Những khoảnh khắc skinship hiếm hoi khiến Knet bàng hoàng nhận ra Kim Jung Hyun cũng từng có lúc đối xử tốt với Seohyun (SNSD) trước khi bị Seo Yeji kiểm soát - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 13 / 04 / 2021

Những khoảnh khắc skinship hiếm hoi khiến Knet bàng hoàng nhận ra Kim Jung Hyun cũng từng có lúc đối xử tốt với Seohyun (SNSD) trước khi bị Seo Yeji kiểm soát

Nhiều người tin rằng tất cả xuất phát từ cảm xúc tự tin của Seo Yeji khi biết đối phương là thành viên 'nhóm nữ quốc dân' SNSD.

Những ngày gần đây, thái độ lạnh nhạt và thô lỗ của nam diễn viên Kim Jung Hyun đối với Seohyun (SNSD) trong quá trình cả hai ghi hình và quảng bá cho bộ phim truyền hình "Time" của MBC vào năm 2018 bất ngờ gây chú ý trở lại với hàng loạt tình tiết mới được tiết lộ từ chính người trong cuộc. Khán giả càng sốc hơn khi câu chuyện này còn có sự xuất hiện của một người thứ 3 - nữ diễn viên Seo Yeji, được cho là người bạn gái đã thao túng tâm lý bắt Kim Jung Hyun phải tránh xa bạn diễn và các nhân viên nữ, gây sức ép buộc anh phải yêu cầu thay đổi kịch bản để không có bất kỳ cảnh tình cảm hay skinship nào.

Kim-Jung-Hyun-Seohyun-Seo-Yeji

Cách hành xử kỳ quặc của Kim Jung Hyun đối với Seohyun có lẽ chúng ta đều đã biết rõ, nhưng không phải ai cũng nhớ rằng trong khoảng thời gian đầu ghi hình cho "Time", cả hai từng rất vui vẻ và cũng có những khoảnh khắc skinship thân thiết. Theo những gì được ghi lại trong video hậu trường những tập đầu của "Time", có thể thấy họ vẫn nói chuyện, nhìn vào mắt nhau và cười đùa thoải mái. Thậm chí, có khoảnh khắc Kim Jung Hyun còn ôm Seohyun để khích lệ cô.

Kim-Jung-Hyun-Seohyun-Seo-Yeji

Kim-Jung-Hyun-Seohyun-Seo-Yeji

Một người bạn của Seohyun từng chia sẻ rằng: "Lúc họ đọc kịch bản thì anh ta vẫn ổn, họ đã rất hòa thuận với nhau cho đến khi bắt đầu quay phim. Vài ngày trước khi họp báo ra mắt phim diễn ra, hai người họ có một buổi chụp ảnh họa báo cùng nhau và anh ta bắt đầu cho thấy một số dấu hiệu vào lúc đó. Anh ta đã yêu cầu ekip phải thay đổi bầu không khí của shoot ảnh vì anh ta không thể tạo dáng thân thiết khi chụp ảnh đôi. Họ phải thay đổi các dáng chụp, và đó là lý do tại sao hai người họ chỉ có một số rất ít ảnh chụp cùng nhau". Thông tin này mới đây cũng đã được nhân viên trong ekip chụp ảnh họa báo khi ấy xác nhận bằng cách tiết lộ rằng Kim Jung Hyun đã từ chối mọi yêu cầu skinship với Seohyun, thậm chí cũng không cho phép cô đặt tay lên vai mình.

Kim-Jung-Hyun-Seohyun-Seo-Yeji

Kim-Jung-Hyun-Seohyun-Seo-Yeji

Trên thực tế, nhiều người tin rằng buổi chụp ảnh họa báo ấy cũng chính là cột mốc đánh dấu sự thay đổi 180 độ trong thái độ của Kim Jung Hyun đối với Seohyun, và lý do chính xuất phát từ người bạn gái vào thời điểm đó của anh là Seo Yeji. Những tin nhắn được Dispatch tung ra cho thấy Seo Yeji liên tục có hành động kiểm soát, thao túng tâm lý bạn trai, yêu cầu anh phải thay đổi kịch bản và gần như phải báo cáo tình hình cho cô mọi lúc mọi nơi.

Kim-Jung-Hyun-Seohyun-Seo-Yeji

(Một phần nhỏ trong số những mệnh lệnh mà Seo Yeji đặt ra cho Kim Jung Hyun)

Kim Jung Hyun: Anh vẫn đang xem kịch bản. Anh không làm gì khác hết.

Seo Yeji: Sửa lại sao cho không có cảnh tình cảm nhé.

Seo Yeji: Nhờ em mà anh mới được hạnh phúc. Vì vậy hãy làm em hạnh phúc hơn đấy.

Ngày khác cũng vậy.

Kim Jung Hyun: Anh sẽ xem kịch bản.

Seo Yeji: Ừ. Nhớ sửa lại đấy. Không tình cảm, không skinship.

Kim Jung Hyun: Tất nhiên rồi.

Kim-Jung-Hyun-Seohyun-Seo-Yeji

Kim-Jung-Hyun-Seohyun-Seo-Yeji

Kể từ sau giai đoạn này, thái độ và cách hành xử của Kim Jung Hyun trên trường quay "Time" bỗng biến thành một mớ hỗn độn, bằng chứng chính là những gì được các nhân viên hé lộ trong những ngày qua: "Anh ta liên tục yêu cầu thay đổi kịch bản ngay trên phim trường. Nếu như những yêu cầu của anh ta không được đáp ứng thì anh ta sẽ chạy ra ngoài và nôn mửa", "Sự cố tại buổi họp báo đúng là chuyện vô tiền khoáng hậu. Bất cứ khi nào Seohyun cố gắng nhập tâm vào vai diễn thì anh ta sẽ ngay lập tức cản trở. Cô ấy đã rất khổ sở và đã khóc rất nhiều", "Có một cảnh Seohyun bị xe tông và anh ta nói rằng mình sẽ dùng tay chặn chiếc xe lại. Anh ta có phải là "Iron Man" hay gì đâu chứ",....

Kim-Jung-Hyun-Seohyun-Seo-Yeji

Điều khiến cư dân mạng "cạn lời" không kém trong tình huống này chính là việc mặc dù liên tục ra lệnh cho bạn trai hủy hết mọi cảnh tình cảm với bạn diễn nữ nhưng trong cùng một thời điểm đó, Seo Yeji lại thoải mái đóng cảnh hôn và cảnh giường chiếu với bạn diễn nam. Nhìn lại tất cả những gì đã xảy ra, netizen Hàn tin rằng Seo Yeji có lẽ đã rất tự ti về bản thân nên phải kiểm soát bạn trai chặt chẽ, đặc biệt khi biết người diễn cùng Kim Jung Hyun lại là thành viên "nhóm nữ quốc dân" SNSD.

- "Haizzz... Seohyun chắc cũng sốc lắm khi thấy một người đang đối xử tốt với mình đột nhiên lại trở nên lạnh nhạt như vậy"

- "Ra là ban đầu họ từng rất hòa thuận.."

- "Thao túng tâm lý thật sự rất đáng sợ đấy"

- "Nếu Seo Yeji là người bình thường thì ít ra tôi còn có thể hiểu được phần nào, nhưng bản thân cô ta cũng là diễn viên và cũng quay biết bao nhiêu cảnh hôn rồi cảnh giường chiếu với nam diễn viên khác cả rồi nhưng lại đi làm vậy với bạn trai mình, nổi da gà thật sự ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Cô ta có điên không vậy?"

- "Vì bạn diễn là thành viên nhóm nữ quốc dân nên có lẽ cô ta đã rất sợ hãi và phải khống chế bạn trai chặt chẽ ㅋㅋㅋ Nhưng thật sự thì đó chỉ là một hành động vớ vẩn không cần thiết thôi ㅋㅋ Seohyun từ khi còn học tiểu học đã trở thành thực tập sinh SM và từ đó đến nay cô ấy đã nhìn thấy rất nhiều người đẹp trai rồi. Một kẻ như Kim Jung Hyun có thể lọt vào mắt Seohyun được không hả? ㅋㅋㅋ Vì ghen tuông vô ích mà Seo Yeji đã kéo bạn trai mình xuống vực, nhưng cuối cùng cô ta cũng kéo bản thân mình xuống vực luôn ㅋㅋ"

- "Không cần biết thao túng tâm lý hay là cái quái gì, không cần biết Seo Yeji đã làm gì với Kim Jung Hyun, nhưng có một điều chắc chắn rằng cách anh ta đối xử với Seohyun và tổ chế tác như vậy là cực kỳ vô lễ và bất lịch sự. Thử đặt mình vào lập trường của Seohyun thử xem. Đó không phải là hành động giữ một khoảng cách vừa phải đâu mà là xem cổ như người vô hình luôn đấy, thử hỏi xem Seohyun phải xấu hổ đến mức nào. Điên thật chứ... Càng nhìn càng thấy hai người này thật kỳ quặc. Giờ thì tôi đã hiểu tại sao mọi người lại gọi đó là cuộc gặp gỡ giữa một kẻ tâm thần và một thằng ngốc rồi. Nếu muốn cãi vã ghen tuông thì dắt nhau vào sâu trong núi, đến một nơi chỉ có 2 người họ rồi muốn làm gì thì làm. Tiền thì đã được trả hết rồi, sao lại gây ảnh hưởng đến những người khác trong khi người ta chỉ đang làm việc chăm chỉ chứ"

- "Nhưng kể cả khi cô bạn gái có cố gắng đe dọa bằng cách nói rằng mình sẽ tự tử hay gì đó thì cách hành xử của Kim Jung Hyun cũng rất khó hiểu... Ít ra thì bây giờ anh ta cũng phải xin lỗi Seohyun và tổ chế tác cho đàng hoàng đi chứ"

- "Nhưng mà thật sự thì không bàn đến chuyện Kim Jung Hyun là người tốt hay người xấu, bất kỳ ai từng bị thao túng tâm lý chắc chắn sẽ hiểu được cảm giác đó... Phải sống như một nô lệ và không thể nào thoát ra được"

- "Trước "Time" thì Kim Jung Hyun từng đối xử rất tốt với các diễn viên nữ. Lúc quay "School 2017" cùng với Kim Sejeong, Kim Jung Hyun đã che cho em ấy khi trời đổ mưa. Hai người họ đóng cặp và lúc Kim Sejeong hỏi hình như quần áo của họ không hợp lắm thì Kim Jung Hyun liền thay đồ cho hợp với Sejeong ngay. Tất nhiên là việc Seo Yeji bảo làm gì anh ta cũng làm theo đúng là vấn đề, nhưng Seo Yeji thật sự khiến tôi rùng mình hơn cả"

- "Bị thao túng tâm lý chắc rồi. Nhưng tôi nghĩ Seo Yeji là người rất tự ti về bản thân. Có vẻ cô ta là kiểu phụ nữ thích kiểm soát bạn trai và lúc nào cũng sợ người yêu sẽ quay lưng với mình..."

Cho đến thời điểm này, phía Seo Yeji vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời giải thích nào về những cáo buộc liên quan đến mối quan hệ giữa cô và Kim Jung Hyun. Sự im lặng bất thường của Seo Yeji và công ty quản lý trong thời điểm nhạy cảm này càng khiến dư luận có thêm cơ sở để tin rằng tất cả những thông tin đang được lan truyền đều là sự thật không thể chối cãi.



#Seohyun #SNSD #tinnhac Seohyun #tinnhac SNSD #Kim Jung Hyun #Seo Yeji #Time #netizen Hàn
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày