Quan Hiểu Đồng mặc áo Luhan để quay video quảng bá phim trước 'bão hẹn hò' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 23 / 10 / 2017

Quan Hiểu Đồng mặc áo Luhan để quay video quảng bá phim trước 'bão hẹn hò'

Dù dân tình xôn xao, fandom cuồng nộ thì hai anh chị vẫn đường đường chính chính, bình bình thản thản thể hiện tình cảm với nhau.

Sau khi công khai hẹn hò, Quan Hiểu ĐồngLuhan chịu nhiều sự đả kích từ dư luận. Tuy vậy, với tinh thần thép sẵn có, Luhan và Quan Hiểu Đồng vẫn tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau mặc cho những thông tin bất lợi vẫn đang gây tranh cãi. 

Luhan và Quan Hiểu Đồng đang là cặp đôi hứng nhiều gạch đá nhất hiện nay

Có thể nói, đây chính là sự kiện hot nhất tháng 10 trong làng giải trí Hoa ngữ. Nhất cử nhất động của cặp đôi vẫn đang được netizen theo dõi sát sao. 

Mới đây, fan hâm mộ đã phát hiện ra Quan Hiểu Đồng đã mặc áo của bạn trai trong clip tuyên truyền cho bộ phim "Hỏa Lực Toàn Khai" của Vương Lực Hoành. 

quan hieu dong

Chiếc áo vàng mà Quan Hiểu Đồng mặc được cho là của Luhan

Luhan đã từng mặc chiếc áo này trước đây

Trước đây, chiếc áo hoodie màu vàng này đẫ được Luhan mặc không ít lần và được chia sẻ lên mạng xã hội. Đặc biệt hơn, chính chủ của chiếc áo cũng xuất hiện trong video này. Đây không phải lần đầu cặp đôi mặc đồ giống nhau. Sau khi công khai mối quan hệ, rất nhiều những "dấu hiệu tình cảm" của Quan Hiểu Đồng và Luhan bị khui khiến người hâm mộ bị sốc. 

Luhan cũng xuất hiện trong video này 

Fan nhanh chóng nhận ra hai người quay clip tuyên truyền cho bộ phim tại cùng một địa điểm. Netizen đoán rằng cặp đôi đang ở bên nhau trên một chiếc xe lưu động dành cho nghệ sĩ. 

Luhan và Quan Hiểu ĐỒng đã cùng nhau hoàn thành bộ phim "Điềm Mật Bạo Kích" sẽ ra mắt vào năm sau. Có tin đồn cho rằng kịch bản của bộ phim không được người đoàn đội của Luhan đánh giá cao, tuy nhiên vì muốn theo đuổi Quan Hiểu Đồng nên Luhan đã nhận kịch bản này mà không cần cân nhắc nhiều. 

luhan qhđ

Bộ phim chung của cặp đôi sẽ ra mắt vào năm sau

Cùng chờ đợi những động thái từ cặp đôi hot 100 độ này nhé!



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày