PSY sắp mời E'Dawn về công ty riêng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 27 / 01 / 2019

PSY sắp mời E'Dawn về công ty riêng

Nghi vấn bắt nguồn từ hành động của giọng ca 'Gangnam Style'.

Hôm 26 tháng 1, người hâm mộ phát hiện nam ca sĩ PSY, CEO của công ty giải trí mới thành lập P-NATION, đã theo dõi cựu thành viên PENTAGON trên Instagram.

PSY

PSY

Chỉ vài ngày trước, rapper Jessi đã gia nhập P-NATION với tư cách là nghệ sĩ đầu tiên của công ty. PSY cũng tỏ rõ tham vọng xây dựng một công ty quản lý vững mạnh, bao gồm những nghệ sĩ solo cũng nhưng những idolgroup hoàn hảo. Chính vì thế, cư dân mạng tự hỏi liệu E'Dawn có thể trở thành gương mặt tiếp theo ký hợp đồng với P-NATION.

Là một nghệ sĩ từng trải qua nhiều scandal trong sự nghiệp, hiển nhiên PSY có thể chấp nhận chuyện tình ái ồn ào của E'Dawn. Chưa kể, PSY có mối quan hệ rất thân thiết với HyunA, người từng cộng tác với ông trong một sản phẩm âm nhạc nhiều năm trước. Với phong cách biểu diễn cá tính, lại có khả năng sản xuất âm nhạc ấn tượng, chắc chắn E'Dawn sẽ là một sự lựa chọn không tồi nếu PSY muốn tìm kiếm nghệ sĩ mới cho công ty.

Ngoài ra, có một diễn biến thú vị bên lề sau khi người hâm mộ phát hiện PSY "theo dõi" E'Dawn, đó là nhiều fan đề nghị nam ca sĩ kiêm CEO ký hợp đồng với nhiều ca sĩ nữa, chẳng hạn như CL.

PSY



Bạn nghĩ gì về ca khúc "Zimzalabim" của Red Velvet?
  • Rất hay và gây nghiện

    Rất hay và gây nghiện

    0%
  • Khó nghe và không phù hợp mùa hè

    Khó nghe và không phù hợp mùa hè

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày