Những nam thần tượng Kpop bạn sẽ phải nói lời chia tay trong một thời gian bắt đầu từ năm 2019 này - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 11 / 01 / 2019

Những nam thần tượng Kpop bạn sẽ phải nói lời chia tay trong một thời gian bắt đầu từ năm 2019 này

Vì tất cả họ sẽ phải lên đường nhập ngũ theo quy định trong năm 2019.

Sau khi luật nghĩa vụ quân sự được sửa đổi vào năm 2018, những nam nghệ sĩ không được miễn nghĩa vụ và chưa hoàn thành nghĩa vụ sẽ phải nhập ngũ muộn nhất năm 28 tuổi. Những idol đã bước qua tuổi 28 trong năm 2018 như Yoon Doo Joon, Jung Yong Hwa, Jokwon, Onew đã đồng loạt nhập ngũ khiến fan hâm mộ không khỏi đau lòng. Bước qua năm mới 2019, các ngôi sao sinh năm 1990 cũng sẽ tiếp tục lần lượt nhập ngũ.

▲ Seungri (Bigbang)

 

Image result for seungri fansign
 

Seungri - em út trong nhóm nhạc idol tiêu biểu của Hàn Quốc Bigbang - là thành viên duy nhất của nhóm chưa nhập ngũ và đang hoạt động chăm chỉ một mình. Bắt đầu bằng việc phát hành album solo hồi tháng 7/2018 sau năm năm, nam ca sĩ đã hoạt động tích cực trong nhiều lĩnh vực, từ âm nhạc cho đến chương trình giải trí và kinh doanh. Năm 2019, Seungri dự định sẽ dồn hết sức lực vào concert trước khi nhập ngũ, bắt đầu với tour diễn nước ngoài. Trước đó, anh cũng từng hứa sẽ nhanh chóng nhập ngũ: "Tôi mong Bigbang sẽ lại được đứng cùng nhau trong thời gian sớm nhất. Tôi không muốn khoảng trống của Bigbang ngày một dài thêm nữa".

▲ Xiumin (EXO)

 

Related image
 

Thành viên Xiumin của EXO cũng nằm trong số những nghệ sĩ sinh năm 1990. Cho đến bây giờ, vẫn chưa có một thành viên nào của EXO nhập ngũ. Xiumin lại là anh cả của nhóm, vậy nên nam thần tượng chắc chắn sẽ là người nhập ngũ trước tiên. EXO là nhóm nhạc nam nổi tiếng, đã ghi lại nhiều dấu mốc đáng nhớ trong lịch sử Kpop. Sau khi Xiumin nhập ngũ, dự kiến lần lượt các thành viên trong nhóm cũng sẽ tiếp bước anh phục vụ quân đội. Dù vậy, cho đến nay, Xiumin vẫn chưa một lần đề cập đến kế hoạch nhập ngũ cụ thể của anh.

▲ Yoseob (Highlight)

 

Image result for yoseob fansign kid
 

Bắt đầu từ Yoon Doo Joon, các thành viên của nhóm Highlight cũng đang chuẩn bị lần lượt nhập ngũ. Hồi tháng 8/2017, thành viên Yang Yo Seob sinh năm 1990 đã tham dự kỳ thi nghĩa vụ quân sự. Ngay khi cho biết mình đã thi đậu, anh chàng cũng sớm công bố kế hoạch nhập ngũ vào năm 2019. Yang Yo Seob sẽ nhập ngũ vào ngày 24/1/2019.

Lee Ki Kwang (Highlight)

 

Image result for gikwang fansign
 

Lee Ki Kwang và Yang Yo Seob sẽ cùng nhau nhập ngũ trong nửa đầu năm 2019 và dự kiến sẽ xuất ngũ gần thời điểm với nhau. Cả hai đều cho thấy quyết tâm sẽ tiếp tục hoạt động cùng Highlight sau khi hoàn thành xong nghĩa vụ. Ngay cả sau khi Yoon Doo Joon nhập ngũ, nhóm vẫn cùng nhau tổ chức concert cuối cùng.

▲ N (VIXX)

 

Image result for n vixx fansign
 

N sinh năm 1990, hiện đang hoạt động tích cực trong vai trò diễn viên và idol. Anh đã nhận được những đánh giá tích cực khi thể hiện hoàn hảo vai diễn Kim Hwan - một nhân viên mới tại ngân hàng với tính tình khó ưa trong bộ phim Familiar Wife. N đã đưa ra thông báo về kế hoạch nhập ngũ của mình: "Thực hiện nghĩa vụ quân sự là một điều đương nhiên", "Vì tôi là anh cả nên có lẽ tôi sẽ đi trước".

▲ Leo (VIXX)

 

Image result for leo vixx fansign
 

Nam thần tượng sinh năm 1990 Leo đã có một năm 2018 bận rộn khi liên tục tất bật giữa hoạt động solo, hoạt động nhóm và nhạc kịch. Hiện tại, anh đang chuẩn bị nhập ngũ cùng thành viên N. Leo chưa từng trực tiếp chia sẻ lập trường của mình về việc nhập ngũ. Tuy nhiên, có thể thấy anh sẽ cùng với thành viên N thực hiện nghĩa vụ quân sự đồng thời.

Những cuộc chia tay này sẽ để lại những khoảng trống rất lớn trong lòng các fan. Nhưng yên tâm nhé, đây chỉ là tạm thời thôi. Cùng chúc cho các thành viên sẽ khỏe mạnh bình an khi lên đường nhập ngũ và sẽ sớm quay trở lại bên cạnh các thành viên còn lại trong nhóm nhạc nào! 



Phản ứng của bạn trước tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)?
  • Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    0%
  • Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày