Những nam idol Kpop được trẻ em Hàn Quốc tin rằng có thể làm một tổng thống tốt: BTS liên tiếp được gọi tên! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ sáu - 30 / 04 / 2021

Những nam idol Kpop được trẻ em Hàn Quốc tin rằng có thể làm một tổng thống tốt: BTS liên tiếp được gọi tên!

Liệu trong suy nghĩ đáng yêu của các em bé Hàn Quốc thì những nam idol Kpop nào có thể trở thành một tổng thống tốt?

Đôi lúc chúng ta nhìn vào các Kpop và nghĩ rằng cho dù họ không theo nghề nghiệp ca hát thì có lẽ họ sẽ vẫn làm tốt ở những công việc khác, ngay cả khi đó là những chức vụ quan trọng. Đặc biệt có một số ít các idol Kpop giỏi giang và tài năng đến mức fan thường đùa vui rằng họ mà muốn tranh cử tổng thống thì khéo lại được rất nhiều phiếu bầu.

Liên quan đến vấn đề mà các fan thường nói vui ở trên, mới đây một kênh Youtube đã thực hiện khảo sát tương tự. Họ đã mời một số em bé Hàn Quốc ở độ tuổi còn khá nhỏ đến và hầu hết các em đều chưa có khái niệm thế nào là 'idol Kpop'. Staff đã cho các em quan sát rất nhiều tấm hình của các nam idol Kpop khác nhau. Sau đó họ đặt ra câu hỏi rằng: 'Theo các em thì ai có thể trở thành một tổng thống tốt?' 

Trẻ em vốn luôn có những suy nghĩ rất hồn nhiên và chân thật, vì vậy lựa chọn của các em cũng sẽ rất thú vị. Các em không đủ lớn để biết quá nhiều về những tiêu chí gắt gao để làm một nhà chính trị mà chỉ đơn thuần nhìn qua ảnh xem gương mặt ai có thiện cảm nhất, có vẻ thông minh và ấm áp nhất. Hãy cùng theo dõi thử các em bé đã chọn những ai nhé! 

V (BTS)

Bé trai đầu tiên sau khi xem các bức hình đã chọn tấm ảnh của V (BTS). Bé cho biết lý do: 'Em nghĩ đây là người rất nổi tiếng. Anh ấy cũng có đôi mắt rất đẹp nữa.' Theo quan điểm của bé trai này, V sẽ được nhiều phiếu bầu do có khí chất của người nổi tiếng, ngoài ra cũng có đôi mắt đẹp và đáng tin cậy.' 

 

JIN (BTS)

Bé trai tiếp theo vẫn tiếp tục chọn ra tấm hình của một thành viên BTS, lần này là anh cả Jin. Bé khen ngợi Jin khi nhìn bức ảnh rằng: 'Em nghĩ anh ấy rất thông minh. Và vì anh ấy trông cũng rất tốt tính nữa.' Có thể thấy rằng bé trai này có những tiêu chí về 'một tổng thống tốt' giống với nhiều người nhất: Phải thông minh và có nhân cách tốt. 

FELIX (STRAY KIDS) 

Tiếp đến là lựa chọn của một bé gái. Em đã chọn ảnh của Felix (Stray Kids) và vui vẻ khen ngợi rằng: 'Anh ấy chắc là yêu quý bạn bè của mình lắm.' Theo quan điểm của em, người đối xử tốt với mọi người xung quanh như bạn bè và được họ yêu mến, tin tưởng thì có thể làm một tổng thống tốt. 

JIMIN (BTS)

Cuối cùng, một bé gái khác cũng xem ảnh và đưa ra lựa chọn của mình. Ngạc nhiên thay trong số rất nhiều bức ảnh trên bàn, thành viên BTS lại tiếp tục được gọi tên. Bé gái đã chọn ngay ảnh của Jimin và nói: 'Là anh này ạ. Anh ấy rất đẹp trai.' Đây có thể là lý do không liên quan nhất nhưng cũng có thể là lý do khiến chúng ta bật cười và đồng cảm với tinh thần fangirl nhất: Đã đẹp trai rồi thì làm gì cũng được cả, kể cả là tổng thống trong suy nghĩ của một em bé đáng yêu.

 

Sau khi xem xong phần lựa chọn của các em, nhiều fan đã bật cười thích thú vì những suy nghĩ hồn nhiên mà cũng rất gần gũi, chân thật. Và về căn bản thì các em tuy không biết về các nam idol nói trên và chỉ đưa ra đánh giá qua ảnh nhưng lại nói rất đúng về tính cách, ngoại hình của họ phải không? 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày