Những thần tượng Kpop được trời phú cho đôi mắt "tam bạch" hút hồn người đối diện - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 12 / 01 / 2019

Những thần tượng Kpop được trời phú cho đôi mắt "tam bạch" hút hồn người đối diện

Từ Sehun đến V, dưới đây là danh sách các thần tượng Kpop sở hữu 'mắt tam bạch' hút hồn khiến người đối diện cảm thấy vô cùng xao động.

"Tam bạch nhãn" là từ chỉ đôi mắt có tròng trắng ở ba nơi, ngoài hai bên trái phải tròng đen thì còn có ở trên hoặc dưới. 

 

Image result for mắt tam bạch

 

Những người sở hữu mắt tam bạch thường gây ấn tượng vì vừa sắc sảo, vừa khêu gợi và quyến rũ, vậy nên, có thể coi đây là ưu điểm đối với một nghệ sĩ. Trên thực tế, cũng có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng sở hữu mắt tam bạch. Chính vì vậy, mắt tam bạch còn được xem là một đặc điểm để nhận diện người có tướng mệnh làm nghệ sĩ.

G-Dragon

 

Image result for g dragon eyes
 

Ngoài tài năng nổi trội trong lĩnh vực âm nhạc, G-Dragon còn là idol của giới nghệ sĩ khi sở hữu cảm quan thời trang đặc biệt khác người. Thần thái vừa có nét mơ mộng lại vừa có vẻ quyến rũ của G-Dragon đã được nhấn mạnh nhờ vào biểu cảm đặc trưng cùng đôi mắt tam bạch. Tuy nhiên, khi nở nụ cười, G-Dragon lại mang một sức hút hoàn toàn trái ngược hình ảnh thường thấy khi trở nên đáng yêu và vô tư như đứa trẻ.

Sehun (EXO)

 

Image result for sehun eyes
 

Khi nhắc đến mắt tam bạch, nhân vật khiến mọi người nhớ đến nhiều nhất chính là em út Sehun của EXO. Nhắc đến Sehun, người hâm mộ thường dùng ký tự 눈_눈, miêu tả đôi mắt tam bạch đặc trưng của anh. Sehun sở hữu đường cằm thanh thoát ấn tượng, thêm vào đó là đôi mắt tam bạch mang vừa sexy vừa nam tính khó cưỡng. Không quá lời nếu nói nhờ đôi mắt tam bạch mà nét cuốn hút của Sehun càng thêm nổi bật. Sở hữu vẻ đẹp hoàn mỹ đến ảo diệu nhưng thực tế, Sehun luôn là một cậu em út đáng yêu, được các anh lớn trong nhóm dành tình yêu thương vô bờ.

V (BTS)

 
Image result for v eyes
 

Năm 2018, trong cuộc bầu chọn top 100 idol mỹ nam, V đã đường đường chính chính giành lấy vị trí số 1 và được đánh giá là mỹ nam được công nhận trên toàn thế giới. Qua đó, anh đã chứng tỏ khả năng hút fan nhờ gương mặt đẹp như đồ họa của mình. Ngoài việc hay thay đổi màu tóc, một đặc điểm thu hút không kém của anh chính là đôi mắt tam bạch. Đôi mắt này giúp gương mặt nam idol sắc nét và mạnh mẽ hơn, đồng thời cũng là một trong số rất nhiều sức hút độc đáo của nam ca sĩ.

N (VIXX)

 

 

N (VIXX) là một chàng trai trông bế ngoài có vẻ yếu đuối vì sở hữu gương mặt nhỏ, thon gọn và thân hình mảnh mai. Nhưng nhờ có đôi mắt tam bạch, diện mạo N đã được điểm thêm khí chất sắc sảo. N đang tiếp tục đạt được nhiều thành công khi hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất với tên thật là Cha Hak Yeon. Đôi mắt tam bạch cùng ánh nhìn sâu lắng của thành viên VIXX khiến cho khán giả không thể rời mắt.

Sunmi

 

Related image
 

Sunmi - nữ nghệ sĩ có ngoại hình vừa nữ tính vừa kiêu kỳ - cũng là người sở hữu đôi mắt tam bạch. Chính đôi mắt ấy đã góp phần làm tăng thêm sức hút quyến rũ và mạnh mẽ trên khuôn mặt thanh tú của cô. Đó cũng là lý do sau mỗi sân khấu, màn trình diễn mạnh mẽ và ánh mắt sắc bén của nữ ca sĩ luôn trở thành đề tài hot. Tuy nhiên, trong đời thường, Sunmi lại sở hữu sức hút đáng yêu và ngây thơ trái ngược với hình ảnh "girl crush" trên sân khấu.

Hwasa (Mamamoo)

 

Image result for hwasa
 

Liên tục diện những bộ trang phục lộ da thịt táo bạo, Hwasa đã trở thành nữ nghệ sĩ tiêu biểu sở hữu vẻ đẹp sexy khỏe khoắn trong làng Kpop. Cô còn là một trong những idol có sức hút từ đôi mắt tam bạch. Trong nhóm nhạc Mamamoo nổi tiếng với khả năng ca hát tốt và phong cách trình diễn chuyên nghiệp, Hwasa là thành viên có âm sắc và cá tính độc đáo nhất. Cùng với đôi mắt tam bạch, nữ ca sĩ đang ngày một hoàn thiện hơn sức hút lôi cuốn và sexy khác biệt của mình. Tầm ảnh hưởng của cô lớn đến mức chỉ cần gắn thêm cái tên Hwasa vào là mọi thứ sẽ trở thành "cơn sốt".

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop


Phản ứng của bạn trước tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)?
  • Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    0%
  • Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày