"Nữ thần Gashina" Sunmi không ngừng thả thính, ôm hôn fan Việt Nam tại fansign - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 27 / 10 / 2018

"Nữ thần Gashina" Sunmi không ngừng thả thính, ôm hôn fan Việt Nam tại fansign

Sunmi đã khiến người hâm mộ phải xốn xang vì những màn fan-service tận tình của mình.

17h chiều 26/10, fansign của Sunmi chính thức diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình. 30 người hâm mộ may mắn thắng cuộc trong mini game của VLIVE đã có cơ hội được diện kiến nữ hoàng sexy của Kpop ở cự ly cực gần. Đây là lần đầu tiên Sunmi đến Việt Nam trong vai trò ca sĩ solo nên cô nàng đã nhận được sự cổ vũ, đón tiếp nồng nhiệt ngay từ khi bước chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất.

Khoảnh khắc Sunmi bước ra sảnh Nhà hát Hòa Bình để bắt đầu buổi ký tặng, người hâm mộ như vỡ òa bởi visual đỉnh cao của nữ thần tượng. Đặc biệt, khác với diện mạo khi mới đến Việt Nam, Sunmi còn "phù phép" mái tóc theo style highlight với màu xanh nổi bật, "tông xuyệt tông" với chiếc áo cô đang mặc. Chủ nhân hit "Gashina" liên tục ôm hôn, dành những ánh mắt và cử chỉ ngọt ngào nhất cho fan Việt.

Loạt hình ảnh của Sunmi tại buổi fansign:
 

Sau khi đến Việt Nam vào trưa nay, cựu thành viên Wonder Girls với nhan sắc đỉnh cao và phong cách ăn diện thời thượng đã xuất hiện trong buổi fansign đầu tiên tại Việt Nam, khiến người hâm mộ vỡ òa trong những tiếng reo hò, phấn khích.

Sunmi khoe nhan sắc cực phẩm tại buổi kí tặng dành cho fan Việt.

Nữ thần tượng đẹp rạng rỡ trong buổi ký tặng đầu tiên tại Việt Nam. Với nhan sắc “hiếm thấy khó tìm”, Sunmi nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ cũng như giới truyền thông.

“Nữ hoàng sexy” Sunmi “đốn tim” fan bằng nụ cười đáng yêu cùng sự thân thiện của mình, cô nàng liên tục ôm fan để thể hiện tình cảm dành cho người hâm mộ trong lần đến Việt Nam với tư cách là ca sĩ solo.

Trước giờ sự kiện diễn ra, các fan Việt xếp hàng dài để nhận được chữ kí của Sunmi. Buổi fansign đầu tiên của Sunmi với tự cách là ca sĩ solo nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả Việt. Đây là minh chứng cho sức hút của nữ thần tượng ở thị trường âm nhạc Việt Nam.

Fan Việt xếp hàng ngay ngắn để được xin chữ kí của nữ thần tượng xứ Hàn.

Những món quà được người hâm mộ Việt dành tặng Sunmi trong buổi fansign.

Sau khoảng 20 phút kí tặng cho một số fan may mắn, Sunmi chính thức xuất hiện trước hàng nghìn người hâm mộ đang đứng đợi nữ thần tượng trước khu vực fansign. Giọng ca sinh năm 1992 bày tỏ sự vui sướng trong tiếng reo hò không ngớt của các fan Việt. 

 

Sunmi bày tỏ sự sung sướng khi nhận được tình cảm rất lớn từ người hâm mộ Việt.


Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày