Những chuyện "thật như đùa" trong giới thần tượng Kpop mà bạn có thể chưa biết - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ bảy - 01 / 12 / 2018

Những chuyện "thật như đùa" trong giới thần tượng Kpop mà bạn có thể chưa biết

Từ GOT7 đến Shownu (Monsta X), có nhiều idol khiến fan phải "mắt chữ O, mồm chữ A" khi phát hiện ra những sự thật khó tin về mình. Hãy cùng nhau tìm hiểu nhiều thông tin bất ngờ đến từ các thần tượng.

1. Hyorin - chị gái nhà thờ xuất thân từ ngành Khoa học tự nhiên

 

Hyorin đã thể hiện năng lực ca hát hàng đầu của mình. Rõ ràng trông cô có vẻ là một người học chuyên ngành về ca hát, như sự thật Hyorin xuất thân từ ngành Khoa học tự nhiên. Những người bạn cấp ba trong lớp Khoa học tự nhiên đã gửi tặng lẵng hoa cho cô trong concert được tổ chức gần đây và điều này đã trở thành chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm. Hyorin cho biết, thời còn đi học cô thích môn Toán và Khoa học. Ngoài ra, Hyorin còn là một chị gái nhà thờ luôn giữ niềm tin chân thành và không quên cầu nguyện mỗi ngày. Nếu xem video Hyorin hát CCM với giọng ca mạnh mẽ của mình, có thể thấy được lòng tin tuyệt đối của nữ ca sĩ.

2. Shownu (Monsta X) - Không phải rapper mà chính là vocal?

 

Shownu (Monsta X) đã chinh phục được trái tim phái nữ Hàn Quốc với thân hình cơ bắp cuồn cuộn kết hợp cùng gương mặt trẻ con. Vì nét hấp dẫn rắn rỏi của mình mà anh thường bị nhầm lẫn là rapper, tuy nhiên, Shownu lại là lead vocal kiêm dancer chính của Monsta X.

3. P.O (Block B) - Tìm hiểu rồi mới biết anh chàng chính là người 'mù công nghệ'

 

 

P.O đã cho thấy khả năng giải trí tuyệt vời thông qua chương trình Tân Tây Du Ký của tvN. Dù mang lại cảm giác giống như một "Early adopter" với phong cách thời trang hip hop thường ngày, nhưng sự thật, P.O lại là một người "mù công nghệ" đích thực. Anh cũng sở hữu tài khoản SNS chính thức, nhưng lại hoàn toàn không biết dùng nó, do đó nhân viên của công ty chủ quản hiện đang quản lý tài khoản này thay anh. Nếu vào xem thử SNS của P.O, công chúng có thể thấy những bài đăng như thể người mẹ đang tự hào về cậu con trai của mình. Đây quả thực chẳng khác nào một tài khoản SNS nuôi dạy con cái.

4. GOT7 - ông hoàng của những màn trình diễn thực chất không hề giỏi thể thao?

 

 

Khi nhắc đến GOT7, không thể không nhớ đến những sân khấu mạnh mẽ với các màn trình diễn acrobatic (nhào lộn). Nhưng có một sự thật bất ngờ, đó chính là đa số các thành viên GOT7 đều là những chàng trai có thần kinh vận động...không bằng ai. Chỉ cần tìm kiếm trong một vài video sẽ có thể thấy được nhóm không giỏi sử dụng cơ thể của mình. Nhưng tất nhiên phải ngoại trừ Jackson - thành viên từng là tuyển thủ quốc gia ở bộ môn đấu kiếm.

5. Key (SHINee) - chàng trai có năng khiếu thể dục thể thao?

 

 

Nếu chọn ra thành viên nổi tiếng nhất với khả năng vận động trong SHINee thì đó đích thị là Minho. Nhưng có một sự thật đáng ngạc nhiên là Key mới là người có xuất thân học sinh năng khiếu môn thể dục chứ không phải Minho! Thời đi học, Key đã lọt vào mắt xanh của giáo viên và trở thành học sinh năng khiếu thể dục với môn lướt ván. Theo sổ học sinh được công bố trong chương trình Problematic Men, Key từng giành được hạng nhất trong cuộc thi lướt ván. Key quả là chàng trai khiến người ta bất ngờ mỗi khi hiểu biết thêm về anh.

6. Jennie, Luda là tên thật, không phải nghệ danh

 

 

Jennie (Blackpink) và Luda (WJSN) sở hữu những cái tên xinh xắn hệt như búp bê. Thật bất ngờ là tên của cả hai không phải là nghệ danh do công ty quản lý lựa chọn mà chính là tên thật do bố mẹ của họ đặt cho. Tên thật của Jennie là Kim Jennie, tên thật của Luda là Lee Luda. Đây là những cái tên đẹp nổi bật như thể dù có cố gắng đi nữa cũng không thể đặt ra được. Chính vì thế, công chúng thường xuyên hiểu nhầm đây là nghệ danh của cả hai.

7. "Mansour nhiệt huyết" U-know Yunho và "Tổng thống của loài chó" Kang Hyung Wook bằng tuổi nhau

 

 

Trưởng nhóm U-know Yunho của TVXQ - "ông hoàng Kpop" làm mưa làm gió trên toàn thế giới - lại bằng tuổi với "Tổng thống của loài chó" Kang Hyung Wook. Đương nhiên, nếu căn ke rõ ràng việc Yunho là người sinh vào đầu năm 1986 trong khi Kang Hyung Wook sinh năm 1985, thì Kang Hyung Wook vẫn là anh và lớn hơn Yunho một tuổi. Tuy nhiên, Yunho đã đi học cùng với những người bạn sinh năm 1985, chưa kể, anh còn là thành viên của một nhóm bạn thân tên là "85 Club". Chính vì lẽ đó nên hai người hoàn toàn có thể làm bạn.



Bạn nghĩ gì về màn comeback của BTS với ca khúc "Boy With Luv"?
  • Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    0%
  • Chưa hài lòng lắm

    Chưa hài lòng lắm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày