Kyungri cùng Sojin (9MUSES) trong nhóm nhỏ Nasty Nasty sẽ là Troublemaker tiếp theo. Tuy nhóm nhỏ này có đến 3 thành viên nhưng fan không thể nào không chú ý nhiều hơn đến cách Kevin cư xử với Kyungri và những ánh mắt họ trao cho nhau. Với những cảnh quay đụng chạm cơ thể đầy tự nhiên như thế, Kevin và Kyungri làm dấy lên một số tin đồn về mối quan hệ tình cảm đặc biệt giữa họ.

6 cặp đôi fan tin rằng từng bí mật hẹn hò

6 cặp đôi fan tin rằng từng bí mật hẹn hò

Junho (2PM) và Sana (TWICE)

6 cặp đôi fan tin rằng từng bí mật hẹn hò

Sau khi chứng kiến màn tương tác ngọt ngào giữa họ trong MV "Instant Love" của Junho, người hâm mộ cảm thấy có một điều gì đó vượt qua mối quan hệ giữa tiền bối - hậu bối cùng công ty. Một cảnh quay cả hai gần như khóa môi nhau trở nên đặc biệt thuyết phục hơn cả, nhất là bởi vì đó là vai diễn đầu tiên của Sana kể từ khi debut.

Sana cũng góp giọng trong ca khúc tiếng Nhật mang tên "Candy" của Junho. Với hai màn hợp tác trong một khoảng thời gian ngắn, không ít fan đã thực băn khoăn về tình cảm mà Junho dành cho Sana.

Bạn đã bao giờ nghi ngờ về mối quan hệ thực sự của những cặp đôi này chưa?



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày