Những ca khúc Kpop khiến fan thích nhưng lại quá khó hiểu - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ bảy - 16 / 12 / 2017

Những ca khúc Kpop khiến fan thích nhưng lại quá khó hiểu

Ca từ, gia điệu đến hình ảnh trong MV của các ca khúc này khiến fan không ít lần nổi da gà cũng như bày tỏ sự khó hiểu.

ca khúc Kpop hại não

Fan Kpop là một số những cộng đồng người hâm mộ tận tâm, và phát cuồng nhất làng nhạc, nhưng ngay họ cũng nhiều lần thừa nhận rằng những bài hát của các nghệ sỹ mà họ yêu thích có thể rất lạ lẫm, sến súa, hoặc bất thường. Từ MV kỳ lạ đến ca từ khó hiểu, Kpop đã cho ra đời một loại nhạc pop mới, vừa kỳ quặc, vừa hấp dẫn. Và hãy cùng điểm qua một vài tác phẩm âm nhạc như thế nhé!

“Wolf” – EXO

Thật sự khó mà nuốt nổi bài hát này. "GEURAE WOLF! NAEGA WOLF! AWOOOOOOOOOOOOOOO" câu hát mang tính biểu tượng giúp EXO cực kỳ được chú ý vào thời điểm đó. Thực tế, “Wolf” đem về cho nhóm chiến thắng đầu tiên trên show âm nhạc. Tuy nhiên, không dễ gì để bạn yêu thích nó vì bạn cứ liên tục nghe những tiên rú của loài sói trong toàn bộ ca khúc. Nhiều netizen cho rằng họ vừa yêu vừa ghét bài hát này. Một số người đánh giá “Wolf” là một giai điệu bắt tai mang tâm trạng luyến tiếc quá khứ, trong khi những ý kiến khác xem nó là một thứ gây khó chịu cho người nghe. 

“Pretty Girl” – KARA

Bản thân “Pretty Girl” không hề dở nhưng mỗi lần nghe đến câu “If you wanna pretty, every wanna pretty” người ta lại “cạn lời”. Tại sao Nicole Jung, thành viên lớn lên tại Mỹ lại không góp ý thay đổi phần tiếng Anh trong đoạn điệp khúc nhỉ? Nhưng dù sao thì nó cũng trở thành một hit nổi bật của KARA.

“Shout Out” – SHINee

Chỉ có thể miêu tả “Shout Out” bằng một từ “kỳ lạ”. Từ tiếng rên rĩ vang vọng của Onew đến phần rap lạc nhịp của Minho, bài hát này có tất cả mọi yếu tố để thành công và trở thành một ca khúc đáng tự hào của năm 2010. Bỏ qua tất cả những điều đó, tiếng khỉ kêu ngay đầu bài hát của SHINee thật sự khiến bạn đặt ra một dấu hỏi lớn.

“Pink Panties” – Hwasa

“Pink Panties” không được phát hành chính thức. Ca khúc nói về những chiếc quần nhỏ màu hồng và được thu âm trên nền nhạc “Blurred Lines” của Robin Thicke. Hwasa thậm chí còn thuyết phục những đồng đội Mamamoo nhảy theo giai điệu của nó.

“Ah Yeah” – SEVENTEEN (Hip Hop Unit)

So với một số bài hát còn lại ở đây, “Ah Yeah” tương đối dễ nghe vì tiết tấu đơn giản và giai điệu khá hay. Tuy nhiên, câu hát của Vernon khiến nó bị lọt vào danh sách này. Chẳng ai hiểu “Pull up on you whacks with the mac fully loaded” nghĩa là gì.

“Catallena” – Orange Caramel

Single bùng nổ nhất của Orange Caramel là “Catallena”. Từ tiếng nói the thé kì lạ mở đầu bài hát đến cụm từ “HOY HOY HOY” vang to ở điệp khúc, “Catallena” là một kiệt tác về hình ảnh lẫn âm thanh từ đầu đến cuối nhưng rõ ràng đã không ít lần khiến fan nổi da gà và ngơ người ra. 

"Gangsta Boy" – f(x)

Ý tưởng một nhóm nhạc Kpop say đắm một anh chàng gangster quả là buồn cười. Giọng hát auto-tune của f(x) trong “Gangsta Boy” khiến ta cảm thấy đôi chút bối rối nhưng cũng rất hào hứng khi nghe toàn bộ ca khúc. Câu hát hay nhất có lẽ là “Anh chỉ là chú chuột hamster đáng yêu trong mắt của em mà thôi”. Ai mà biết được f(x) lại lãng mạn đến thế?

“Very Good” – Block B

“Very Good” của Block B có được một vị trí trong danh sách này vì khung cảnh điên loạn trong MV và ca từ bài hát quá ngông cuồng. Câu hỏi lớn nhất là tại sao Zico giống với Will Ferrell đang đóng vai Jacobim Mugatu trong “Zoolander” đến thế? Chúng ta vẫn không rõ lý do gì lại khiến Block B thường xuyên sử dụng mô tuýp con rối trong các MV của họ.

“Sexy Free & Single” – Super Junior

"Sexy, Free, & Single" là bản hit tiêu biểu của năm 2012. Tuy nhiên, chẳng ai hiểu hàm ý của Super Junior trong câu hát “ready to bingo” là gì? Tất cả các thành viên thật sự khiến bài hát hay hơn rất nhiều trong MV bằng cách mặc những trang phục hầm hố đến mức buồn cười trên một khung cảnh kịch tính. Thật sự quá hay nhưng cũng vô cùng kỳ lạ đúng không nào?



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày