Nữ nhà báo Kang Kyung Yoon đáp trả cực ngầu khi bị fan Big Bang gửi email đe dọa vì khui scandal của Seungri - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 03 / 03 / 2019

Nữ nhà báo Kang Kyung Yoon đáp trả cực ngầu khi bị fan Big Bang gửi email đe dọa vì khui scandal của Seungri

Bức thư hồi đáp của phóng viên Kang đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ dư luận Hàn Quốc.

Mới đây, trên diễn đàn Instiz của Hàn Quốc bất ngờ lan truyền một bức ảnh được cho là ảnh chụp màn hình email phản hồi của phóng viên Kang Kyung Yoon gửi đến fan Big Bang. Được biết, người hâm mộ Big Bang đã gửi email phản đối, chí trích phóng viên Kang sau khi loạt bê bối chấn động dư luận của Seungri lần lượt bị phanh phui trong thời gian qua.

fan Big Bang gửi email chỉ trích phóng viên khui scandal Seungri

Kang Kyung Yoon - nữ phóng viên của SBS funE, là người đầu tiên công bố đoạn tin nhắn KakaoTalk đặt ra nghi vấn Seungri có dính líu đến đường dây môi giới mại dâm. Đây là phát súng mở đầu cho một tuần lễ ác mộng của Seungri nói riêng, hay Big Bang và cả YG nói chung. Không cam tâm chứng kiến thần tượng rơi vào cảnh lao đao sau những đòn công kích liên tiếp của truyền thông, một số fan Big Bang đã gửi email phản kháng đến người mà họ cho là "nguồn gốc của mọi tội lỗi". Và lời đáp trả của Kang Kyung Yoon sau đó khiến đông đảo netizen Hàn phải gật gù thán phục. 

fan Big Bang gửi email chỉ trích phóng viên khui scandal Seungri

Phóng viên Kang viết:

"Xin chào.

Tôi không thể trả lời tất cả các email, nhưng tôi nghĩ rằng mình hiểu OO-nim đã viết những dòng này với tâm trạng thế nào, vì vậy tôi quyết định viết bức thư hồi đáp này.

Đầu tiên, tôi chân thành xin lỗi vì đã viết một bài báo khiến bạn cảm thấy tổn thương. Thành thật mà nói tâm trạng của tôi cũng chẳng dễ chịu chút nào.

Khoảng thời gian tôi trở nên nhạy cảm nhất với những cảm xúc của mình là khi tôi học cấp 3. Vì thế tôi nghĩ rằng các fan trung học là những người cảm thấy tổn thương nhiều hơn cả với bài viết của tôi.

Mặc dù vậy, tôi không thể xóa bài báo đó hoặc ngừng theo đuổi vụ việc ngay lúc này.

Lý do là vì, dù cho tôi có cảm thấy có lỗi với OO-nim và những người hâm mộ khác như thế nào đi chăng nữa, thì vẫn có những chuyện xã hội nhất định phải biết.

Tất nhiên là tôi cũng đã viết báo trong muôn vàn những nỗi khổ tâm, tôi vẫn đang gặp phải rất nhiều khoảnh khắc mệt mỏi trong quá trình tác nghiệp và đưa tin.

Tôi cũng là con người mà. Sao tôi lại chưa từng trải qua những cảm xúc mâu thuẫn ấy được chứ.

Dù sao thì, tôi hy vọng bạn sẽ sớm vượt qua giai đoạn này. Và sau này khi nhiều năm tháng trôi qua, tôi mong rằng bạn có thể nhìn lại khoảng thời gian này một lần nữa.

Cảm ơn bạn.

Dạo gần đây không khí không được tốt lắm nên hãy chú ý giữ gin sức khỏe nhé"

fan Big Bang gửi email chỉ trích phóng viên khui scandal Seungri

Vào ngày 26 tháng 2 vừa qua, Kang Kyung Yoon cùng SBS funE đã đăng tải một loạt tin nhắn ghi lại cuộc trao đổi giữa Seungri và đồng nghiệp về việc cung cấp gái mại dâm cho những nhà đầu tư Đài Loan. Trước thông tin này, phía YG Entertainment đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng đó chỉ là tin nhắn giả mạo. Kang Kyung Yoon sau đó nhanh chóng phản pháo rằng tất cả đều là thật, và cô không có lý do gì để làm giả chúng cả. Nữ phóng viên của SBS sau đó cũng xuất hiện trên một chương trình radio và khẳng định cô sẽ theo đuổi đến tận cùng vụ việc. Trước sự cứng rắn của phóng viên Kang, Seungri đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi khai với cảnh sát rằng mình không nhớ rõ về đoạn tin nhắn đó vì đã hơn 3 năm trôi qua.

fan Big Bang gửi email chỉ trích phóng viên khui scandal Seungri

fan Big Bang gửi email chỉ trích phóng viên khui scandal Seungri

Và giờ đây, phản hồi mà Kang Kyung Yoon gửi đến fan Big Bang một lần nữa khiến dư luận cảm thấy tin tưởng và ngưỡng mộ cô hơn. Bên cạnh đó, nhiều người còn lên tiếng chỉ trích cộng đồng fan Big Bang vì cho rằng họ đang bao che mù quáng cho thần tượng: "Cái đám này nghĩ mình là ai mà dám gửi email chỉ trích phóng viên vậy?", "Big Bang mà sụp đổ là cũng nhờ ơn fan cả đấy", "Nghĩ đến chuyện fan Big Bang gửi email dọa nạt phóng viên mà buồn cười. Nhà báo người ta làm gì sai chứ?", "Idol, fan, công ty. Được cả combo đỉnh thật...", "Phóng viên Kang cố lên!", "Đúng là phản hồi của người có học có khác. Điềm tĩnh, sâu sắc mà cũng rất cứng rắn", "Chị ơi chị có thể mở khóa dạy phản hồi cho YG được không chị", "Chuyện thần kỳ nhất là tới bây giờ Big Bang vẫn còn có fan ㅋㅋㅋㅋㅋ", "Sẽ không bao giờ có được một nhóm nào khác như vậy đâu ㅋㅋㅋ", "Thay vì nhận ra lỗi lầm của oppa thì tụi này lại đi chỉ trích phóng viên. Đúng là không bao giờ khá nổi", "Đáp trả chất quá chị phóng viên ơi", ""Dù tôi có cảm thấy có lỗi với người hâm mộ đi chăng nữa thì vẫn có những chuyện xã hội nhất định phải biết" ~ Ngầu quá trời quá đất luôn!!!",....



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày